- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,002
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Em đặt gạch phát rồi tối viết. Lâu nay em chả viết lách được gì vì đẻ ra một thằng người be bé mà cả nhà rối tinh lên. Xưa em chỉ khoái những câu chuyện vặt vãnh hay chủ đề vớ vẩn, nay em lại rất thạo những chuyện to lớn như "Tranh chấp Biển Đông và cơ hội mua sữa xách tay của chúng ta", "Phác đồ bệnh sởi mới và những chỉ dấu của sởi trong kứt nát". Đại loại thế
Và giờ đã đến lúc em cần phải quay lại để kể cho các bác nghe những câu chuyện thật lý thú - đương nhiên sẽ khác những đề tài ở trên - kẻo bút lực đã căng tràn mà không có van xả áp thì rất nguy hiểm vì tinh hoa có thể phọt ra lỗ mũi mất
Tính em mải chơi nên nhiều khi "đầu voi đuôi chuột" (trước em viết một đoạn dẫn hoành tráng cho câu chuyện "Một chuyến đi Tây" nhưng rồi em đi mẹ luôn khiến các Mod ở đây rất bực đấy) nên em xin hứa với tất cả các bác trót vào thread này là "Em mà không viết tiếp em sẽ thành con chó!" - tứ này không phải em nghĩ ra, mà là ăn cắp được ở cái ảnh này.
Vậy các bác có động viên tý vodka thì cứ ứng trước nhé, em đi uống bia phát đã.
UPDATE 1
Thành thực xin lỗi vì đã phải để các bác phải chờ, nhưng quả thực em bị vợ nó bắt cho con bú nên không lên OF chém gió được.
Độ này các bác vodka hơi bị tằn tiện đấy nhé, câu kéo mãi từ hôm qua đến giờ mới được 100 votes, trong đó có mấy chục vote bảo Min Mod gì cứ hay chửi bậy Em tính nhành nhỡ nên các bác hết sức thông cảm, từ giờ em sẽ viết chính luận cho các bác xem.
Cũng xin các bác lưu ý là mặc dù tên thread có tý dính tình ái nhưng chưa hẳn câu chuyện em kể đã là ba thứ dâm dục đắt tiền nhé. Các cụ xưa bảo, giời mưa mà đóng chặt cửa đọc dâm thư là sướng nhất. Khổ nỗi, đợt này HN mát quá, chỉ có 42 43 độ mà lại phải làm chuyện ấy chắc là điên chứ sướng cái gì.
Em xin vào chuyện ngay và cũng mong các bác thông cảm là topic em viết sẽ không có nhiều ảnh – vì em lười chụp, vì báo mạng đã cho em bài học là nếu không chụp được thì nên ăn cắp cho ảnh nó đẹp.
1. Chuyện ở trên giời
Trong chuyến bay gần đây từ HN đi KL, Malaysia – lý do chuyến đi em sẽ kể sau, em ngồi ngay cạnh một gái khá trẻ, nhìn cũng khá là ưng mắt. Ban đầu cũng chẳng có ý gì, nhưng bay tận 3 4 tiếng nó cũng chán nên em mới mon men làm quen. Gái tên Aasia, 24 tuổi, người Mã và là tín đồ Hồi giáo.
Thật ra, mới nghe Hồi giáo em cũng rất rét. Chịp, nhỡ mồm cái lại thành MH370 thì hỏng.
Nhưng được cái gái trò chuyện khá cởi mở. Gái bảo em đang làm cho Perodua (một hãng xe của Malaysia).
Chân dung Aasia, còn nàng đứng ở đâu thì tùy các bác
Úi giời, các bác biết đấy, chuyện xe với em thì một cái bu-lông ren ngược/ren xuôi em cũng chém được cả ngày chứ đùa đâu. Thế là em các bác chém như rồng bay, phượng múa; thông số, số liệu, slogan bay ra ào ạt. Cảnh tượng lúc đó vô cùng khoáng hoạt. Giờ em nghĩ lại còn thấy mình hoành tráng.
Chợt gái hỏi: Thế Vn có CN ô tô và có hãng nào của VN không?
