Chống nóng cho ô tô đỗ ngoài trời nắng

nunachuoi

Xe điện
Biển số
OF-70232
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
2,150
Động cơ
434,440 Mã lực
Em chả tin mấy món này, làm miếng bìa mà che kính lái còn hiệu quả hơn nhiều.
 

hangve89

Xe hơi
Biển số
OF-57615
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
115
Động cơ
446,378 Mã lực
cụ nào dùng thử rồi cho í kiến để e theo với :D
 

K&K

Xe buýt
Biển số
OF-20963
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
578
Động cơ
756,331 Mã lực
Em nghĩ dùng cái này nhiệt độ trong xe cũng sẽ đỡ hơn, nhưng không ăn thua lắm. Phải có cụ nào lắp rồi cho ý kiến thì mới chính xác được
 

kienktat

Xe hơi
Biển số
OF-64228
Ngày cấp bằng
16/5/10
Số km
110
Động cơ
438,300 Mã lực
có khi cũng nên mua 1 cái, nóng quá
 

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,100
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
hay đấy.....bác chủ nhập không hay để em nhập về thử ạ

đã xong em nhập 3 cái về....tầm 10 ngày nữa em test rồi bố cáo các cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,100
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
đọc lại thông số em thấy yếu quá.....sợ không có tác dụng
 
Chỉnh sửa cuối:

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,057
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51
hay đấy.....bác chủ nhập không hay để em nhập về thử ạ

đã xong em nhập 3 cái về....tầm 10 ngày nữa em test rồi bố cáo các cụ
Mị a hà nội bán đầy 176k/ cái nhập làm gì cho mệt :))
 

Hiệp Nexco

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4419
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
2,528
Động cơ
574,129 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
nexco.com.vn

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,454
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Phương án chống nắng hiệu quả và an toàn nhất cho ô tô để ngoài trời là lắp vè che mưa và để hé cửa sao cho mưa không hắt vào trong xe.
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,077
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
cái này mua ở đâu vậy cụ cho em xin địa chỉ nhé
 

chummy

Xe máy
Biển số
OF-190387
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
67
Động cơ
331,070 Mã lực
Chào các cụ,

Hôm nay em vừa mới nhận hàng order từ ebay về, như đã hứa em report ngay cho các cụ đây.

- Trước hết là hình em nó sau khi đã lắp đặt lên:

Nhìn từ bên ngòai vào:



Như các cụ thấy, nó gồm cái quạt chạy bằng năng lượng mặt trời đặt lên mép kính. Hai bên có 2 miếng gioăng bịt kín khe hở tạo bởi quạt. Khi mua về nó sẽ có 1 miếng gioăng dài để các cụ cắt ra cho vừa xe các cụ.

Nhìn từ bên trong:





Em có cột thêm sợi chỉ để tiện quan sát độ thổi mạnh yếu của quạt.

- Sau đây là quan sát và nhận xét của em:

1. Phải có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào thì quạt mới quay được. Do đó khi lắp quạt các cụ phải để ý cửa nào sẽ nhận ánh sáng mặt trời chiếu vào nhiều nhất. Và bởi phải có ánh nắng chiếu vào trực tiếp nên cụ nào parking cả ngày thì nhiều khả năng nó chỉ họat động được trong 1 buổi.

Em chọn cửa trước bên tài để gắn vì qua giữa trưa, mặt trời sẽ chiếu thẳng vào đây. Từ sáng đến trưa nhiều khả năng nó sẽ không quay bởi ko nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

2. Một khi đã quay thì tốc độ quay của nó rất nhanh (có thể gọi là quay vù vù). Tuy nhiên lượng gió thổi qua thì chẳng thấy bao nhiêu. Em đặt tay sát cách quạt khi nó quay, nhưng hầu như ko cảm nhận đc nhiều. Sợi chỉ em gắn lên cũng ko đụng đậy gì nhiều lắm...

3. Nếu cụ quan sát kỹ thì vẫn có những lổ hở nhỏ khi gắn gioăng lên. Em nghĩ là khi quạt quay, khí từ ngoài thông qua những lổ hở này đi vào trong và sẽ bị kéo ra ngay theo đường quay của quạt => khí sẽ không luân chuyển được trong toàn bộ không gian xe => không có tác dụng.

4. Việc lắp quạt lên và gắn gioăng sau khi parking cũng khá bất tiện. Phải kéo kính xuống, đặt quạt và gioăng lên. Khi đi cũng phải gỡ ra, nếu cụ nào lười ko gỡ để cố định vậy luôn cũng được nhưng khi đó xe sẽ cách âm không tốt.

5. Xe cụ nào có phim cách nhiệt sẽ ko dùng được vì nó sẽ cản ánh sáng mặt trời chiếu vào và quạt sẽ ko bao giờ quay.

6. Em mới mua về trời lại lúc nắng lúc râm nên chưa có điều kiện đo nhiệt độ cụ thể có giảm được không... Nhưng theo cái clip youtube em coi người ta thí nghiệm với 2 xe cùng loại, 1 xe có sử dụng quạt, 1 xe ko thì thấy nhiệt độ chỉ giảm từ 1-2 độ C trong vòng 1h.

Kết luận sơ bộ của em:

Qụat này không hoạt động hiệu quả lắm. Lệ thuộc vào ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Không tiện lợi khi sử dụng.

Cách tốt nhất để chống nóng là mở hở 1 tí khe cửa, dùng tấm phản quang che các mặt kính, nếu có điều kiện thì đổ vào nơi có bóng râm.

Em xin hết ạ. Cụ nào thấy hữu ích thì Vodka em nhé :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,057
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51
Chào các cụ,

Hôm nay em vừa mới nhận hàng order từ ebay về, như đã hứa em report ngay cho các cụ đây.

- Trước hết là hình em nó sau khi đã lắp đặt lên:

Nhìn từ bên ngòai vào:

Như các cụ thấy, nó gồm cái quạt chạy bằng năng lượng mặt trời đặt lên mép kính. Hai bên có 2 miếng gioăng bịt kín khe hở tạo bởi quạt. Khi mua về nó sẽ có 1 miếng gioăng dài để các cụ cắt ra cho vừa xe các cụ.

Nhìn từ bên trong:

Em có cột thêm sợi chỉ để tiện quan sát độ thổi mạnh yếu của quạt.

- Sau đây là quan sát và nhận xét của em:

1. Phải có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào thì quạt mới quay được. Do đó khi lắp quạt các cụ phải để ý cửa nào sẽ nhận ánh sáng mặt trời chiếu vào nhiều nhất. Và bởi phải có ánh nắng chiếu vào trực tiếp nên cụ nào parking cả ngày thì nhiều khả năng nó chỉ họat động được trong 1 buổi.

Em chọn cửa trước bên tài để gắn vì qua giữa trưa, mặt trời sẽ chiếu thẳng vào đây. Từ sáng đến trưa nhiều khả năng nó sẽ không quay bởi ko nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

2. Một khi đã quay thì tốc độ quay của nó rất nhanh (có thể gọi là quay vù vù). Tuy nhiên lượng gió thổi qua thì chẳng thấy bao nhiêu. Em đặt tay sát cách quạt khi nó quay, nhưng hầu như ko cảm nhận đc nhiều. Sợi chỉ em gắn lên cũng ko đụng đậy gì nhiều lắm...

3. Nếu cụ quan sát kỹ thì vẫn có những lổ hở nhỏ khi gắn gioăng lên. Em nghĩ là khi quạt quay, khí từ ngoài thông qua những lổ hở này đi vào trong và sẽ bị kéo ra ngay theo đường quay của quạt => khí sẽ không luân chuyển được trong toàn bộ không gian xe => không có tác dụng.

4. Việc lắp quạt lên và gắn gioăng sau khi parking cũng khá bất tiện. Phải kéo kính xuống, đặt quạt và gioăng lên. Khi đi cũng phải gỡ ra, nếu cụ nào lười ko gỡ để cố định vậy luôn cũng được nhưng khi đó xe sẽ cách âm không tốt.

5. Xe cụ nào có phim cách nhiệt sẽ ko dùng được vì nó sẽ cản ánh sáng mặt trời chiếu vào và quạt sẽ ko bao giờ quay.

6. Em mới mua về trời lại lúc nắng lúc râm nên chưa có điều kiện đo nhiệt độ cụ thể có giảm được không... Nhưng theo cái clip youtube em coi người ta thí nghiệm với 2 xe cùng loại, 1 xe có sử dụng quạt, 1 xe ko thì thấy nhiệt độ chỉ giảm từ 1-2 độ C trong vòng 1h.

Kết luận sơ bộ của em:

Qụat này không hoạt động hiệu quả lắm. Lệ thuộc vào ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Không tiện lợi khi sử dụng.

Cách tốt nhất để chống nóng là mở hở 1 tí khe cửa, dùng tấm phản quang che các mặt kính, nếu có điều kiện thì đổ vào nơi có bóng râm.

Em xin hết ạ. Cụ nào thấy hữu ích thì Vodka em nhé :D
Khổ thân cụ phải o đờ hàng từ ebay :)trong khi hà nội bán đầy. Em mà như cụ em tháo tấm pin mặt trời ra và gắn nó lên nóc xe nếu có sunroof càng tốt. Đảm bảo lúc nào cũng quay nếu có ánh nắng mặt trời.
 

chummy

Xe máy
Biển số
OF-190387
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
67
Động cơ
331,070 Mã lực
Khổ thân cụ phải o đờ hàng từ ebay :)trong khi hà nội bán đầy. Em mà như cụ em tháo tấm pin mặt trời ra và gắn nó lên nóc xe nếu có sunroof càng tốt. Đảm bảo lúc nào cũng quay nếu có ánh nắng mặt trời.
Em ko sống ở VN cụ à. Xe em cũng chẳng có sunroof cụ à. Với cả khi gắn lên vậy trời mưa thì sao cụ :D
 

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,057
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51
Em ko sống ở VN cụ à. Xe em cũng chẳng có sunroof cụ à. Với cả khi gắn lên vậy trời mưa thì sao cụ :D
Nếu ko có sunroof thì gắn lên kính lái thì chắc là có hiệu quả :)
 

babe_in_car

Xe điện
Biển số
OF-132303
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
4,342
Động cơ
410,447 Mã lực
Nơi ở
https://orderhangduc.weebly.com
Website
orderhangduc.weebly.com
Phải để hé cửa nhỉ? Thế khí nóng thổi ra thì khí mát từ đâu vào khi ngoài trời cũng nóng?
không ăn thua gì đâu ạ, e dùng đc có 1 mùa là toy luôn cái năng lượng mặt trời, mà phải hé cửa lên vẫn nóng vì công suất quạt cực nhỏ
 

chiakhoavang.vn

Xe điện
Biển số
OF-175397
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
2,558
Động cơ
365,638 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.v-sat.edu.vn
Chào các cụ,

Hôm nay em vừa mới nhận hàng order từ ebay về, như đã hứa em report ngay cho các cụ đây.

- Trước hết là hình em nó sau khi đã lắp đặt lên:

Nhìn từ bên ngòai vào:



Như các cụ thấy, nó gồm cái quạt chạy bằng năng lượng mặt trời đặt lên mép kính. Hai bên có 2 miếng gioăng bịt kín khe hở tạo bởi quạt. Khi mua về nó sẽ có 1 miếng gioăng dài để các cụ cắt ra cho vừa xe các cụ.

Nhìn từ bên trong:





Em có cột thêm sợi chỉ để tiện quan sát độ thổi mạnh yếu của quạt.

- Sau đây là quan sát và nhận xét của em:

1. Phải có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào thì quạt mới quay được. Do đó khi lắp quạt các cụ phải để ý cửa nào sẽ nhận ánh sáng mặt trời chiếu vào nhiều nhất. Và bởi phải có ánh nắng chiếu vào trực tiếp nên cụ nào parking cả ngày thì nhiều khả năng nó chỉ họat động được trong 1 buổi.

Em chọn cửa trước bên tài để gắn vì qua giữa trưa, mặt trời sẽ chiếu thẳng vào đây. Từ sáng đến trưa nhiều khả năng nó sẽ không quay bởi ko nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

2. Một khi đã quay thì tốc độ quay của nó rất nhanh (có thể gọi là quay vù vù). Tuy nhiên lượng gió thổi qua thì chẳng thấy bao nhiêu. Em đặt tay sát cách quạt khi nó quay, nhưng hầu như ko cảm nhận đc nhiều. Sợi chỉ em gắn lên cũng ko đụng đậy gì nhiều lắm...

3. Nếu cụ quan sát kỹ thì vẫn có những lổ hở nhỏ khi gắn gioăng lên. Em nghĩ là khi quạt quay, khí từ ngoài thông qua những lổ hở này đi vào trong và sẽ bị kéo ra ngay theo đường quay của quạt => khí sẽ không luân chuyển được trong toàn bộ không gian xe => không có tác dụng.

4. Việc lắp quạt lên và gắn gioăng sau khi parking cũng khá bất tiện. Phải kéo kính xuống, đặt quạt và gioăng lên. Khi đi cũng phải gỡ ra, nếu cụ nào lười ko gỡ để cố định vậy luôn cũng được nhưng khi đó xe sẽ cách âm không tốt.

5. Xe cụ nào có phim cách nhiệt sẽ ko dùng được vì nó sẽ cản ánh sáng mặt trời chiếu vào và quạt sẽ ko bao giờ quay.

6. Em mới mua về trời lại lúc nắng lúc râm nên chưa có điều kiện đo nhiệt độ cụ thể có giảm được không... Nhưng theo cái clip youtube em coi người ta thí nghiệm với 2 xe cùng loại, 1 xe có sử dụng quạt, 1 xe ko thì thấy nhiệt độ chỉ giảm từ 1-2 độ C trong vòng 1h.

Kết luận sơ bộ của em:

Qụat này không hoạt động hiệu quả lắm. Lệ thuộc vào ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Không tiện lợi khi sử dụng.

Cách tốt nhất để chống nóng là mở hở 1 tí khe cửa, dùng tấm phản quang che các mặt kính, nếu có điều kiện thì đổ vào nơi có bóng râm.

Em xin hết ạ. Cụ nào thấy hữu ích thì Vodka em nhé :D
Sợi chỉ cụ buộc sai chỗ rồi.
 

Hiệp Nexco

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4419
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
2,528
Động cơ
574,129 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
nexco.com.vn
Cái này có ở VN cũng lâu rồi. Có điều nó không phổ biến vì tính hiệu quả không cao, có nhiều người test rồi mà. Tốt nhất là kiếm chỗ mát, nếu không hé kính khoảng 1-2cm, còn nếu không đành chấp nhận thôi.
 

Mistral

Xe tải
Biển số
OF-47765
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
303
Động cơ
462,920 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top