Chứng khoán 2009- Phần 21- Cuộc chiến giữa bò và gấu: Chỉ có anh em OF là chiến thắng

Trạng thái
Thớt đang đóng

dutoan

Xe buýt
Biển số
OF-22770
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
593
Động cơ
493,559 Mã lực
Nơi ở
Ngõ lỗ thủng
Em thấy lần trước cũng có 3 phiên giá trị và khối lượng giao dịch khủng xong lên luôn một lèo, lần này có 2 phiên rồi, nếu thứ hai mà cũng khối lượng trên 1.200 tỷ nữa thì rõ ràng lại có một luồng tiền nào đó muốn đỡ thị trường lên.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
các cụ thấy hôm qua ọp em gia cát dự tởm không

Đợt 3: 366.22 (▲ 2.37 0.65 % ) KL: 48,400,060 GT: 1,445.75 tỷ

đúng 366 là ngừng tăng

về bến
đổi khách
thứ Hai tiếp
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
S99 vẫn tươi lắm, thứ 2 mà vẫn trần thì bác có thể để 1 ít lăn chốt cho nó có cảm giác. Vừa học kinh nghiệm, lại vừa có thêm tiền :41::41::41:
Em sẽ giữ lại 50% để đợi cổ phiếu về. Biết đâu lúc về VNI lại đang 700 điểm :21::21::21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
cụ bes là cổ đông chiến lược ôm qua chốt của VSP giải thích hộ em ca KBC này
hôm nay KBC cũng chốt 2:1
Lăn chốt vào thời điểm này là những người lạc quan tin vào sự phục hồi trong tương lai, cuối năm 2009 - đầu năm 2010.
Những con vật vã này chốt xong sẽ căng vài phiên : KBC, SFI, S99 ...
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Vấn đề là Fizline dùng để đoán xu thế hoặc tương đối chính xác ở những CP tăng giảm bình thường. SFI đang liên tục tạo đỉnh mới, luôn vượt ra ngoài phạm vi tính toán của FIzline thì tính sao nổi. Có thể bác Fiztrading có những tool hoặc system khác để tính, món đó em chưa được học.
Em chỉ có thể nói với bác rằng : Thời điểm hiện tại SFI mà xuống dưới 70 thì sẽ không lên được nữa.
Em mô phỏng hôm nay đóng cửa giá 78 nhé, nếu nó giảm thì mọi thứ khác cũng giảm theo - chiều mới vẽ chính xác được.
Cám ơn Mod, có học vẫn hơn. Em thích nhất Đá quí ở điểm "vượt ra ngoài phạm vi tính toán".

Nhìn cục đất, dek ai thèm, nhặt về tô vẽ tí thành tượng, cả làng xúm lại giành nhau, vỡ cái đùng lại thành cục đất.

Em mắc cười nhất cái vụ đồn nhảm chia 1:6, tăng vốn 27t lên 200t. Thế mà cũng có người tin.

@thầy Biz: mình sẽ giàu, thầy ạ. Vì TTCKVN gà vịt còn nhiều lắm, trên thông thiên văn dưới tường địa lý như Ofers ko nhiều đâu.

Ai cũng biết vẽ TA như Bes, phân tích như Biz, khôn như cụ bánh kẹo... thì em về quê chăn vịt cho nhanh.

Xin lỗi các cụ Ofers, họp DHCD SAFI xong, hơi phởn tý. Có gì sai sót, em xin hậu tạ bằng bia HN (ăn cắp bản quyền của TR).
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Hôm nay mưa to đek vào ngắm bảng được, cuối phiên cụ Biz báo em mới dè dặt gọi điện đặt bán tiếp 1/4 SSI. Ai ngờ sau khi đóng cửa thằng môi giới gọi lại bảo anh đặt lệnh muộn quá không vào kịp được, không khớp:6:. Thế là lại phải chờ đến tuần sau ăn thêm 5% nữa :D :D :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tây đây, Tây đây - không biết có tài khoản Lào của cụ Tuanhaiha không ? Em mà thấy Tây mua SD7 thì hết cãi nhá :

Mua - Buying 3.155.230 ; 120.877.993.000
Bán - Selling 1.094.670 ; 45.137.160.000


Mua ròng 2tr.
Từ đầu tuần đến nay :
Mua - Buying 20.943.670
Bán - Selling 5.590.593

Mua ròng 15tr.

