Tối nay tự dưng có đứa thổ tả nào nó chuyển nhầm cho em 5 triệu . Tự dưng e lại mất thời gian và tiền gọi cho bên tổng đài . Đứa thổ tả đó có nhắn ck 10k với nội dung chuyển nhầm, sdt lh nhưng ngân hàng hướng dẫn e ko chuyển lại trừ khi có hướng dẫn từ bên ngân hàng e đang sử dụng .
Cuối tuần tự dưng mắc phải chuyện vớ vỉn quá
Cập nhật : Chiều 31.10 ( sau thời điểm chuyển nhầm 2 ngày ) e nhận được 1 số điện thoại cá nhân xưng là bên MB Phú Thọ có trao đổi về khoản tiền chuyển nhầm hôm trước . Yêu cầu em vào app để kiểm tra lại các thông tin . E không tiếp chuyện và yêu cầu làm việc với bên MB chứ ko làm việc với cá nhân .
E có thắc mắc là tại sao nhân viên MB lại sử dụng số cá nhân để gọi cho em ? Quy trình e nghĩ là bên MB sẽ tiếp nhận và gửi về sở giao dịch để họ xử lý chứ sao lại để chi nhánh xử lý
Cuối tuần tự dưng mắc phải chuyện vớ vỉn quá
Cập nhật : Chiều 31.10 ( sau thời điểm chuyển nhầm 2 ngày ) e nhận được 1 số điện thoại cá nhân xưng là bên MB Phú Thọ có trao đổi về khoản tiền chuyển nhầm hôm trước . Yêu cầu em vào app để kiểm tra lại các thông tin . E không tiếp chuyện và yêu cầu làm việc với bên MB chứ ko làm việc với cá nhân .
E có thắc mắc là tại sao nhân viên MB lại sử dụng số cá nhân để gọi cho em ? Quy trình e nghĩ là bên MB sẽ tiếp nhận và gửi về sở giao dịch để họ xử lý chứ sao lại để chi nhánh xử lý
Chỉnh sửa cuối: