Khà khà hôm qua em hơi liều tí chạy đoạn Phạm Ngọc Thạch, ngập hết nắp capô, đứng 5' dưới nước vẫn ngon, hú hồn nhưng mà công nhận civic nhà mình tốt thiệt là tốt!(b)(b)(b)
Khà khà hôm qua em hơi liều tí chạy đoạn Phạm Ngọc Thạch, ngập hết nắp capô, đứng 5' dưới nước vẫn ngon, hú hồn nhưng mà công nhận civic nhà mình tốt thiệt là tốt!(b)(b)(b)
Đề nghị nghiêu cứu kỹ quy định post bài nhé.Nhung phai dua vao xuong kiem tra di
chiến thắng chỉ dành cho người dũng cảm :77:Khà khà hôm qua em hơi liều tí chạy đoạn Phạm Ngọc Thạch, ngập hết nắp capô, đứng 5' dưới nước vẫn ngon, hú hồn nhưng mà công nhận civic nhà mình tốt thiệt là tốt!(b)(b)(b)
Bác nói lại xem: ngập hết nóc capô hay là ngập vừa đến mép capô ?Khà khà hôm qua em hơi liều tí chạy đoạn Phạm Ngọc Thạch, ngập hết nắp capô, đứng 5' dưới nước vẫn ngon, hú hồn nhưng mà công nhận civic nhà mình tốt thiệt là tốt!(b)(b)(b)
Cụ đi ktra ngay đi. Nước mà vào máy, đề một phát là bị ép thủy lực trong pit tông (kích thủy), rất dễ cong tay biên nếu nhẹ, và nặng thì vỡ máy, thòi tay biên ra ngoài để bắt tay với bác.Em không có kinh nghiệm nên bị chết máy 1 phát, lại đề đi tiếp, có lúc khực khực (huhu). Hôm nay mở ra kiểm tra lọc gió thấy khô, có vẻ như không có bị. Dầu máy thì ko biết cảm nhận thế nào. Có nên nổ máy đi đến kiểm tra không hay gọi người đến hả các bác. Khẩn!
chính xác nhiều chú chết toàn do cậy xe to , khỏe phi ầm ầm, phóng nhanh... y rằng sặc nước mà chết, mặt ngắn tũn ra... trong khi các xe khác có khi gầm thấp hơn, nhỏ hơn cứ gài số thấp, bò từ từ qua lại chả sao :21:Chúc mừng bác nhé .
Mua được con xe mà để mình hài lòng như thía là ổn roài . Bị ngập hay không nhiều khi cũng do cách lái xe nữa đấy bác ạ
Bác nói quá chuẩn. Nhẹ nhàng thay dầu và thay biên cũng 30-50 củ, chưa kể khả năng hỏng máy nữa thì ko biết bao nhiêu mà lần. (b)Cụ đi ktra ngay đi. Nước mà vào máy, đề một phát là bị ép thủy lực trong pit tông (kích thủy), rất dễ cong tay biên nếu nhẹ, và nặng thì vỡ máy, thòi tay biên ra ngoài để bắt tay với bác.
Tốt nhất là sau đó gọi cứu hộ chứ đừng có đề. Hoặc nếu ở xa thì tháo bu gi ra đề vài phát cho hết nước trong đó rồi hãy đi tiếp.