Mã:
ABT   	 [B]20.790[/B]  	 150  	 686.070  	 4.875  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	720 	0 	16.560 	0 	0 	0 	0 	0
AGF 	1.000 	580 	20.200 	11.722 	0 	0 	0 	0
ANV 	1.860 	100 	29.394 	1.580 	0 	0 	0 	0
BBC 	0 	500 	0 	9.000 	0 	0 	0 	0
BCI 	[B]30.000[/B] 	1.500 	961.000 	48.000 	0 	0 	0 	0
BMC 	[B]31.850[/B] 	0 	1.952.255 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	2.300 	0 	58.400 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	10.000 	10.000 	496.000 	498.000 	0 	0 	0 	0
BT6 	40 	0 	1.996 	0 	0 	0 	0 	0
BTC 	1.410 	0 	29.328 	0 	0 	0 	0 	0
CAN 	4.700 	0 	60.580 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	[B]32.400[/B] 	1.820 	1.159.920 	65.156 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	5.490 	0 	48.065 	0 	0 	0 	0
DCL 	630 	0 	32.145 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	0 	500 	0 	5.350 	0 	0 	0 	0
DHA 	1.510 	0 	32.021 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	170 	7.300 	18.190 	784.600 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	0 	4.620 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	[B]101.870[/B] 	5.200 	4.411.624 	226.240 	0 	0 	0 	0
DPR 	6.900 	1.000 	264.960 	38.400 	0 	0 	0 	0
DQC 	10.140 	500 	167.256 	8.000 	0 	0 	0 	0
DXV 	2.500 	0 	18.500 	0 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	1.000 	0 	16.800 	0 	0 	0 	0
FMC 	5.000 	500 	57.000 	5.600 	0 	0 	0 	0
FPC 	0 	1.050 	0 	16.485 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]312.750[/B] 	[B][COLOR="Red"]253.470[/COLOR][/B] 	20.169.285 	16.403.740 	0 	0 	0 	0
GIL 	1.000 	4.000 	19.900 	79.000 	0 	0 	0 	0
GMD 	[B]26.050[/B] 	0 	1.221.745 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	4.820 	0 	285.195 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	[B]65.590 [/B]	2.500 	1.002.780 	38.400 	0 	0 	0 	0
HBC 	[B]22.010[/B] 	0 	426.190 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]240.440 [/B]	[COLOR="Red"][B]163.070[/B][/COLOR] 	11.845.813 	7.985.883 	229.990 	0 	11.246.511 	0
HRC 	800 	550 	23.200 	16.410 	0 	0 	0 	0
HSG 	0 	1.000 	0 	19.100 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	[COLOR="Red"][B]38.530 [/B][/COLOR]	0 	620.186 	0 	0 	0 	0
HT2 	40 	0 	596 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	9.270 	2.300 	556.215 	140.525 	0 	0 	0 	0
ITA 	[B]83.600[/B] 	[COLOR="Red"][B]88.580[/B][/COLOR] 	3.401.392 	3.544.080 	0 	0 	0 	0
KDC 	[B]60.260[/B] 	10.240 	2.106.253 	358.304 	0 	0 	0 	0
KHA 	200 	0 	2.920 	0 	0 	0 	0 	0
KMR 	0 	100 	0 	720 	0 	0 	0 	0
KSH 	450 	0 	6.795 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	130 	1.510 	7.535 	89.845 	0 	0 	0 	0
LSS 	0 	[B][COLOR="Red"]38.070[/COLOR][/B] 	0 	622.338 	0 	0 	0 	0
MCV 	700 	4.050 	7.630 	44.145 	0 	0 	0 	0
MPC 	0 	[COLOR="Red"][B]50.000[/B][/COLOR] 	0 	769.334 	0 	0 	0 	0
NHC 	1.000 	0 	30.400 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	[B][COLOR="Red"]50.010[/COLOR][/B] 	0 	1.290.258 	0 	0 	0 	0
NTL 	500 	0 	18.900 	0 	0 	0 	0 	0
OPC 	50 	0 	1.820 	0 	0 	0 	0 	0
PAC 	11.080 	0 	510.070 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	2.000 	0 	34.000 	0 	0 	0 	0 	0
PGC 	[B]25.340 [/B]	0 	292.962 	0 	0 	0 	0 	0
PMS 	20 	0 	286 	0 	0 	0 	0 	0
PNC 	10.000 	0 	86.000 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	160 	100 	8.100 	5.250 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]292.050[/B] 	[COLOR="Red"][B]79.080 [/B][/COLOR]	9.990.882 	2.738.045 	0 	0 	0 	0
PVD 	[B]44.310 [/B]	8.460 	3.231.165 	616.810 	0 	0 	0 	0
PVF 	1.370 	10 	30.676 	231 	0 	0 	0 	0
PVT 	0 	5.750 	0 	100.050 	0 	0 	0 	0
RAL 	[B]57.000[/B] 	0 	1.408.921 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]66.020 [/B]	[COLOR="Red"][B]51.560[/B][/COLOR] 	2.539.170 	1.985.060 	0 	0 	0 	0
SAM 	[B]70.000[/B] 	[COLOR="Red"][B]100.000 [/B][/COLOR]	1.813.500 	2.600.000 	0 	0 	0 	0
SBT 	12.000 	10.000 	101.800 	83.604 	0 	0 	0 	0
SC5 	640 	7.000 	19.000 	208.635 	0 	0 	0 	0
SCD 	5.400 	0 	70.200 	0 	0 	0 	0 	0
SDN 	100 	0 	1.740 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	1.900 	0 	146.300 	0 	0 	0 	0 	0
SGH 	100 	0 	6.450 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	0 	300 	0 	7.110 	0 	0 	0 	0
SJS 	[B]60.070 [/B]	7.000 	4.050.555 	459.350 	0 	0 	0 	0
SMC 	1.000 	0 	22.000 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]214.030[/B] 	[COLOR="Red"][B]37.010[/B][/COLOR] 	10.122.508 	1.750.573 	0 	0 	0 	0
STB 	[B]310.080[/B] 	8.550 	7.572.772 	207.665 	0 	0 	0 	0
TAC 	[B]102.440[/B] 	70 	2.947.538 	2.037 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	1.000 	0 	12.200 	0 	0 	0 	0
TCR 	2.000 	10 	16.400 	85 	0 	0 	0 	0
TCT 	2.200 	200 	228.800 	20.800 	0 	0 	0 	0
TDH 	[B]60.960 [/B]	120 	3.314.340 	6.600 	0 	0 	0 	0
TNA 	0 	500 	0 	9.500 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	2.000 	0 	20.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]53.870 [/B]	0 	2.052.447 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	5.000 	5.000 	84.500 	84.500 	0 	0 	0 	0
TTF 	8.000 	[B][COLOR="Red"]20.000 [/COLOR][/B]	114.400 	286.000 	0 	0 	0 	0
TTP 	[B]77.870[/B] 	500 	2.643.855 	16.900 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	3.280 	0 	27.224 	0 	0 	0 	0
UIC 	0 	1.300 	0 	15.340 	0 	0 	0 	0
UNI 	4.000 	0 	58.000 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	500 	0 	20.550 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	[B]194.000[/B] 	0 	2.672.805 	0 	0 	0 	0 	0
VIS 	70 	0 	1.869 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	3.000 	0 	39.000 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	1.200 	600 	115.200 	57.750 	0 	0 	0 	0
VPL 	700 	0 	43.450 	0 	0 	0 	0 	0
VSC 	30 	100 	1.695 	5.700 	0 	0 	0 	0
VSH 	1.180 	0 	38.607 	0 	0 	0 	0 	0
VST 	3.000 	0 	39.000 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	[B]125.000[/B] 	0 	1.527.386 	0 	0 	0 	0 	0
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ẩn số dòng tiền ngoại

