- Biển số
- OF-2825
- Ngày cấp bằng
- 18/12/06
- Số km
- 1,960
- Động cơ
- 581,000 Mã lực
Đúng quá, về là về thế nào, chưa có kết quả trận đấu sao em về được, em mua vế nằm bên box này rồi nhé :21::21::21:
ơ thế em có bạn đồng hành à
Đúng quá, về là về thế nào, chưa có kết quả trận đấu sao em về được, em mua vế nằm bên box này rồi nhé :21::21::21:
Dạ e đã :101: cho Mr Trần Chiến Công ( quản lý mua bán ) thì thông tin của cụ khánh HP là sai .... bên Map chỉ sản xuất cho xe may thôi ạ (b) (b) (b)Cụ nói đúng nhưng hình như nhầm tý, Machino VH sản xuất giảm sóc các chi tiết cho xe máy chứ không phải oto cụ à (b) (b)
Oto và xe máy nó khác nhau một cái 2 bánh một cái 4 bánh.
Rõ khổ, không lẽ em lại ko phân biệt được đâu là giảm xóc ô tô đâu là giảm xóc xe máy :102:. Thằng MAP nó gia công nhiều thứ cho ô tô lắm cụ ơi, không phải mỗi giảm xóc đâu ạ. Nhưng như thế là để tăng tỷ lệ nội địa hóa đúng theo cam kết với CP ta còn gì, mình phải hoan nghênh chứ ạ. Lúc nãy em có đính chính lại là hàng Nhật nhưng sản xuất tại VN còn giềDạ e đã :101: cho Mr Trần Chiến Công ( quản lý mua bán ) thì thông tin của cụ khánh HP là sai .... bên Map chỉ sản xuất cho xe may thôi ạ (b) (b) (b)
:ohmy: Chập 2 cái của xe máy vào làm thành 1 cái của ô tô... LD là phải Việt Nam hóa nó đi chứDạ e đã :101: cho Mr Trần Chiến Công ( quản lý mua bán ) thì thông tin của cụ khánh HP là sai .... bên Map chỉ sản xuất cho xe may thôi ạ (b) (b) (b)
Em đính chính lại là Mr Trần Chiến Công trước làm quản lý phòng bán hàng nhưng nay đã lên chức cao hơn quản lý thêm 4-5 phòng bên dưới nữa ạ. Phòng FWD bên em ngày xưa hay làm việc với anh Công nay đã có người khác phụ trách. Nói chung những công việc liên quan đến kinh doanh người ta chẳng để lộ ra cho người ngoài biết đâu, họa có mà điên người ta cho mình xem hết ruột gan mình thế nào. Người trong gia đình người ta còn ko nói huống hồ người ngoài. Em thỉnh thoảng lên kiểm tra lái xe giao hàng rỗi rãi hay lân la vào xem công nhân sản xuất thôi.Dạ e đã :101: cho Mr Trần Chiến Công ( quản lý mua bán ) thì thông tin của cụ khánh HP là sai .... bên Map chỉ sản xuất cho xe may thôi ạ (b) (b) (b)
Cái chứng nhận này có tồn tại không bác:101:Cái này là giảm xóc xe máy nhé, cụ cứ đánh lận con đen thế này
Các cụ muốn biết chính xác, khi nào đi mua xe cứ đòi giấy chứng nhận nguồn gốc thiết bị là biết ngay mà
Ờ nghe cái câu này quen quen, cứ 2 chập 1 là thành LD hết à, thế thì em đẻ ra đến hàng nghìn cái LD rồi :21::21::21:
Hay phết đấy cụ ạ, từ hôm đi tàu suốt bên này em học được khối thứ, trưa nay vùa nhậu với 2 ông bạn trót đi CV đến em chém cho như đúng rồi luôn, 2 ông bẹn mồm cú há hốc ra rồi dỗi bỏ nhậu đi về sớm :21::21::21::21:
Hay cuối tuần này em với nhà lão Đủ Cân sang thám thính bên nhà máy Honda xem sao nhỉ, không có tý chứng cũng đuối phết đấy, cứ phải như cụ Khánh ấy
Cụ chỉ sai chỗ mở tờ khai Hàng Dùng cho lắp ráp xe OTO Hon da rồi vậy tôi mới bít cụ chém gió! Kha Kha, thôi thì "mua vui cũng được một vài trống canh" các cụ nhỉDạ cụ nói đúng đấy ạ, em ko dám nói tên cty cũng chỉ vì sợ trên này có bố nào làm honda về tâu lại thì có mà ăn c..ứt.
Em cũng thưa với cụ Nguyenanhson là hiện có 4 nhà vận tải ô tô cho Honda vào HCM là Transvina, Vinatranco, Logitem và VEAM. Em là một trong 4 thằng này. Hàng phụ tùng của Honda VN được nhập qua cảng HP sau đó mở tở khai ở trên Vĩnh Phúc và Nội Bài (chủ yếu ở Vĩnh Phúc). Toàn bộ hệ thống giảm xóc trước sau được sản xuất tại nhà máy phụ tùng ô tô xe máy Machino - Việt Hùng, Đông Anh. Các chi tiết ốc, êcu..cũng được sản xuất tại Machino (các bác để ý thấy công nhân của machino ăn mặc y hệt công nhân của Honda). Thép để sản xuất mấy cái loại này do một công ty thương mại cung cấp và cũng do bọn em vận chuyển từ KCN Biên Hòa 1 ra (còn qua một cty LD của Đài Loan sản xuất nữa cơ ạ, lòng vòng thế cơ đấy ạ). Hồi đầu năm chẳng may một container của bọn em bị cẩu ngoạm thủng cha nó nóc, thép bên trong hơi bị gỉ một tý do bị ngấm nước mưa nhưng đưa vào sản xuất được tuốt. Thành phẩm là ốc ác ê cu...trên xe các cụ đấy ạ
Sau khi xe CV được lắp xong sẽ được bọn em cho lên xe chở ô tô chuyên dụng chở vào HCM (mỗi xe chở được 6 con CV hoặc 2 CRV và 4CV). Hàng đã được bàn giao cho lái xe khỏi cần kẹp chì luôn. Vào đến HCM vưỡn chưa xong ạ, bọn em còn phải mang cái đống xe đó đi rửa sau đó mới mang đến cho các đại lý. Còn việc xe cộ đã bàn giao cho đại lý mà OK là bọn này hết trách nhiệm ạ.
Em trả lời thế đã đủ chưa hả cụ Nguyenanhson
Em cũng xin hết ý kiến luôn ở thớt này ạ kẻo Honda nó biết thì nhà em cháo cũng chẳng có mà húp. Mà các cụ đi CV yên tâm đi, xe các cụ mua tại HN có xe tải nhỏ của bọn em chở đến đàng hoàng, ko tuột được ống nước đâu mà lo (b)
Bác ko cần phải gọi cho thằng quản lý nào bên đó đâu ạ vì Tổng giám đốc LD này là ...ông già em bác ạ[/quote]Nếu đúng cụ làm ở Liên doanh đó mai tôi gọi cho thằng quản lý bên đó xem có cậu nào ăn cây táo rào cây sung không hay chỉ nói phét cho oai!
Hôm qua xem phim Phía đông vườn địa đàng thấy tổ công tác đặc biệt của công tố viên Li đông úc chạy 1 con Lac cdx , Li đông úc chạy 1 con Gentra X .......bữa trước thì thấy thằng oang chu chạy 1 con Lac CDX màu xanh da trời .................bọn Hàn nó chạy Lac nhiều thế chả trách lắm xe lướt