Báo cáo các Cụ, xe em i10 sedan AT bản A Công. Cơ mà thấy các cụ bản base gạt mưa chỉ có 2 chế độ nhanh chậm, toàn độ lên là mua công tắc gạt mưa bản đủ như của em rồi về lắp vào. Em thấy bản của em cũng chưa hẳn là INT mặc dù trên công tắc có nấc đó. Mà em thấy thực chất có thêm INT là thêm 1 chế độ gạt nữa thôi, chứ chưa thực sự điều khiển nhanh chậm như ý mình được. Nếu là INT thì nó phải thêm 1 vòng xoay điều chỉnh thời gian gạt-dừng-gạt theo ý mình.
Công tắc nguyên bản theo xe :
Công tắc mới em order về và lắp :
Sự khác nhau của 2 công tắc :
Chia sẻ với các cụ 1 chút,trước khi em order công tắc mới em đã rất cẩn thận mở giắc điện cắm vào công tắc cũ thấy thừa 4 chân có cốt mà công tắc thì không có nên em nghĩ nhà sản xuất cố tình không lắp để tránh xung đột về các chức năng quy định cho các phân khúc xe A-B-c... vậy nên mới tự tin đặt hàng về lắp ( công tắc mới nó có thêm 1 đường gân nhỏ mỏng, khi lắp chỉ cần lấy dao nhỏ gọt bớt gân này đi 1 tí là lắp khớp luôn ạ)
Khuyến cáo các cụ bản base nếu độ thì độ lên như của em luôn cho bõ, chứ chỉ lên như công tắc cũ của em thì không bõ ạ. Và em còn thừa công tắc cũ, cụ nào cần em để lại ạ .
Công tắc nguyên bản theo xe :
Công tắc mới em order về và lắp :
Sự khác nhau của 2 công tắc :
Chia sẻ với các cụ 1 chút,trước khi em order công tắc mới em đã rất cẩn thận mở giắc điện cắm vào công tắc cũ thấy thừa 4 chân có cốt mà công tắc thì không có nên em nghĩ nhà sản xuất cố tình không lắp để tránh xung đột về các chức năng quy định cho các phân khúc xe A-B-c... vậy nên mới tự tin đặt hàng về lắp ( công tắc mới nó có thêm 1 đường gân nhỏ mỏng, khi lắp chỉ cần lấy dao nhỏ gọt bớt gân này đi 1 tí là lắp khớp luôn ạ)
Khuyến cáo các cụ bản base nếu độ thì độ lên như của em luôn cho bõ, chứ chỉ lên như công tắc cũ của em thì không bõ ạ. Và em còn thừa công tắc cũ, cụ nào cần em để lại ạ .