Em bị đơ hình mấy mấy giây các bác ạ - do cá nhân em chưa bao giờ nghĩ VN có cái ngành danh giá ấy. Nhưng đang chém hăng thế mà bảo không thì tinh thần dân tộc quá kém! Em nói như một ông tướng: “Úi giời, CN to ấy chứ. Còn làm cả siêu xe cơ”.
Gái tròn mắt: “Siêu xe gì? Sao em chưa nghe thấy bao giờ?”
“Đó là Zace. Em muốn biết thì về nhà hỏi cụ Gúc đi. Mà anh thật, làm ô tô mà không biết ngành ô tô khu vực ra sao thì cần phải xem xét lại kiến thức của mình” – giọng của một đấng bề trên, các bác ạ. Gái có tý ngượng nên im thít.
Nhưng rồi không nén được tò mò, gái lại hỏi be bé: “Thế supercar VN như thế nào so với Fer, Lambo chẳng hạn?”
Đang hăng thì chớ, em còn khệnh hơn cơ: “Fer Lambo tuổi gì! Để anh nói em nghe”.
Các bác cũng nên nghe em luôn này. Nói về Zace, không một mác xe nào trên thế giới có sánh được. Hãy tưởng tượng, không giống Fer hay Lambo chỉ làm xe theo đơn hàng, hãng siêu xe Zace khệnh đến mức không cần đơn hàng, mà chỉ sản xuất theo hứng của các nghệ nhân chế tác. Khi xe xuất xưởng, người giàu có muốn sở hữu siêu xe Zace thường phải lót tay – đây là kể lại các bác nghe, còn em phải bảo Aasia là phải hối lộ - các Thượng đế Salesman. Các bác đã thấy kinh chưa?
Vậy điều gì làm nên đẳng cấp của Zace? Thực ra phải cần một công trình nghiên cứu nghiêm túc với nguồn tham chiếu đáng tin cậy như Wiki – là nguồn mà báo chí và các học giả Vn rất tin dùng – thì mới xứng với tên tuổi của Zace. Nhưng vì thời gian bay có hạn nên em chém qua loa thế này với gái Aasia.
Về cơ bản, Zace là kiểu siêu xe có kết truyền thống body on frame ra đời cách đây 2 thế kỷ – tức là thân vỏ chụp lên trên sát-xi, kể cả vứt thân vỏ đi thì chỉ cần một cái ghế nhựa Xuân Hòa là siêu xe vẫn có thể đóng như bão – với động cơ đặt dọc và dẫn động cầu sau. Hệ thống treo của Zace sử dụng kết cấu rất sang chảnh là leaf-spring (dân dã thì gọi là nhíp) kết hợp một cách vô cùng tinh tế với cầu cứng cực kỳ bền vững – như xe tải vậy.
Động cơ của Zace cũng xứng đáng được vài chương trong giáo trình ô tô học. Ví như 2 ông lớn trong thế giới siêu xe là Fer và Lambo suốt ngày chành chọe nhau để hơn thua từng mã lực trên một lít dung tích động cơ (trong đẳng cấp chế tạo động cơ, đây cũng là cơ sở để phân định ngôi thứ. VD, xe các bác không xài Turbo hay Supercharge thì công suất thường chỉ loanh quanh 60 70 mã/1L dung tích động cơ. Còn với động cơ nạp khí tự nhiên (N/A, ngược lại với nạp cưỡng bức Turbo, Supercharge) của Ferrari và Lambo thì tỷ lệ luôn phải vượt ngưỡng 100 mã/1L. Như vậy, mã lực thực tế của Matiz là 52, nhưng nếu theo chuẩn Lambo thì phải cỡ 100 mã mới phải.
Nhưng trong thế giới siêu xe, mọi thứ đều bị đẩy theo hướng cực đoan cùng cực và siêu xe Zace cũng là một thái cực của sự cực đoan, nhưng theo chiều ngược lại. Động cơ 1.8 của Zace cho công suất 80hp, tức hơn 40 mã/1L dung tích – thông số có phần thanh nhã hơn so với Matiz 800cc. Phải nói là bản hãng cực kỳ cá tính và bản lĩnh!