Chỉ trong vòng bốn ngày đầu tháng 5, nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng hơn 700 tỉ đồng.


“Chúng tôi đua lệnh không kịp với nhà đầu tư trong nước”, giám đốc một quỹ đầu tư của Pháp nói

Những phiên thị trường điều chỉnh thì chúng tôi mới có cơ hội lớn hơn để mua vào, giám đốc đầu tư trên nói. Như phiên giao dịch hôm 6.5, thị trường điều chỉnh giảm nhẹ, nhóm ngoại đã mua vào hơn 470 tỉ đồng.

Dù là người bán ròng trong tháng 2, nhưng tính từ đầu năm đến nay, họ đã mua ròng. Tuy nhiên, xu hướng đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài thời gian qua là một ẩn số.

Ai là người đã bán?

Theo số liệu, trung tâm lưu ký đã cấp tài khoản giao dịch cho 12.838 nhà đầu tư nước ngoài, trong đó gồm 917 nhà đầu tư tổ chức và 11.921 khách hàng cá nhân. Công ty chứng khoán TP.HCM (HSC), trong báo cáo chiến lược tháng 4, đã phân loại bốn nhóm nhà đầu tư nước ngoài chính, gồm các quỹ chuyên đầu tư vào Việt Nam, các ngân hàng đầu tư, các quỹ dành cho thị trường mới nổi và khu vực nhà đầu tư cá nhân.

Trong đó, HSC chỉ ra chính các ngân hàng đầu tư là người bán chủ yếu trong năm ngoái, còn các quỹ chuyên đầu tư vào Việt Nam là những người mua ròng trong khi các nhóm nhà đầu tư nước ngoài khác khá trầm lắng.

Các nhà đầu tư nước ngoài đã tham gia vào thị trường Việt Nam mà không cần phải đăng ký mã giao dịch bằng cách mua các chứng chỉ tham gia đầu tư (P-notes) do các tập đoàn đầu tư quốc tế như CitiGroup, Deustche bank và Merrill Lynch phát hành.

Dạng này thường là 10 cổ phiếu blue chips hàng đầu được gói lại thành một sản phầm đầu tư phái sinh. Hàng trăm triệu USD các sản phẩm P-notes đã được bán và tại thời đỉnh điểm chiếm một phần đáng kể trong khối lượng giao dịch hàng ngày trên thị trường Việt Nam.

Ngay khi thị trường đảo chiều, các nhà đầu tư đã bán P-notes lại cho ngân hàng đầu tư, và các ngân hàng này bán ra dữ dội một lượng lớn trong suốt năm 2008. Theo HSC, hoạt động bán ra còn tiếp tục nhưng sẽ không nhiều, vì số hàng đã giảm đi phần lớn.

Trong khi đó, các quỹ chuyên đầu tư vào Việt Nam trong vai người mua ròng cũng phải đương đầu với cổ đông đòi rút vốn khi giá trị tài sản ròng trong năm ngoái giảm 40 – 70%.

Có hai trường hợp đề xuất mở quỹ để nhượng lại tại mức giá trị tài sản ròng lúc đó đã không được thông qua. Thị trường đang chờ đợi trường hợp thứ ba đang diễn ra, mà HSC cho là có thể cũng thất bại.

Một nhóm khác là các quỹ khu vực và các quỹ thị trường mới nổi hầu hết đã rời khỏi thị trường trong 12 tháng qua, nhất là từ khi có khuyến nghị giảm tỷ trọng đầu tư vào thị trường Việt Nam bằng 0 hồi năm ngoái.

Do đó, theo HSC, tỷ trọng của Việt Nam trong các quỹ khu vực hầu như không có. Nhóm đầu tư này đang đứng ngoài lề để chờ thời điểm thích hợp quay lại thị trường.

Không chần chừ nhưng chưa dốc túi

Báo cáo mới nhất “Tăng trưởng: thời kỳ tồi tệ nhất đã ở phía sau”của HSBC về kinh tế Việt Nam cho rằng, nhờ giá trị cổ phiếu tăng, số lượng cổ phiếu đủ lớn cho nhà đầu tư nước ngoài mua đã tăng dần lên.

Hiện có khoảng tám cổ phiếu có vốn thị trường vào khoảng 500 triệu USD hoặc hơn, so với con số bốn mã cổ phiếu vào cuối tháng 2 năm nay. “Sau khi bán ra vào quý 4 năm ngoái, các hoạt động của nhà đầu tư nước ngoài về cơ bản là trung lập, không mua mà cũng không bán”, HSBC nhận xét.

Theo HSC, phần lớn các quỹ quốc gia vẫn còn lượng tiền mặt khá lớn, trong đó một số quỹ mới gia nhập thị trường năm nay và một số quỹ hiện tại đang huy động thêm vốn.

Ông Sebastian Subba, giám đốc đầu tư của công ty quản lý quỹ Manulife cho biết Manulife đang tính toán huy động thêm vốn với việc ra quỹ mới trong quý 4 năm nay hoặc quý 1/2010. “Thị trường đã lên trên điểm đáy rồi, nhưng chúng tôi vẫn rất thận trọng”, Dominic Scriven, giám đốc Dragon Capital nói.

VinaCapital trong báo cáo quý 1 cho biết không kỳ vọng ở thị trường một sự hồi phục nhanh, nhưng họ tin rằng hiện có một cái nhìn đầu tư tốt cho quỹ của họ trong hiện tại. “Đây không phải là lúc chần chừ”, giám đốc quỹ đầu tư của Pháp nói, tuy nhiên, ông cũng cho rằng, cũng chưa phải là thời điểm dốc tú
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
(CafeF) - Xu thế đi lên của thị trường sẽ tiếp tục được duy trì. Tuy nhiên, VN-Index có thể sẽ gặp ngưỡng kháng cự trong khoảng từ 373 đến 393 điểm.




