Em đang sử dụng Everest Bi tubor;
Hôm qua ông bạn đổi xe có việc cá nhân 2 ngày Everest Bi 2018 lấy Tuson 2017;
- Cảm giác ngồi lên 1 con xe CUV đầu tiên đó là sao nó thấp thế; không cao hơn sedan là bao; Xét về tầm nhìn thì CUV gần như chung mâm với xe sedan; => kém tự tin rất nhiều;
EM Khi cầm lái Everest thì đường Tôi tôi đi; đường ông ông đi; kệ xác ông, miễn sao mình đi đúng luật; Đi đường đèo thấy Land rove lấn làn vượt ẩu=> kệ nó, không giảm tốc độ mà cứ tiến tới; Đường mình mình đi => nó phải né gấp; Nhưng khi đi CUV thì rón rén, nhường cho mấy xe to đi trước, mấy xe sedan nó cũng lấn làn ép cả xe mình;
- Đi Tucson, đường xấu khi gặp ổ gà thì phải né, không né thì xóc, ồn kinh khủng; Everest thì kệ nó; Độ cứng cáp của xe SUV Mỹ so với 1 con SUV Hàn thì đừng bàn;
- Không biết điều hòa của mấy anh xe Hàn khác thế nào chứ điều hòa của Tucson thật là thảm họa, con em nó chê xe nóng như Núi lửa; Everest thì nó mát đến lạnh cả mông;
- Everest Bi nó bốc hơn Tuson mấy lần; Anh Túcson đạp ga sâu mà tốc độ lên chậm; Everest thì lên vèo vèo;
- Khoản Ù của xe Hàn hình như xe nào cũng có; Tuson đi đường thì tiếng lốp vọng vào nhưng không thoát ra được, cảm xác ồn và Ù; em chạy Focus nó cũng ồn nhưng tiếng ồn nó không gây khó chịu như Tucson.
NHƯỢC ĐIỂM EVEREST:
Anh đang lái WT 3.2 nếu chuyển qua Everest thì có 1 sự hụt hẫng lớn; WT 3.2 rất bốc, khỏe ở nước đề pa; Everest thì chỉ khỏe ở nước hậu; Khi chạy dưới 60, 70 thì WT 3.2 tăng tốc rất tốt, Everest 2.0 thì có độ trễ Tubor nhất định, phải nói là Everest tăng tốc thua WT3.2.
- Cá nhân em thì Bác đi cao tốc nhiều thì nên mua SUV, đi xe gầm thấp ở Cao tốc Việt Nam cảm giác rất nguy hiểm.