Nhưng điểm mấu chốt làm nên tên tuổi siêu xe Zace không phải vấn đề kỹ thuật, mà là ở tính sưu tập của nó. Siêu xe của Tây thường càng đi nhiều càng mất giá, nhưng Zace càng đi càng có lãi! Một chiếc Zace đi liên tục cỡ 10 năm nhưng có giá bán vẫn cao hơn cả giá bán ra của nhà sản xuất! Độ hiểm vậy thì đến các loại đồng hồ xa xỉ như Vacheron Constantin, Patek Philippe cũng phải chào thua chứ còn gì.
…
Vẫn câu chuyện đấy em chém đến 2 tiếng sau, chả hiểu sao quay ra đã thấy gái lăn ra ngủ. Bố khỉ!
Update2
Ảnh em rất nhiều, nhưng các bác cứ nhẩn nha cho em nhé.
Em thích màu đỏ nên cứ phải chọn xe màu đỏ mới pót.
Nhưng ngặt nỗi, đã là siêu xe thì phải cỡ siêu nhân mới mua được Còn em các bác chỉ là một viên chức mẫn cãn, đêm về có rảnh tý tg thì lấy chuyện bỡn cợt xe pháo với các bác làm vui chứ đời chó nào mới sở hữu được các em nó. Bởi vì đơn giản là các em siêu xe như Lambo, Fe thì không cần phải bàn cãi, nó là dòng dõi “trâm anh thế phiệt” chứ không phải đùa. Tức là loại giai đã nghèo còn ngoan như đa số thần dân OF thì dù có đủ tiền rước em nó về đi chăng nữa, cũng không thể đem cả gia sản ra mà nuôi các em ấy. Giá một em Aventador đủ thuế tính rẻ cỡ 1,2 triệu đô, cứ cho nhiều ông OF có triệu đô đi, mua xe 25 tỷ thì lấy cái gì đổ vào mồm?
Nói vậy, nhưng ở OF cũng có anh chơi Lamborghini đấy các bác – người đã từng là đại gia đó có nick KTS Nghia và là một siêu nhân đúng nghĩa như em nói ở trên – mặc dù con Gallardo của anh ấy (nghe nói) đã lộn công-tơ-mét cỡ tám vòng rồi. Nhưng cuộc đời của đại gia KTS Nghia từ khi rước em Gallardo về đã ngả sang một hướng khác. Giờ thiên hạ gọi anh ấy là Nghĩa Vé số - đêm anh chơi trong ban nhạc 7 Con chó (7 Milus) và ngày bán vé số kiếm tiền đổ xăng. Anh em OF cứ nhằm cuối tháng, hôm rằm ra Bờ Hồ hóng thế nào cũng thấy chiếc siêu xe đóa. Thú vui duy nhất của Nghĩa Vé số là 2 3 tháng 1 lần, nhờ thầy chọn ngày đẹp rồi vác siêu xe ra quẩy Bờ Hồ đôi vòng cho vơi bớt đời lam lũ.
Các cụ dạy cấm có sai, “Y phục phải xứng với kỳ đức” là vậy.
Đến anh Nghĩa hoành là vậy thì cơ hội nào cho em được vui vầy với các em “lá ngọc cành vàng” đây? A Nghĩa có 1 triệu Mỹ kim nên mua Gallardo, em các bác lương tháng 3 triệu nhân dân đồng thì vạn kiếp nào mới cóp đủ triệu đây hả giời? Giời không kết nối internet nên em phải tự trả lời: Khả năng em mua được Aventador cao ngang bằng khả năng gắn sẵn bao cao su vào súng rồi đi chơi tối; rồi bỗng nhiên gặp lúc Hoa hậu chán đời; rồi bỗng nhiên được bay lên giường. Lỗi đánh máy, bay lên giời!
