Tks bác nhé, vì thích 2 dòng này mà phân vân quá, nghe nói ducati có làm mát dung dịch ko biết có ổn ko
xe nào mà chả có làm mát hả cụ. Cơ bản là con ducati động cơ nó đặt dưới ghế lái nên làm mình nóng hơn.
Chạy tua thấp thì 2 ông hỗn như nhau, e toàn chạy trong giấc mơ nên e đoán thế
Xét về tiếng ồn thì máy L 2 máy của ducati cùng bộ nồi khô nó cho cái âm thanh đặc trưng khá ồn mà không phải ai cũng thích nếu so với xe nhật 4 máy và các dòng 4 máy khác.
Về trọng lượng thì con kawasaki trọng lượng khô khi chưa đổ xăng là hơn 220kg, con du thì khoảng hơn 180kg, coi như lệch nhau 40k, bên cạnh đó chiều dài cơ sở của kawa là khoảng hơn 2 mét thêm vài chục phân, còn ducati chỉ là khoảng 1m5.
tất nhiên xét về dung tích xi lanh và công suất máy thì chênh nhau nhiều rồi, 1 con dung tích hình như khoảng 1050cc , 1 con thì 821 cc, công suât 11x mã lực và 14x mã lực thì khó so sánh được.
Xét về kiểu dáng thì e chả thích con nào trong 2 con này
Xét về công nghệ ở cùng date xe thì ducati hơn rồi ạ.
Xét về giá thành thì coi như ngang nhau đi ạ.