cụ này chắc đi xe nhỡ cỡ tầm 300cc nhưng lại muốn lên lốp to đây mà. Lốp 170 là ngang với các xe trên 600cc công suất động cơ nó gấp 3 lần xe cụ rồi. Cá nhân e nêu rõ quan điểm là lên lốp như thế là 1 đầu tư phí tiền, làm xác xe thêm nặng, depa kém hơn và càng làm cho người ta đánh giá xe mình đầu voi đuôi chuột, hổ giấy cụ ạ.
Ngoài ra với việc thay lốp 170 vào mâm zin 4 inch là không ổn vì bề rộng mâm quá nhỏ từ đó lốp sẽ bị bóp lại, đồng nghĩa với xe sẽ cao lên 1 chút, làm phí đi cái mục đích ban đầu của cụ là tăng diện tích tiếp xúc lốp vs mặt đường để tăng độ bám. Chưa kể lốp to thì cạ vào chắn xích, cạ gắp hoặc chắn bùn zin sẽ phải cắt bỏ đi. Ngoài ra lốp ăn vành không đủ, khi vận hành hoặc chở nặng có thể bị bong lốp nhé cụ đừng có đùa..
Vào cua là kỹ thuật mà nếu muốn vận hành xe an toàn các cụ phải tập luyện, và độ an toàn khi vào cua còn phụ thuộc các yếu tố hệ thống treo, chứ thay lốp to không chỉ mang lại mục đích nhìn từ đằng sau như xe mông bự thôi.
gửi cụ bảng size chuẩn, khi lên lốp thì cụ nên tìm cách mua mâm sau độ từ bên thái lọ nhé.