Mà Hoa hậu còn ít, vì kiểu Thúy Bưởi với cả Hân Híp còn là HH cơ mà, cỡ Aventador phải sánh ngang Monica Belluci. Các bác trẻ có khi không biết Monica. Đây, mời các Thánh:
[/URL]
Thế mà một tối đẹp giời, đang Like dạo Facebook thì thấy nàng thơ Monica Inbox thế này: “Anh có 7 lít (EU) thì sang Mã với em. Chồng em đi vắng, mau đến để chứng tỏ sức mạnh của anh đi”
Xin ăn cắp một đoạn Truyện Kiều Version Internet của tiền bối Bàn Tải Cân trong tuyệt phẩm Trinh tùng truyện để tả lại chuyện này:
Đêm khuya Facebook lạnh thinh
Trai tài gái sắc rùng mình xốn xang
Trinh rằng: “Đêm đã muộn màng
“Muốn xin kết bạn đồng sàng được chăng?”
Nhẹ nhàng nắm lấy tay măng
Ghé môi thơm miệng, thơm răng, thơm hàm
Thơm tai, thơm cổ, thơm cam...
Tiệc đào Lưu Nguyễn tham lam bốn lần
Ngọc Hồ mụ mị tâm thần
Ngó ra Trinh đã mặc quần từ lâu
Rằng: “Nàng tình nặng ân sâu
“Giao hoan chửa thoả lệ châu la đà
“Gối chăn đâu cũng là nhà
“Mây mưa chốc lát cũng là phu thê
“Chuyến này biền biệt sơn khê
“Xin đừng mong ngóng ngày về làm chi”
Nói rồi thơm nhẹ làn mi
Phủi quần xách áo ra đi vội vàng...
Hết trích.
Đi vội chứ các bác nhỉ Ba hoa mãi không thôi nên có lẽ các bác chưa biết lý do thực của chuyến đi. Chẳng giấu gì các bác, trước đây em có làm trong một tập đoàn to của Tây chuyên phân phối từ Bugatti, Bentley, Jaguar cho đến Lambo ở Châu Á Thái Bình Dương. Trong quá trình làm ở đó, em biết Lambo thường tổ chức cho khách hàng tiềm năng chạy thử ở các trường đua – mà gần đây nhất là Sepang. Nhưng ngặt nỗi, có lẽ Lambo cho rằng miễn phí là một sự xúc phạm đến phẩm giá khách hàng của họ nên ông nào muốn chạy thì nôn ra 700 EU!
Mất 700EU mới được cái vòng này đó các bác
Mất mẹ ngàn bạc nên cứ phải gõ kỳ cạnh lấy vodka để bù lại đấy các Thánh ạ. Do vậy, các Thánh cứ thư thả cho em, khi nào thật rảnh thì vào đây phét chơi. Đừng có tình giục, em bực lên là xui Min chém ngang lưng các Thánh đấy
Hôm nay thế thôi, mai vào em kể tiếp.
Bonus cái video, mời các cụ xơi [video]https://www.youtube.com/watch?v=Bp9ExIVjksI[/video]
Và giờ đã đến lúc em cần phải quay lại để kể cho các bác nghe những câu chuyện thật lý thú - đương nhiên sẽ khác những đề tài ở trên - kẻo bút lực đã căng tràn mà không có van xả áp thì rất nguy hiểm vì tinh hoa có thể phọt ra lỗ mũi mất
Tính em mải chơi nên nhiều khi "đầu voi đuôi chuột" (trước em viết một đoạn dẫn hoành tráng cho câu chuyện "Một chuyến đi Tây" nhưng rồi em đi mẹ luôn khiến các Mod ở đây rất bực đấy) nên em xin hứa với tất cả các bác trót vào thread này là "Em mà không viết tiếp em sẽ thành con chó!" - tứ này không phải em nghĩ ra, mà là ăn cắp được ở cái ảnh này.
Vậy các bác có động viên tý vodka thì cứ ứng trước nhé, em đi uống bia phát đã.
UPDATE 1
Thành thực xin lỗi vì đã phải để các bác phải chờ, nhưng quả thực em bị vợ nó bắt cho con bú nên không lên OF chém gió được.
Độ này các bác vodka hơi bị tằn tiện đấy nhé, câu kéo mãi từ hôm qua đến giờ mới được 100 votes, trong đó có mấy chục vote bảo Min Mod gì cứ hay chửi bậy Em tính nhành nhỡ nên các bác hết sức thông cảm, từ giờ em sẽ viết chính luận cho các bác xem.
