- Biển số
- OF-59185
- Ngày cấp bằng
- 16/3/10
- Số km
- 299
- Động cơ
- 446,425 Mã lực
Chỉ còn ít giờ nữa, VOC 2019 sẽ chính thức khởi tranh, và góc nóng nhất của “chảo lửa” năm nay dự kiến sẽ vẫn là đội bán tải.
Các cụ đều biết rằng bán tải là dòng xe hot nhất trên mọi “mặt trận” cộng đồng ở Việt Nam, từ việc từ thiện, các hội thi offroad, hoạt động cổ động an toàn giao thông và nhiều hoạt động xã hội khác. Trong tổng số khoảng 80 đội thi tham dự VOC 2019, lực lượng hùng hậu nhất không gì khác vẫn là dòng xe bán tải.
Trước ngày khai cuộc, chúng tôi đã theo chân một số thành viên hội bán tải, xem họ đã chuẩn bị như thế nào để “góp lửa” cho VOC.
Lần đầu tiên trong lịch sử VOC, Hạng nguyên bản được sử dụng lốp AT và thông tin này khiến các tay lái cảm thấy hào hứng.
Nếu không có sự thay đổi này thì thật sự bất công, bởi “chiến mã” Raptor khung gầm vô đối và lốp AT nguyên bản gần như “một mình một mâm” và sẽ là thiệt thòi cho các đội bán tải nguyên bản khác.
Trong số đội bán tải, Ranger Wildtrak 3.2L vẫn là chiếc xe có sức mạnh vô đối trong mùa giải này. Ưu điểm của dòng xe này là sự bền bỉ, khung sườn tốt, đạp ga là lên, vượt qua chướng ngại vật rất tốt, nên các đội dùng xe này nên tận dụng lợi thế để vượt tốc qua các hố so le hay dốc dài, sẽ lợi thế về thời gian do không phải chuyển sang chế độ cầu chậm
Các năm trước, có đội chỉ vì lái chính và lái phụ không hiểu nhau mà không vượt qua dc bài thi. Nên tâm lý ổn định và phối hợp ăn ý là yếu tố quan trọng nhất trong offroad. Ngoài ra, sức khỏe tốt là yếu tố thứ 2 của môn thể thao này. Kỹ năng lái là yếu tố tiếp theo quyết định thành công. VOC 2019 có bài đổi lái và kết quả phụ thuộc vào cả lái chính và lái phụ. Chính vì vậy, ngày khảo sát địa hình, rất nhiều đội đã cùng nhau luyện tập các kỹ năng.
Ngày hôm qua và hôm nay, các đội bán tải đã tụ tập bàn chiến thuật tác chiến. Các xe đã được kiểm tra kỹ, mọi thứ đã "lên dây cót"
Kiểm tra dầu mỡ, nước nôi
Kiểm tra cản trước cản sau
Hẹn các cụ ngày mai tại VOC 2019!
Không khí chuẩn bị chỗ các cụ thế nào thì pọt ảnh lên nhé
Các cụ đều biết rằng bán tải là dòng xe hot nhất trên mọi “mặt trận” cộng đồng ở Việt Nam, từ việc từ thiện, các hội thi offroad, hoạt động cổ động an toàn giao thông và nhiều hoạt động xã hội khác. Trong tổng số khoảng 80 đội thi tham dự VOC 2019, lực lượng hùng hậu nhất không gì khác vẫn là dòng xe bán tải.
Trước ngày khai cuộc, chúng tôi đã theo chân một số thành viên hội bán tải, xem họ đã chuẩn bị như thế nào để “góp lửa” cho VOC.
Lần đầu tiên trong lịch sử VOC, Hạng nguyên bản được sử dụng lốp AT và thông tin này khiến các tay lái cảm thấy hào hứng.
Nếu không có sự thay đổi này thì thật sự bất công, bởi “chiến mã” Raptor khung gầm vô đối và lốp AT nguyên bản gần như “một mình một mâm” và sẽ là thiệt thòi cho các đội bán tải nguyên bản khác.
Trong số đội bán tải, Ranger Wildtrak 3.2L vẫn là chiếc xe có sức mạnh vô đối trong mùa giải này. Ưu điểm của dòng xe này là sự bền bỉ, khung sườn tốt, đạp ga là lên, vượt qua chướng ngại vật rất tốt, nên các đội dùng xe này nên tận dụng lợi thế để vượt tốc qua các hố so le hay dốc dài, sẽ lợi thế về thời gian do không phải chuyển sang chế độ cầu chậm
Các năm trước, có đội chỉ vì lái chính và lái phụ không hiểu nhau mà không vượt qua dc bài thi. Nên tâm lý ổn định và phối hợp ăn ý là yếu tố quan trọng nhất trong offroad. Ngoài ra, sức khỏe tốt là yếu tố thứ 2 của môn thể thao này. Kỹ năng lái là yếu tố tiếp theo quyết định thành công. VOC 2019 có bài đổi lái và kết quả phụ thuộc vào cả lái chính và lái phụ. Chính vì vậy, ngày khảo sát địa hình, rất nhiều đội đã cùng nhau luyện tập các kỹ năng.
Ngày hôm qua và hôm nay, các đội bán tải đã tụ tập bàn chiến thuật tác chiến. Các xe đã được kiểm tra kỹ, mọi thứ đã "lên dây cót"
Kiểm tra dầu mỡ, nước nôi
Kiểm tra cản trước cản sau
Hẹn các cụ ngày mai tại VOC 2019!
Không khí chuẩn bị chỗ các cụ thế nào thì pọt ảnh lên nhé
Chỉnh sửa cuối: