Em có câu chuyện về v2 của em để kính các cụ, rút kinh nghiệm đỡ tốn học phí.
Chả là xe em có cái bịnh, xe đang đi tự dưng lâu lâu garangty tự dưng tụt xuống dưới 1000 vòng, rồi oà lên 1500 đến 2000 vòng, ko đỡ ga là tắt máy luôn, điều hoà chạy là xe rung dễ sợ. Em vệ sinh họng ga + cảm biến bù ga là hết. Dạo gần đây (2 tháng trời) bị lại, vệ sinh ko hết, thay bù ga ko hết, thay cả cụm bù ga và bướm ga(phần ống nhôm) bịnh như cũ. Tháo bu-gi thấy 1 cái bị ướt, thay bu-gi. Cuối cùng hôm kia, em đi xe bị giật giật, ra rút thử máy ra mới rờ tay vô dây phin bị giựt tê tê. Thay bộ dây phin hết bịnh. Thật là gian nan cho quá trình T.T cứ đè đầu cái cục bù ga ra xử nó, thiệt là tội nghiệp.
À dây phin lõi than, hồi lâu em có thay hết bằng dây đồng (tự mua về triển). Sao nó lại bịnh các cụ nhỉ???
Chả là xe em có cái bịnh, xe đang đi tự dưng lâu lâu garangty tự dưng tụt xuống dưới 1000 vòng, rồi oà lên 1500 đến 2000 vòng, ko đỡ ga là tắt máy luôn, điều hoà chạy là xe rung dễ sợ. Em vệ sinh họng ga + cảm biến bù ga là hết. Dạo gần đây (2 tháng trời) bị lại, vệ sinh ko hết, thay bù ga ko hết, thay cả cụm bù ga và bướm ga(phần ống nhôm) bịnh như cũ. Tháo bu-gi thấy 1 cái bị ướt, thay bu-gi. Cuối cùng hôm kia, em đi xe bị giật giật, ra rút thử máy ra mới rờ tay vô dây phin bị giựt tê tê. Thay bộ dây phin hết bịnh. Thật là gian nan cho quá trình T.T cứ đè đầu cái cục bù ga ra xử nó, thiệt là tội nghiệp.
À dây phin lõi than, hồi lâu em có thay hết bằng dây đồng (tự mua về triển). Sao nó lại bịnh các cụ nhỉ???