Cũng xin các bác lưu ý là mặc dù tên thread có tý dính tình ái nhưng chưa hẳn câu chuyện em kể đã là ba thứ dâm dục đắt tiền nhé. Các cụ xưa bảo, giời mưa mà đóng chặt cửa đọc dâm thư là sướng nhất. Khổ nỗi, đợt này HN mát quá, chỉ có 42 43 độ mà lại phải làm chuyện ấy chắc là điên chứ sướng cái gì.
Em xin vào chuyện ngay và cũng mong các bác thông cảm là topic em viết sẽ không có nhiều ảnh – vì em lười chụp, vì báo mạng đã cho em bài học là nếu không chụp được thì nên ăn cắp cho ảnh nó đẹp.
1. Chuyện ở trên giời
Trong chuyến bay gần đây từ HN đi KL, Malaysia – lý do chuyến đi em sẽ kể sau, em ngồi ngay cạnh một gái khá trẻ, nhìn cũng khá là ưng mắt. Ban đầu cũng chẳng có ý gì, nhưng bay tận 3 4 tiếng nó cũng chán nên em mới mon men làm quen. Gái tên Aasia, 24 tuổi, người Mã và là tín đồ Hồi giáo.
Thật ra, mới nghe Hồi giáo em cũng rất rét. Chịp, nhỡ mồm cái lại thành MH370 thì hỏng.
Nhưng được cái gái trò chuyện khá cởi mở. Gái bảo em đang làm cho Perodua (một hãng xe của Malaysia).
Chân dung Aasia, còn nàng đứng ở đâu thì tùy các bác
Úi giời, các bác biết đấy, chuyện xe với em thì một cái bu-lông ren ngược/ren xuôi em cũng chém được cả ngày chứ đùa đâu. Thế là em các bác chém như rồng bay, phượng múa; thông số, số liệu, slogan bay ra ào ạt. Cảnh tượng lúc đó vô cùng khoáng hoạt. Giờ em nghĩ lại còn thấy mình hoành tráng.
Chợt gái hỏi: Thế Vn có CN ô tô và có hãng nào của VN không?
Em bị đơ hình mấy mấy giây các bác ạ - do cá nhân em chưa bao giờ nghĩ VN có cái ngành danh giá ấy. Nhưng đang chém hăng thế mà bảo không thì tinh thần dân tộc quá kém! Em nói như một ông tướng: “Úi giời, CN to ấy chứ. Còn làm cả siêu xe cơ”.
Gái tròn mắt: “Siêu xe gì? Sao em chưa nghe thấy bao giờ?”
“Đó là Zace. Em muốn biết thì về nhà hỏi cụ Gúc đi. Mà anh thật, làm ô tô mà không biết ngành ô tô khu vực ra sao thì cần phải xem xét lại kiến thức của mình” – giọng của một đấng bề trên, các bác ạ. Gái có tý ngượng nên im thít.
Nhưng rồi không nén được tò mò, gái lại hỏi be bé: “Thế supercar VN như thế nào so với Fer, Lambo chẳng hạn?”
Đang hăng thì chớ, em còn khệnh hơn cơ: “Fer Lambo tuổi gì! Để anh nói em nghe”.
Các bác cũng nên nghe em luôn này. Nói về Zace, không một mác xe nào trên thế giới có sánh được. Hãy tưởng tượng, không giống Fer hay Lambo chỉ làm xe theo đơn hàng, hãng siêu xe Zace khệnh đến mức không cần đơn hàng, mà chỉ sản xuất theo hứng của các nghệ nhân chế tác. Khi xe xuất xưởng, người giàu có muốn sở hữu siêu xe Zace thường phải lót tay – đây là kể lại các bác nghe, còn em phải bảo Aasia là phải hối lộ - các Thượng đế Salesman. Các bác đã thấy kinh chưa?
Vậy điều gì làm nên đẳng cấp của Zace? Thực ra phải cần một công trình nghiên cứu nghiêm túc với nguồn tham chiếu đáng tin cậy như Wiki – là nguồn mà báo chí và các học giả Vn rất tin dùng – thì mới xứng với tên tuổi của Zace. Nhưng vì thời gian bay có hạn nên em chém qua loa thế này với gái Aasia.
Về cơ bản, Zace là kiểu siêu xe có kết truyền thống body on frame ra đời cách đây 2 thế kỷ – tức là thân vỏ chụp lên trên sát-xi, kể cả vứt thân vỏ đi thì chỉ cần một cái ghế nhựa Xuân Hòa là siêu xe vẫn có thể đóng như bão – với động cơ đặt dọc và dẫn động cầu sau. Hệ thống treo của Zace sử dụng kết cấu rất sang chảnh là leaf-spring (dân dã thì gọi là nhíp) kết hợp một cách vô cùng tinh tế với cầu cứng cực kỳ bền vững – như xe tải vậy.
Động cơ của Zace cũng xứng đáng được vài chương trong giáo trình ô tô học. Ví như 2 ông lớn trong thế giới siêu xe là Fer và Lambo suốt ngày chành chọe nhau để hơn thua từng mã lực trên một lít dung tích động cơ (trong đẳng cấp chế tạo động cơ, đây cũng là cơ sở để phân định ngôi thứ. VD, xe các bác không xài Turbo hay Supercharge thì công suất thường chỉ loanh quanh 60 70 mã/1L dung tích động cơ. Còn với động cơ nạp khí tự nhiên (N/A, ngược lại với nạp cưỡng bức Turbo, Supercharge) của Ferrari và Lambo thì tỷ lệ luôn phải vượt ngưỡng 100 mã/1L. Như vậy, mã lực thực tế của Matiz là 52, nhưng nếu theo chuẩn Lambo thì phải cỡ 100 mã mới phải.
Nhưng trong thế giới siêu xe, mọi thứ đều bị đẩy theo hướng cực đoan cùng cực và siêu xe Zace cũng là một thái cực của sự cực đoan, nhưng theo chiều ngược lại. Động cơ 1.8 của Zace cho công suất 80hp, tức hơn 40 mã/1L dung tích – thông số có phần thanh nhã hơn so với Matiz 800cc. Phải nói là bản hãng cực kỳ cá tính và bản lĩnh!
Nhưng điểm mấu chốt làm nên tên tuổi siêu xe Zace không phải vấn đề kỹ thuật, mà là ở tính sưu tập của nó. Siêu xe của Tây thường càng đi nhiều càng mất giá, nhưng Zace càng đi càng có lãi! Một chiếc Zace đi liên tục cỡ 10 năm nhưng có giá bán vẫn cao hơn cả giá bán ra của nhà sản xuất! Độ hiểm vậy thì đến các loại đồng hồ xa xỉ như Vacheron Constantin, Patek Philippe cũng phải chào thua chứ còn gì.
…
Vẫn câu chuyện đấy em chém đến 2 tiếng sau, chả hiểu sao quay ra đã thấy gái lăn ra ngủ. Bố khỉ!
Update2
Nói về siêu xe, kệ các bác nghĩ gì, chỉ có Lambo và Ferrari là em cho rằng chuẩn siêu xe luôn không phải ngợi. Và em các bác cũng không giống các fan cuồng siêu xe - poster siêu xe dán đầy nhà nhưng thực tế thì toàn đi xe đạp điện (vì không có tiền mua Uẩy sự thật mất lòng nhưng ta cứ nên thẳng thắn vậy), em thích được vần vò các em nó hơn là sưu tầm wallpaper.Vô cùng cảm kích khi các bác quan tâm và vodka nhiều quá. Trước khi bắt đầu chuyện mây mưa thì em cũng xin nói để các bác tiện theo dõi nhé. Câu chuyện của em chia làm 3 phần: 1. Chuyện ở trên giời; 2. Chuyện “cơm no bò cưỡi”; 3. Chuyện dưới đất lại tưởng trên giời.
