- Biển số
- OF-31679
- Ngày cấp bằng
- 18/3/09
- Số km
- 1,288
- Động cơ
- 492,521 Mã lực
Em không biết nên đưa nội dung này vào đề mục nào cho phù hợp nên cho vào đây, mong các Min, Mod thông cảm cho Em.
Chuyện là thế này. Trong tháng 6 vừa qua Em thay đôi lốp mới cho Vợ 2 tại cửa hàng quen (Em hay vào đây bảo dưỡng xe máy và vá lốp cho vợ 02) lốp Em thay là lốp goodyear của Malai, thông số lốp 175/50 R15 75H và giá cho đôi lốp + cân bằng lốp là 2660k, có hóa đơn đính kèm).
Sau 01 tháng tiết kiệm Em tính thay tiếp cho Vợ 02 đôi lốp sau cho yên tâm. Tìm trên mạng thấy số điện thoại 0913.192.688 có báo giá cho Em các thông số lốp và cả cân bằng lốp là 1080k/chiếc hỏi địa chỉ thì Bác đó nói của hàng nằm trên đường Ngô Gia Tự, gần điện máy Việt Long (Bên Long Biên trên đường Em đi làm về). Sau 02 ngày Em qua cửa hàng.
Em: Em cho Ảnh hỏi lốp goodyear của Malai, thông số lốp 175/50 R15 75H bao nhiêu xiền.
Nhân viên: 1150k/ quả Anh ạ
Em: Ông chủ có đây không?
Nhân viên: Không Anh ạ.
Em: Đây có phải số Ông chủ không (Em đưa điện thoại cho Cậu nhân viên xem)
Nhân viên: Đúng rồi Anh ạ
Em: Ông Chủ báo giá cho Anh có 1080k/quả đã bao gồm cả cân bằng động, Chú kiểm tra đi.
Nhân Viên lấy điện thoại gọi theo số trên .... sau đó báo với Em là Ông chủ OK.
Sau khi Em đánh xe lên hè theo sự chỉ dẫn của 02 Chú nhân viên, thì các Chú ý lấy lốp mới, thay và cân bằng động cho Em. Trong quá trình các Chú ý thay lốp cho Em Em hỏi chuyện và các Chú ý nói là Chúng Em thay cho Anh như vậy là không có công Anh ạ, không hiểu sao Ông ý lại nhận với giá đó. Sau khi thay xong cho Em tổng chi phí cho 02 lốp mới và cân bằng động có 2160k và Em gửi các Chú ý vài đồng uống nước vì nghĩ các Chú ý vất vả (lúc Em thay là gần 06h chiều) nhưng các Chú ý nhất định không nhận và nói là Ông Chủ rất tin Chúng Em nên Em không nhận. Em thấy rất vui vì thời buổi khó khăn như này mà Ông Chủ lại giữ chữ tín với khách hàng đến vậy. Ông ta và Em là 02 người không quen biết nhau chỉ gọi điện thoại đặt hàng, mà sau 02 ngày Em mới đến làm. Nếu tính kinh tế thì Ông Chủ đó có thể hủy đơn hàng khi nhân viên gọi điện. Điều khiến Em bất ngờ hơn nữa là 02 nhân viên rất thật, Em bồi dưỡng nhưng các Chú ý không dám nhận. Trong khi đó cái cửa hàng Em đặt niềm tin bao năm nay thì lại móc túi Em một cách trắng trợn và để mất khách hàng (Em post cái hóa đơn mà cửa hàng quen nó chém Em cho các cụ thấy sự khác biệt). Em viết bài này không nhằm mục đích PR cho cửa hàng trên, trong vai người tiêu dùng thì Em thấy chữ Tín quan trọng hơn tiền bạc.
đây là cái hóa đơn mà cửa hàng quen mà Em hay làm (lốp 1290k/quả, cân bằng 40k/quả)
Chuyện là thế này. Trong tháng 6 vừa qua Em thay đôi lốp mới cho Vợ 2 tại cửa hàng quen (Em hay vào đây bảo dưỡng xe máy và vá lốp cho vợ 02) lốp Em thay là lốp goodyear của Malai, thông số lốp 175/50 R15 75H và giá cho đôi lốp + cân bằng lốp là 2660k, có hóa đơn đính kèm).
Sau 01 tháng tiết kiệm Em tính thay tiếp cho Vợ 02 đôi lốp sau cho yên tâm. Tìm trên mạng thấy số điện thoại 0913.192.688 có báo giá cho Em các thông số lốp và cả cân bằng lốp là 1080k/chiếc hỏi địa chỉ thì Bác đó nói của hàng nằm trên đường Ngô Gia Tự, gần điện máy Việt Long (Bên Long Biên trên đường Em đi làm về). Sau 02 ngày Em qua cửa hàng.
Em: Em cho Ảnh hỏi lốp goodyear của Malai, thông số lốp 175/50 R15 75H bao nhiêu xiền.
Nhân viên: 1150k/ quả Anh ạ
Em: Ông chủ có đây không?
Nhân viên: Không Anh ạ.
Em: Đây có phải số Ông chủ không (Em đưa điện thoại cho Cậu nhân viên xem)
Nhân viên: Đúng rồi Anh ạ
Em: Ông Chủ báo giá cho Anh có 1080k/quả đã bao gồm cả cân bằng động, Chú kiểm tra đi.
Nhân Viên lấy điện thoại gọi theo số trên .... sau đó báo với Em là Ông chủ OK.
Sau khi Em đánh xe lên hè theo sự chỉ dẫn của 02 Chú nhân viên, thì các Chú ý lấy lốp mới, thay và cân bằng động cho Em. Trong quá trình các Chú ý thay lốp cho Em Em hỏi chuyện và các Chú ý nói là Chúng Em thay cho Anh như vậy là không có công Anh ạ, không hiểu sao Ông ý lại nhận với giá đó. Sau khi thay xong cho Em tổng chi phí cho 02 lốp mới và cân bằng động có 2160k và Em gửi các Chú ý vài đồng uống nước vì nghĩ các Chú ý vất vả (lúc Em thay là gần 06h chiều) nhưng các Chú ý nhất định không nhận và nói là Ông Chủ rất tin Chúng Em nên Em không nhận. Em thấy rất vui vì thời buổi khó khăn như này mà Ông Chủ lại giữ chữ tín với khách hàng đến vậy. Ông ta và Em là 02 người không quen biết nhau chỉ gọi điện thoại đặt hàng, mà sau 02 ngày Em mới đến làm. Nếu tính kinh tế thì Ông Chủ đó có thể hủy đơn hàng khi nhân viên gọi điện. Điều khiến Em bất ngờ hơn nữa là 02 nhân viên rất thật, Em bồi dưỡng nhưng các Chú ý không dám nhận. Trong khi đó cái cửa hàng Em đặt niềm tin bao năm nay thì lại móc túi Em một cách trắng trợn và để mất khách hàng (Em post cái hóa đơn mà cửa hàng quen nó chém Em cho các cụ thấy sự khác biệt). Em viết bài này không nhằm mục đích PR cho cửa hàng trên, trong vai người tiêu dùng thì Em thấy chữ Tín quan trọng hơn tiền bạc.
đây là cái hóa đơn mà cửa hàng quen mà Em hay làm (lốp 1290k/quả, cân bằng 40k/quả)