- Biển số
- OF-24068
- Ngày cấp bằng
- 12/11/08
- Số km
- 309
- Động cơ
- 495,345 Mã lực
1) treo xe glc tay đòn kép phía trước vs mc pherson đa điểm về treo thì mer phức tạp hơn nhưng em chạy vẫn thấy tay lái glc không thật lái bằng x3.
2) nội thất glc đẹp hơn nhưmg về độ thoáng, độ rộng rãi và tầm nhìn thì x3 lại hơn.
3) phanh glc nhiều piston hơn nhưng cũng đem lại cảm giác ko bằng x3
4) khoang sau hai xe tương đương, cốp sau x3 lớn hơn.
Kết luận: e lấy x3 28i dù giá hơi chát hơn nếu so với glc 300 nhưng được cái hàng nhập và múc có luôn
2) nội thất glc đẹp hơn nhưmg về độ thoáng, độ rộng rãi và tầm nhìn thì x3 lại hơn.
3) phanh glc nhiều piston hơn nhưng cũng đem lại cảm giác ko bằng x3
4) khoang sau hai xe tương đương, cốp sau x3 lớn hơn.
Kết luận: e lấy x3 28i dù giá hơi chát hơn nếu so với glc 300 nhưng được cái hàng nhập và múc có luôn
Em lái thử cũng thấy tay lái rất nhẹ. Em đang đi dòng C, tay lái nặng chịch, đang đi quen, tự nhiên tay lái nhẹ bẫng, thấy bồng bềnh bồng bềnh, chả hiểu thế nào.
Không biết thế nào, hoang mang quá.
Em hỏi cái, khung gầm thì GLC lấy của dòng C, còn về động cơ, W gì đó, có lấy của dòng C không, vì động cơ 7 và 9 cấp khác nhau.
Xe C khi từ D về N hoặc về P nó giật khựng 1 tí, không biết con GLC này có mượt không.
Lo lắng phết đấy. Em đang cân nhắc con X3 nữa, dù sao nó cũng ra lâu rồi, ổn định hơn.
3 Con X3, GLC, Q5 thì khác biệt gì về tính năng không các cụ nhỉ.
Con GLC này hơi thất vọng về thiết kế. Có lẽ Mer hết ý tưởng rồi chăng, nhìn giống Q5 quá.