Công ty Chứng khoán Bảo Việt: Thị trường tăng nóng và một lượng tiền lớn đi vào thị trường sẽ là động lực quan trọng để xu hướng đi lên được duy trì.

Các chỉ báo phân tích kỹ thuật tiếp tục diễn biến tích cực, duy trì kênh xu thế hướng lên. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy thị trường đã vào vùng mua quá mức, thể hiện tâm lý rất hưng phấn của các nhà đầu tư.

Dự báo thị trường có một ngưỡng kháng cự tại 373 điểm. Tuy nhiên, theo lý thuyết sóng Elliott, nhiều khả năng xu thế tăng sẽ tiếp tục được duy trì và đích tới lần này có thể là 420 điểm (thận trọng), 450 điểm (trung hòa) hoặc 480 điểm (lạc quan).

Với quan điểm này, các phiên điều chỉnh xung quanh ngưỡng kháng cự 373 điểm có thể được coi là cơ hội giải ngân cho các nhà đầu tư chưa kịp tham gia vào thị trường.

Công ty Chứng khoán Âu Việt:
Chúng tôi nhận định, thị trường phiên giao dịch hôm nay (8/5) sẽ tăng nhẹ, khối lượng và giá trị giao dịch xấp xỉ phiên trước. Làn sóng chốt lời các cổ phiếu bluechip có thể xuất hiện.

Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư “lướt sóng” nên cẩn trọng trước quyết định mua vào, đặc biệt là các cổ phiếu thuộc nhóm ngành chứng khoán (BVS, HPC, KLS...). Nhà đầu tư có thể cơ cấu lại danh mục và duy trì tỉ lệ tiền mặt nhất định.

Công ty Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh: Thị trường một lần nữa xác nhận sự hồi phục trong hôm qua sau một phiên giao dịch không có xu hướng thật rõ ràng như ngày 6/5. VN-Index đã phá vỡ đi lên đường bình quân biến động 200 ngày, ngưỡng kháng cự then chốt cuối cùng.



Diễn biến của thị trường trong tuần này đã khẳng định giai đoạn thị trường sa sút trong 2 năm đã qua. Trong thời gian tới, mối đe dọa chủ yếu đối với sự phục hồi có lẽ là rủi ro từ sự quá nóng của thị trường.

DPM, FPT, VNM cũng như những cổ phiếu ngành thép và xi măng gần đây trở thành những mã tăng điểm dẫn đầu thị trường nhờ những dấu hiệu phục hồi đầu tiên của hoạt động sản xuất công nghiệp và trước thông tin giá thép và xi măng đều tăng, tâm lý nhà đầu tư đã phấn khích hơn nhiều.
Đây là những tín hiệu rõ ràng đầu tiên cho thấy nền kinh tế có vẻ đã thoát khỏi vùng đáy và hiện đã bắt đầu có những ảnh hưởng đến quyết định mua vào cổ phiếu nào của nhà đầu tư.

Công ty Chứng khoán Kim Eng Việt Nam: Đích tới gần nhất của VN-Index có thể nằm ở khoảng 380 điểm, nơi hội tụ một vài điểm đáng chú ý. Trong khi đó, có thể thị trường đã tạo mức hỗ trợ mới tại khoảng 350 điểm.

Công ty Chứng khoán Vincom: Sóng tăng giá ngắn hạn đã trở lại và nếu không có bất ngờ lớn, VN-Index và HaSTC-Index sẽ tiến tới các mức mới cao hơn trước khi tạm thời chững lại ở vùng 393 điểm và 150 điểm.

Hiện tại, thị trường đang được dẫn dắt bởi 2 nhóm cổ phiếu tăng giá: Nhóm tài chính: tăng giá từ sự kỳ vọng phục hồi kinh tế, ngành này sẽ phục hồi mạnh nhất; Nhóm có tiềm năng kinh doanh dài hạn tốt gồm các bluechip như DPM, FPT, PPC, STB, GMD… đang được nhà đầu tư nước ngoài đẩy mạnh mua vào như là sự đầu tư cho mục tiêu dài hạn cùng với quá trình đi lên của nền kinh tế.


