Tình hình này thì treo vô thời hạn rồi

(NLĐO) - Hơn 1 tháng sau khi chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản của người nghi đã chết, khách hàng đã liên hệ ngân hàng nhưng chưa có hướng giải quyết.
Ngày 1-4, bà Đ.T.H.H. (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa gửi đơn trình báo tới các cơ quan chức năng đề nghị hỗ trợ lấy lại số tiền đã chuyển nhầm.
Chuyển nhầm vào tài khoản người nghi đã chết
Theo đơn trình báo, ngày 17-2, bà H. sử dụng số tài khoản mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) thực hiện giao dịch chuyển tiền trên app.
Tuy nhiên, do bất cẩn, bà H. bấm nhầm lệnh chuyển tiền vào tài khoản của 1 người tên T.V.G. mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
nld.com.vn

(NLĐO) - Hơn 1 tháng sau khi chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản của người nghi đã chết, khách hàng đã liên hệ ngân hàng nhưng chưa có hướng giải quyết.
Ngày 1-4, bà Đ.T.H.H. (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa gửi đơn trình báo tới các cơ quan chức năng đề nghị hỗ trợ lấy lại số tiền đã chuyển nhầm.
Chuyển nhầm vào tài khoản người nghi đã chết
Theo đơn trình báo, ngày 17-2, bà H. sử dụng số tài khoản mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) thực hiện giao dịch chuyển tiền trên app.
Tuy nhiên, do bất cẩn, bà H. bấm nhầm lệnh chuyển tiền vào tài khoản của 1 người tên T.V.G. mở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản người nghi đã mất, khách hàng loay hoay đòi lại
(NLĐO) - Hơn 1 tháng sau khi chuyển nhầm 427 triệu đồng vào tài khoản của người nghi đã chết, khách hàng đã liên hệ ngân hàng nhưng chưa có hướng giải quyết.