Và cũng lưu ý với các bác rằng, chuyện em chém còn nhiều hơn nữa nhưng em đã lược bớt cho phù hợp với mỗi lần đọc. Với cả, những thứ hay ho khác ta cứ gặm nhấm từ từ nó mới thú. Kiểu “Save the best for last” đó các bác. Còn bác nào mới đọc Tittle chuyện tình một đêm mà đã rực hết cả người lên thì PM đi, em sẽ chia sẻ với các bác bí kíp "Chỉ với 300k, quý anh sẽ được thổi lên tận cung Trăng" nhé.
...
Kể chuyện như rồng bay phượng múa mà quay ra lại thấy gái lăn ra ngủ, kể cũng bực. Nhưng em vốn lạc quan, lại thấy “Thơ hay ở chỗ bất ngờ/Người hay ở chỗ nửa đêm xuất tình”. Chả sao! Lấy một tờ note nhỏ, em ghi sdt cùng vài chữ “I’ll stay @ KL for 2 nights. If free give me a call then”, rồi kẹp hờ dưới khay thức ăn. Em cũng đi ngủ, dù cũng hơi tổn thương tý.
…
Máy bay hạ cánh, em các bác về khách sạn tắm rửa sạch sẽ thơm tho và đợi...
[/URL]
Nhưng thôi, có lẽ ta phải chuyển đề tài vì các bác quen đọc báo mạng rồi xem mấy ông đi du lịch topic tinh ảnh là ảnh, rồi đọc topic em chi chit chữ sợ các bác cũng ngủ luôn thì thật chả ra sao. Chúng ta sẽ quay trở lại chuyện gái mú này sau.
2. Chuyện “cơm no bò cỡi”
Mải ba hoa quá nên quên không nói cho các bác em đi Mã để làm gì. Ngoài ý thức chính trị mà mỗi con dân Việt cần phải quán triệt với tinh thần kháng khựa đến tận cùng – như em đang tổ chức đoàn biểu tình cá nhân ở ảnh trên – em còn có lý do khác để đến Mã:
Đến đây
và mây mưa với em này
Các bác có đoán được là em gì không?
Mà thôi, để khỏi mất thời gian các bác, em đưa đáp án luôn:
[/URL]
Ảnh em rất nhiều, nhưng các bác cứ nhẩn nha cho em nhé.
Em thích màu đỏ nên cứ phải chọn xe màu đỏ mới pót.
Nhưng ngặt nỗi, đã là siêu xe thì phải cỡ siêu nhân mới mua được Còn em các bác chỉ là một viên chức mẫn cãn, đêm về có rảnh tý tg thì lấy chuyện bỡn cợt xe pháo với các bác làm vui chứ đời chó nào mới sở hữu được các em nó. Bởi vì đơn giản là các em siêu xe như Lambo, Fe thì không cần phải bàn cãi, nó là dòng dõi “trâm anh thế phiệt” chứ không phải đùa. Tức là loại giai đã nghèo còn ngoan như đa số thần dân OF thì dù có đủ tiền rước em nó về đi chăng nữa, cũng không thể đem cả gia sản ra mà nuôi các em ấy. Giá một em Aventador đủ thuế tính rẻ cỡ 1,2 triệu đô, cứ cho nhiều ông OF có triệu đô đi, mua xe 25 tỷ thì lấy cái gì đổ vào mồm?
Nói vậy, nhưng ở OF cũng có anh chơi Lamborghini đấy các bác – người đã từng là đại gia đó có nick KTS Nghia và là một siêu nhân đúng nghĩa như em nói ở trên – mặc dù con Gallardo của anh ấy (nghe nói) đã lộn công-tơ-mét cỡ tám vòng rồi. Nhưng cuộc đời của đại gia KTS Nghia từ khi rước em Gallardo về đã ngả sang một hướng khác. Giờ thiên hạ gọi anh ấy là Nghĩa Vé số - đêm anh chơi trong ban nhạc 7 Con chó (7 Milus) và ngày bán vé số kiếm tiền đổ xăng. Anh em OF cứ nhằm cuối tháng, hôm rằm ra Bờ Hồ hóng thế nào cũng thấy chiếc siêu xe đóa. Thú vui duy nhất của Nghĩa Vé số là 2 3 tháng 1 lần, nhờ thầy chọn ngày đẹp rồi vác siêu xe ra quẩy Bờ Hồ đôi vòng cho vơi bớt đời lam lũ.
Các cụ dạy cấm có sai, “Y phục phải xứng với kỳ đức” là vậy.
Đến anh Nghĩa hoành là vậy thì cơ hội nào cho em được vui vầy với các em “lá ngọc cành vàng” đây? A Nghĩa có 1 triệu Mỹ kim nên mua Gallardo, em các bác lương tháng 3 triệu nhân dân đồng thì vạn kiếp nào mới cóp đủ triệu đây hả giời? Giời không kết nối internet nên em phải tự trả lời: Khả năng em mua được Aventador cao ngang bằng khả năng gắn sẵn bao cao su vào súng rồi đi chơi tối; rồi bỗng nhiên gặp lúc Hoa hậu chán đời; rồi bỗng nhiên được bay lên giường. Lỗi đánh máy, bay lên giời!
Mà Hoa hậu còn ít, vì kiểu Thúy Bưởi với cả Hân Híp còn là HH cơ mà, cỡ Aventador phải sánh ngang Monica Belluci. Các bác trẻ có khi không biết Monica. Đây, mời các Thánh:
Thế mà một tối đẹp giời, đang Like dạo Facebook thì thấy nàng thơ Monica Inbox thế này: “Anh có 7 lít (EU) thì sang Mã với em. Chồng em đi vắng, mau đến để chứng tỏ sức mạnh của anh đi”
Xin ăn cắp một đoạn Truyện Kiều Version Internet của tiền bối Bàn Tải Cân trong tuyệt phẩm Trinh tùng truyện để tả lại chuyện này:
Đêm khuya Facebook lạnh thinh
Trai tài gái sắc rùng mình xốn xang
Trinh rằng: “Đêm đã muộn màng
“Muốn xin kết bạn đồng sàng được chăng?”
Nhẹ nhàng nắm lấy tay măng
Ghé môi thơm miệng, thơm răng, thơm hàm
Thơm tai, thơm cổ, thơm cam...
Tiệc đào Lưu Nguyễn tham lam bốn lần
Ngọc Hồ mụ mị tâm thần
Ngó ra Trinh đã mặc quần từ lâu
Rằng: “Nàng tình nặng ân sâu
“Giao hoan chửa thoả lệ châu la đà
“Gối chăn đâu cũng là nhà
“Mây mưa chốc lát cũng là phu thê
“Chuyến này biền biệt sơn khê
“Xin đừng mong ngóng ngày về làm chi”
Nói rồi thơm nhẹ làn mi
Phủi quần xách áo ra đi vội vàng...
Hết trích.
Đi vội chứ các bác nhỉ Ba hoa mãi không thôi nên có lẽ các bác chưa biết lý do thực của chuyến đi. Chẳng giấu gì các bác, trước đây em có làm trong một tập đoàn to của Tây chuyên phân phối từ Bugatti, Bentley, Jaguar cho đến Lambo ở Châu Á Thái Bình Dương. Trong quá trình làm ở đó, em biết Lambo thường tổ chức cho khách hàng tiềm năng chạy thử ở các trường đua – mà gần đây nhất là Sepang. Nhưng ngặt nỗi, có lẽ Lambo cho rằng miễn phí là một sự xúc phạm đến phẩm giá khách hàng của họ nên ông nào muốn chạy thì nôn ra 700 EU!
Mất 700EU mới được cái vòng này đó các bác
Mất mẹ ngàn bạc nên cứ phải gõ kỳ cạnh lấy vodka để bù lại đấy các Thánh ạ. Do vậy, các Thánh cứ thư thả cho em, khi nào thật rảnh thì vào đây phét chơi. Đừng có tình giục, em bực lên là xui Min chém ngang lưng các Thánh đấy
Hôm nay thế thôi, mai vào em kể tiếp.
Bonus cái video, mời các cụ xơi [video]https://www.youtube.com/watch?v=Bp9ExIVjksI[/video]
Chỉnh sửa cuối: