Bức xúc vì dịch vụ xe sang tại Hà Nội
Cập nhật lúc 06h37" , ngày 09/08/2011 -
(VnMedia)- Thời gian gần đây, nhiều thành viên của các diễn đàn ôtô lớn liên tục phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại Mercedes An Du - nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, tại đường Phạm Hùng, Hà Nội.
Trên diễn đàn otofun, một trong những diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay, gần 60 bình luận phàn nàn về chủ đề chất lượng dịch vụ tại An Du vừa được lập ngày 2/8. Thành viên có nickname Ying_jun cho hay, cuối tháng 7 vừa qua, anh có đưa xe vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Tuy nhiên, theo thành viên này, ngoài việc thái độ đón tiếp miễn cưỡng và cách làm việc không chuyên nghiệp, thợ sửa chữa còn bỏ qua một số công đoạn trong quá trình kiểm tra xe. Sau đó, cố vấn dịch vụ ở đây thông báo cần thay bu lông mới và báo giá gần 3 triệu đồng. Khi thành viên này thắc mắc "xe mình còn bảo hành, sao phải bắt trả phí ?", cố vấn ở đây nói "xe anh có làm sao đâu mà bảo hành".
Xe sang - chất lượng dịch vụ bình dân ?
Lập tức, thành viên này phản ánh sự việc với Mercedes Benz Việt Nam và đến ngày 2/8 đại diện An Du gọi điện xin lỗi và mời qua xưởng để hoàn lại tiền...
Thành viên C63 BlackSeries cho rằng cách điều hành hoạt động và chăm sóc khách hàng của An Du có vấn đề, khiến khách hàng (là những người mua và đang dùng Mercedes) cảm thấy không được tôn trọng và bực mình không đáng có. Kể về trường hợp của mình, thành viên này cho hay, anh chuẩn bị tiền sẵn sàng để nhận xe thì 30 phút trước giờ giao xe, anh nhận được "không có xe".
Trong khi đó, thành viên vpk8288 cho biết cũng mới đưa xe vào xưởng An Du kiểm tra còi thì được báo gãy chân còi, báo giá tổng cộng 2,9 triệu đồng, bao gồm còi, cầu chì và tiền dịch vụ. "Bên họ nói xe hết bảo hành. Nhưng xe em mua 22/12/2009 thì phải đến 22/12/2011 mới hết bảo hành chứ ạ ? Em chỉ nói thêm một câu này: "cho anh lấy xe ra, không làm nữa"" - thành viên này chia sẻ.
Cập nhật lúc 06h37" , ngày 09/08/2011 -
(VnMedia)- Thời gian gần đây, nhiều thành viên của các diễn đàn ôtô lớn liên tục phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại Mercedes An Du - nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, tại đường Phạm Hùng, Hà Nội.
Trên diễn đàn otofun, một trong những diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay, gần 60 bình luận phàn nàn về chủ đề chất lượng dịch vụ tại An Du vừa được lập ngày 2/8. Thành viên có nickname Ying_jun cho hay, cuối tháng 7 vừa qua, anh có đưa xe vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Tuy nhiên, theo thành viên này, ngoài việc thái độ đón tiếp miễn cưỡng và cách làm việc không chuyên nghiệp, thợ sửa chữa còn bỏ qua một số công đoạn trong quá trình kiểm tra xe. Sau đó, cố vấn dịch vụ ở đây thông báo cần thay bu lông mới và báo giá gần 3 triệu đồng. Khi thành viên này thắc mắc "xe mình còn bảo hành, sao phải bắt trả phí ?", cố vấn ở đây nói "xe anh có làm sao đâu mà bảo hành".
Xe sang - chất lượng dịch vụ bình dân ?
Lập tức, thành viên này phản ánh sự việc với Mercedes Benz Việt Nam và đến ngày 2/8 đại diện An Du gọi điện xin lỗi và mời qua xưởng để hoàn lại tiền...
Thành viên C63 BlackSeries cho rằng cách điều hành hoạt động và chăm sóc khách hàng của An Du có vấn đề, khiến khách hàng (là những người mua và đang dùng Mercedes) cảm thấy không được tôn trọng và bực mình không đáng có. Kể về trường hợp của mình, thành viên này cho hay, anh chuẩn bị tiền sẵn sàng để nhận xe thì 30 phút trước giờ giao xe, anh nhận được "không có xe".
Trong khi đó, thành viên vpk8288 cho biết cũng mới đưa xe vào xưởng An Du kiểm tra còi thì được báo gãy chân còi, báo giá tổng cộng 2,9 triệu đồng, bao gồm còi, cầu chì và tiền dịch vụ. "Bên họ nói xe hết bảo hành. Nhưng xe em mua 22/12/2009 thì phải đến 22/12/2011 mới hết bảo hành chứ ạ ? Em chỉ nói thêm một câu này: "cho anh lấy xe ra, không làm nữa"" - thành viên này chia sẻ.