Quốc Thắng
(Tổng hợp từ bản tin các CTCK)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Khi thị trường đi lên, Tây chận hơm so với ta khoảng 10 phiên (em ** nhớ chính xác), cũng có thể khi thị trường đổ đèo, Tây cũng chậm hơn ta khoảng 10 phiên :)). Các cụ cứ tick quả này xem sao nhé. Nếu đúng thì hài lắm :21:

Đẵ bắt đầu có bài báo viết về lạm phát do hàng hóa tăng giá rồi. Lãi suất huy động đã tăng. Một business Cycle mới lại bắt đầu
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Gớm chưa đi ngủ sao mà còn bình luận gớm thế. Cờ bác ăn nhau vào "gà gáy" nhé :))
Bình luận gì đâu, vừa post bài chỗ nọ - nhìn chữ ký thấy nó xanh lét, đảo qua đây thấy các cụ bóng bàn DJ kinh quá :21::21::21:
Vừa liếc chữ ký, bây giờ là +134.69 tuổi rồi ạ. Tối đa đêm nay như tăng được ~210 điểm, Fizline bảo thế.
 

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Có em, toàn chơi penny <15k, ăn cổ tức và chờ lên 400 bán.
Thế thì có mà chờ đến tết tây cụ ạ.
Em nhập con CMC mà chẳng hiểu gì nhiều về nó cả, chỉ thấy 2 hôm nay bọn tây lông nó nhập liên tục mà mệnh giá chẳng đáng là bao, có về mo thì mất cũng rất ít so với số tiền em đã mất nên quất lâm luôn, không suy nghĩ nhiều:)):)):)):)):)):))
 

fiztrading

Xe máy
Biển số
OF-29216
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
77
Động cơ
483,470 Mã lực
Nơi ở
fiztrading@yahoo.com.vn
Vừa liếc chữ ký, bây giờ là +134.69 tuổi rồi ạ. Tối đa đêm nay như tăng được ~210 điểm, Fizline bảo thế.
Công lực của bác tăng tiến ghê quá :41:
Thể hiện ở chỗ bác đã rất tự tin khi dự đoán điểm tới của market
Chúc mừng bác :41:
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
Chúc mừng các cụ đã lên tàu... mấy ông + em đã chốt lãi giờ toàn cash ngồi thèm thôi :):):)

'Có cơ sở để chứng khoán đi lên đến hết năm'
Thị trường đã bước qua đáy và đang thiết lập xu hướng tăng trưởng trong trung hạn, cùng sự lạc quan của các nhà đầu tư ngày càng tăng - Giám đốc Khối phân tích đầu tư Công ty chứng khoán Tân Việt (TVSI) Hoàng Xuân Quyến nhận định.

http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Chung-khoan/2009/05/3BA0ECD0/
 

fiztrading

Xe máy
Biển số
OF-29216
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
77
Động cơ
483,470 Mã lực
Nơi ở
fiztrading@yahoo.com.vn
oái, 105 điểm dương rồi. DJ cũng bầy đàn gớm nhỉ, lên xuống thất thường.
Đã là con người thì ở đâu cũng giống nhau về bản chất, chỉ khác ở mức độ biểu hiện thôi.
Đã bắt đầu có nhiều nhà bình luận có uy tín của WS " mơ " về DJI 10k trong năm 2009 rồi kia kìa
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Đã là con người thì ở đâu cũng giống nhau về bản chất, chỉ khác ở mức độ biểu hiện thôi.
Đã bắt đầu có nhiều nhà bình luận có uy tín của WS " mơ " về DJI 10k trong năm 2009 rồi kia kìa
Thế này thì VNI mơ về 500 điểm có quá đáng k nhỉ???? Mà em cũng như cụ Biz, em mơ nó lên 500 rồi về 200, rồi lại lên 500 cứ dập dềnh mỗi tháng 1 sóng :)):)):))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Công lực của bác tăng tiến ghê quá :41:
Thể hiện ở chỗ bác đã rất tự tin khi dự đoán điểm tới của market
Chúc mừng bác :41:
Dạ, cảm ơn bác quá khen. Mấu chốt vấn đề nó nằm ở sức mạnh đường Fizline của bác, em chỉ có mỗi nhiệm vụ loa loa thôi ạ :P:P:P

Đã bắt đầu có nhiều nhà bình luận có uy tín của WS " mơ " về DJI 10k trong năm 2009 rồi kia kìa
Có thể đến sớm thế cơ ạ, em vẫn thầm nghĩ là thị trường sẽ phục hồi ổn định vào quãng 12/2009 và nửa đầu 2010. VNI tầm 450-500 điểm.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top