[VOC] Chương trình làm việc Ban trọng Tài

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
còn hơn tuần nữa mà chưa thấy động thủ gì, ông này chờ ông kia..........Cachoi có tên trong danh sách nhưng không ai nói gì đã đặt tour nghỉ mát cùng gia đình , còn bao nhiêu bác chưa nắm được thông tin là sẽ có mặt trong Trọng tài?
Phải động thủ :
1- Danh sách trọng tài : Bác Camel đứng Trưởng , thư ký em đề nghị raubac bắt tay triển khai luôn :
-Alo từng người chốt ( tổng số 18-thi max 5 đường/ngày cần 15 ông + 3 chủ chốt ) - Chốt luôn phía CLB và Ofer .
-Lên lịch họp 2 buổi và điện thoại từng ông .

Chương trình buổi 1 :
-Giáo dục công dân , phân nhóm , công việc cụ thể . Em sẽ đưa thiết kế tổng thể đường thi có vị trí TT. Thời gian 2h30' .Địa điểm cafe to như Climax.

Ai lo in ấn sổ điểm cấp ngay cho em 1 bản demo để đưa TT thực tập trước!

Chương trình buổi 2 :
-Ghép nhóm với nhóm TNV để đảm bảo cứu hộ , bảo vệ, làm việc chính xác.

Các yêu cầu về vật chất :

-Ô che nắng 5 cái
-Đồng hồ 20 cái
-ghế nhựa 20 cái ( mua lại dùng xong quăng )
-Nước uống cả ngày
-Ăn trưa
-Giấy A4
-Bút bi 20 cái
-Bảng to ghi kết quả tổng 1 + 1 bút dạ để ghi bảng + 1 miếng mút xóa
-Bộ đàm câm tay 15 cái ( khác kênh BTC)
Bác nào lo hậu cần duyệt nhanh hộ em để phổ biến trong cuộc họp TT dự tính chủ Nhật ngày 24
-
 
Chỉnh sửa cuối:

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,294
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Đã nhận và confirm họp TT CN này tại Climax (Cung VX) từ bác Camel! :)

Dư lào thì đợi thông tin tiếp từ các bác...
 

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,294
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Phân tổ:
Tổ 1:
- Đường 1 ngày 1
- Đường 8 ngày 2
- Tổ trưởng: ChauChau + MinhKhoi + CaChoi
- Ghi chú: Cần nhiều TNV cho đường này

Tổ 2:
- Đường 2 ngày 1
- Đường 2 ngày 2
- Tổ trưởng: Anh Khánh + DiCham + ThichLaBup

Tổ 3:
- Đường 4 ngày 1
- Đường 6 ngày 2
- Tổ trưởng: anh Hậu + anh Hà + anh Sỹ

Tổ 4:
- Đường 5 ngày 1
- Đường 7 ngày 2
- Tổ trưởng: anh Tân + Thế + GiaoThong

Tổ 5:
- Đường 3 ngày 1
- Đường 3 ngày 2
- Tổ trưởng: RauBac + TrieuTH

Thư ký tổng hợp: NTrSon

TNV: 5 TNV 1 đường, 1 ngày maximum chạy 5 đường = 25 người. Bác SơnRack giúp phần này nhé!
 

ducmanh

Xe điện
Biển số
OF-82618
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
4,015
Động cơ
451,650 Mã lực
Nơi ở
Đâu có nhà mà có địa chỉ.
Em xin phép các lão thành cho em up cái danh sách TNV làm việc cùng tổ trọng tài trong 2 ngày ạh

Nam TNV và nữ sẽ làm việc bên tổ trọng tài trong hai ngày 30/6 và 1/7 ( Thứ tự các nhóm sẽ vào số thứ tự của tổ trọng tài luôn cho rễ nhớ :D)

Nhóm 1
- bimbimtaxi-------ĐT : 0129.24.01234
- haucom
- mrto0ms
- Tiger_girl ( thư ký trọng tài )-------ĐT: 0946.704.996


Nhóm 2
- 30z 8383-------ĐT: 0945.256.336
- mingss
- violas51
- mimizin ( thư ký trọng tài )-------ĐT : 0989.327.286

Nhóm 3
- Otomoi-------ĐT: 0916.022.886
- chikita
- yeuxedap
- haiphong08 ( thư ký trọng tài )-------ĐT: 0168.995.1676


Nhóm 4
- Mp4_22-------ĐT : 0987.773.016
- lamnewway
- F1 Da_Tinh
- Thuylaydy ( thư ký trọng tài )-------ĐT: 0906.291.905


Nhóm 5
- Thichduthu17-------ĐT: 0912.011.960
- ngthienduc
- cuulong
- bj_dc ( thư ký trọng tài )-------ĐT: 0979.115.619
 
Chỉnh sửa cuối:

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,806
Động cơ
515,480 Mã lực
Như đã thống nhất, ngoài điều lệ còn có một số điểm cần thống nhất giữa các trọng tài, hướng dẫn các đội đua thực hiện và sẽ là hợp lý nếu in ra phát cho mỗi đội thi một số điểm chỉ dẫn + 1bảng bốc thăm thi đấu + mặt bằng bố trí đường thi
(Phần bổ xung ):

- Cần có sự công bằng cho tất cả các đội thi trong trong cùng hạng về mọi mặt để tránh kiện cáo ( Vị trí cắm lại cọc, vị trí neo.....)

- Đối với VOC 2012 tất cả các đội đua đều không được phép nhận sự hỗ trợ từ bên ngoài trong các bài thi, khi đã có sự hỗ trợ từ bên ngoài, BTC có nghĩa là đội đua đó đã bị loại khỏi bài thi.
- Tất cả các xe thi đấu chỉ vào và ra khỏi chuồng thi khi dây chốt chuồng đã được mở, việc bấm giờ bắt đầu và kết thúc là việc của lái chính (người cầm lái trong bài thi)
- Tất cả việc di chuyển, cứu hộ.... của lái chính và lái phụ trong bài thi bắt buộc phải di chuyển trong khuôn khổ dây căng đường thi đấu, không được phép di chuyển bên ngoài dây căng đường thi đấu trong mọi tình huống, nếu cố tình coi như đội đua không hoàn thành bài thi.
- Trong các bài thi chỉ có bài 1 yêu cầu quay đủ 360 độ đối với 3 điểm cọc, cái bài khác chỉ là điểm quay đầu.
- Các trường hợp khiếu kiện và thi lại chỉ giải quyết khi bài thi chưa kết thúc, tất cả các trường hợp đội đua đã ký biên bản bài thi đều không giải quyêt về khiếu kiện nếu có.
- Việc bắt lỗi chạm dây và cọc: Chỉ bắt lỗi chạm hay đổ cọc khi xe chạm vào cọc hoặc đâm đỏ cọc, làm thay đổi góc đầu cọc. Chỉ bắt lỗi chạm dây khi đâm, kéo dây làm thay đổi góc đầu cọc.
- Việc bắt lỗi dây tời trạm đất: Chỉ bắt lỗi này khi xe đã thu tời để di chuyển, không bắt lỗi này khi xe đang sử dựng tời để cứu hộ. Dây tời phải cuốn ở đầu xe chứ không để trong ca bin xe khi di chuyển.
- Xe hạng chuyên nghiệp không được cố ga quá to, cố thử nhiều lần trong phạm vi mất an toàn cho người, xe, đường thi, sau khi cố 3 lần mà không thành công sẽ bắt buộc phải dùng tời để hỗ trợ.
- Các lỗi không deo dây an toàn, không đi găng tay trong cứu hộ, không sử dụng đè cáp... bắt lỗi này sau khi trọng tài nhắc nhở mà đội thi không thự hiện.
- Các bác bổ sung và thống nhất thực hiện
............................................................................

5. Phương thức tính điểm và xếp hạng

a. Phương thức:

- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.

- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theoxe...vv.

b. Xếp hạng:

- Xe về Nhất trên một bài thi được 50 điểm

- Xe về Nhì trên một bài thi được 48 điểm

- Xe về Ba trên một bài thi được 46 điểm

- Các đội từ thứ 4 trở đi sẽ tính trừ đi 2 điểm cho mỗi một bậc xếp hạng.

- Các đội về sau thứ hạng 15 được số điểm bằng nhau là 20 điểm.

* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian 6 đến 10 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’. Số điểm nhận được là 0 điểm.

c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:

- Chạm, đâm đổ cọc: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo trừ thêm một điểm nhưng giới hạn không được phép chạm,đâm đổ quá 5 cọc/ 1 bài thi.
VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng quá 5 cọc, bài thi sẽ bị loại. Loại trừ trường hợp những đường thi đặc biệt hoặc tình hình thời tiết tại thời điểm thi đấu, trọng tài đường thi sẽ quyết định số lần chạm cọc tối đa cho mỗi đường.

- Cả xe vượt ra khỏi giới hạn đường thi - khi cả 4 bánh vượt ra khỏi giới hạn đường thi: Bài thi bị loại.

- Giới hạn đường thi: là giới hạn đoạn thẳng từ các điểm đặt cọc giới hạn đường thi kế tiếp nhau.

- Không dùng các dụng cụ bảo vệ như găng tay khi kéo cáp, móc tời: trừ 1 điểm.

- Không thắt dây an toàn khi xe đã di chuyển, không đội mũ bảo hiểm trong quá trình thi đấu: trừ 2 điểm.

- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.

* Lưu ý về thời gian nghỉ giữa các bài thi:

Khi kết thúc 1 bài thi, trọng tài sẽ ghi thời gian kết thúc trên sổ điểm của đội thi.

Mỗi đội có 15 phút sau khi kết thúc 1 bài thi để có mặt đăng kí tại bài thi tiếp theo. Trọng tài sẽ xem thời gian kết thúc bài thi trước đó, nếu quá 15 phút thì đội thi sẽ mất lượt thi ở bài này (kết quả 0 Điểm).

Các đội thi có trách nhiệm thông báo ngay cho trọng tài khi có mặt tại đường thi.

Kết quả cuối cùng được tính trên tổng số điểm của tất cả các điểm đạt được trong các bài thi.

Các đội cùng số điểm Ban Trọng tài sẽ được xem xét kết quả dựa trên thứ tự ưu tiên:

+ Tổng thời gian thi đấu của các bài thi
+ Lỗi kỹ thuật
+ Trang thiết bị trên xe
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Các trường hợp khiếu kiện và thi lại chỉ giải quyết khi bài thi chưa kết thúc, tất cả các trường hợp đội đua đã ký biên bản bài thi đều không giải quyêt về khiếu kiện nếu có.
Chỗ đỏ đỏ này phải sửa lại trong vòng bao nhiêu lâu (10 phút?? ) sau khi thi xong chứ anh ơi...
 

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,563
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
trong trường hợp lật xe thì cũng không được hỗ trợ bên ngoài, đội thi tự dùng tời và puly để lật lại phải ko anh Cua?
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
trong trường hợp lật xe thì cũng không được hỗ trợ bên ngoài, đội thi tự dùng tời và puly để lật lại phải ko anh Cua?
TT phải kiểm soát việc tắt máy và chảy xăng !
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,806
Động cơ
515,480 Mã lực
Đã dùng đến xe của BTC để kéo xe lật trở lại thì có nghĩa là đội thi đó đã bị loại khỏi bài thi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top