Cho em khoe em vợ 3 BMW 530d Touring

Hmontagne123

Xe tải
Biển số
OF-432066
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
201
Động cơ
216,122 Mã lực
Chào các cụ các mợ. Em mới đổi em vợ 3 này cũng gần nửa năm rồi nhưng hôm nay mới có thời gian giới thiệu em nó với các cụ. Em nó gái tây, sống ở Đức các cụ ạ. Tên đầy đủ là 530d xDrive Touring máy 3.0 chạy dầu, 6 xylanh 258 PS.

Mặt mũi em nó đây ạ:



Mông mít em nó đây ạ

[url=https://flic.kr/p/Jq7MfJ]

Em nó là loại đít to và dài (Touring f11). Loại này nội thất và option y như f10 limousine, chỉ có đít cong hơn và to hơn thôi. Ở bên này vì tính tiện dụng nên loại đít to này cũng chạy rất nhiều

[url=https://flic.kr/p/JmqAV8]

Nhìn ngang thì em nó thế này ạ. Em nó đi guốc cao 18 Inch gắn lốp runflat vẫn chạy tốt ở tốc 80km/h khi không may hết hơi.

[url=https://flic.kr/p/J3APaA]

Mắt em nó là loại Adaptive LED, liếc ngang liếc dọc theo tay lái, và có chức năng tự động pha cos. Cái hay của đời này so với các đời xe trước là khi nó đang nâng pha, gặp xe đi ngược chiều hay cùng chiều nó ko hạ cả toàn bộ pha, mà nó tự detect, chỉ tắt đúng chỗ cụ đi ngược chiều thôi, tức là cụ ấy vẫn ko bị chói, còn mình vẫn pha cốt sáng loà quan sát biển báo rất sướng.

[url=https://flic.kr/p/Jt8qtT]

[url=https://flic.kr/p/Jt8pZX]

Bên trong

[url=https://flic.kr/p/J3AK75]

Mặt tablo

[url=https://flic.kr/p/Jq7UoG]

Đằng sau:
Em nó có điều hoà 4 vùng độc lập, ai muốn vặn sao thì vặn.

[url=https://flic.kr/p/J3AD7j]

Thêm một tính năng mới có ở các xe gần đây, là kết nối mạng internet. Em này của em có gói kết nối Connected Drive, tức là có sẵn 1 chiếc sim 3G trong xe, kết nối internet và với điện thoại của cụ. Các cụ có thể dùng đt để điều khiển (đóng mở cửa, bật điều hoà, sưởi nóng xe trước khi lên xe) từ bất cứ đâu, có thể định vị xe, gửi sẵn các loại địa chỉ định đi vào hệ thống dẫn đường GPS, ngồi buồn có thể lướt web vvv... khá tiện. Ngoài ra nếu đang lái xe thì bmw cung cấp tại Đức dịch vụ Concierge service, nôm na là 1 nhân viên tổng đài 1080 sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của cụ và nếu liên quan đến địa chỉ thì sẽ bắn thẳng vào xe cho cụ. Vụ này em thấy cực kỳ tiện dụng vì nó mang lại đẳng cấp hẳn cho bmw.

[url=https://flic.kr/p/JmqC4a]

Thế thôi ko bài dài quá các cụ lại chả đọc được.
Tks các cụ đã quan tâm và mong các cụ chia sẻ chăm sóc và sử dụng em nó.
Chúc các cụ lái xe an toàn
[/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url]
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Xe đẹp quá, nhiều tiện ích và ngon nữa. Chúc mừng cụ!
 

F3-1099

Xe hơi
Biển số
OF-323297
Ngày cấp bằng
12/6/14
Số km
158
Động cơ
290,020 Mã lực
Tuổi
38
Xe đẹp quá
 

trầnhoàngnam

Xe hơi
Biển số
OF-428119
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
130
Động cơ
217,042 Mã lực
Tuổi
49
cụ này thuộc top hot boy đa tình những vợ 3 em đây mãi vẫn chưa có đén vợ 2 thề mới đau. em đi lau bàn phím đây
 

Stephany

Xe tải
Biển số
OF-68771
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
223
Động cơ
432,950 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Tuyệt quá cụ ạ, hẳn là cái gì đặt đúng vị trí của nó cũng sẽ được phát huy hết hiệu quả cụ nhề. Chứ như ở Việt mình có thêm mấy cái option bên dưới cụ kể thì cũng chả để làm gì. :D
 

Hmontagne123

Xe tải
Biển số
OF-432066
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
201
Động cơ
216,122 Mã lực
Tuyệt quá cụ ạ, hẳn là cái gì đặt đúng vị trí của nó cũng sẽ được phát huy hết hiệu quả cụ nhề. Chứ như ở Việt mình có thêm mấy cái option bên dưới cụ kể thì cũng chả để làm gì. :D
Vâng cụ. Mỗi nơi mỗi khác. Bên này em được mua xe rẻ, lúc đang lái xe có thể nhấn nút gọi trên vô lăng, "lệnh" cho 1 chú ngồi tận Munic (tổng đài dịch vụ) "tìm cho tao cây xăng gần nhất/tiệm Mc Donalds gần nhất rồi bắn vào xe cho tao", oai như cóc. Xong về nhà lại lọ mọ rửa đít cho con (vì làm gì có ô-sin như các cụ ở nhà đâu)
:)):)):))
 

Hmontagne123

Xe tải
Biển số
OF-432066
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
201
Động cơ
216,122 Mã lực
cụ này thuộc top hot boy đa tình những vợ 3 em đây mãi vẫn chưa có đén vợ 2 thề mới đau. em đi lau bàn phím đây
Nhà em 2 xe, cái xe kia là family van để đi lại chợ búa đón con chở đồ thôi cụ. Bên này mua xe dễ nuôi xe mới khó, nên cũng chỉ mua đủ nhu cầu thôi chứ ko dám mua "chơi" đâu.
 

thacthuy

Xe tăng
Biển số
OF-117652
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,342
Động cơ
394,470 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thấy châu âu rất chuộng bản chạy dầu ko như Mỹ với châu á toàn chạy xăng. cụ nào giải ngố e phát
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Rất đẹp...
 

gthmobileyb

Xe buýt
Biển số
OF-21766
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
755
Động cơ
502,733 Mã lực
Nơi ở
Miền Núi
Quá đẹp cụ ạ. Nhìn cái đít xe mà em thèm.
 

Hmontagne123

Xe tải
Biển số
OF-432066
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
201
Động cơ
216,122 Mã lực
E thấy châu âu rất chuộng bản chạy dầu ko như Mỹ với châu á toàn chạy xăng. cụ nào giải ngố e phát
Tính cả chiếc này là em đã chạy qua 7 chiếc xe. Duy nhất có chiếc chạy từ hồi năm 2000 ở VN là bản xăng. Còn lại 6 chiếc từ ngày qua Đức đều là dầu.
Theo em thì dầu có ưu điểm sau:

- Bền bỉ. Xe máy dầu chạy 30v 40 vạn là chuyện bình thường. Em đã thay 2 con Volkwagen ở 35 vạn. Là do đến đó thì em thay, chứ ko phải do hỏng hóc gì. Em gái họ em chạy con bmw e60 cũng 530d nó mới bán ở 40 vạn.
- Tiết kiệm. 2 chiếc xe cùng 1 công suất, nếu chiếc máy xăng uống 8l xăng thì chiếc máy dầu chỉ uống khoảng 6l dầu. Giá xăng khoảng 1,4e 1,5e/lít trong khi giá dầu chỉ trên dưới 1 euro. Cứ chạy 1000km là đã rẻ được 1 khoản.

Nhược điểm:
- Xe máy dầu đắt hơn xe máy xăng.

Người dân bên này thực dụng. Những ai phải đi nhiều, đều lựa chọn máy dầu. Họ ngồi tính toán 1 lúc là ra chạy xe nào lợi hơn ngay. Em phi mỗi năm tầm 60.000 đến 70.000km, đương nhiên em mua xe máy dầu.

Các thành kiến ngày xưa về xe máy dầu như ồn, không bốc bằng, khí thải độc hơn... thì công nghệ ngày nay đã xử lý gần như toàn bộ vấn đề này.
Vợ 3 em máy dầu nhưng khí thải đạt chuẩn euro 6.

Em biết đến vậy ạ. Cụ nào biết hơn mong chỉ giáo.
 

thacthuy

Xe tăng
Biển số
OF-117652
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,342
Động cơ
394,470 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tính cả chiếc này là em đã chạy qua 7 chiếc xe. Duy nhất có chiếc chạy từ hồi năm 2000 ở VN là bản xăng. Còn lại 6 chiếc từ ngày qua Đức đều là dầu.
Theo em thì dầu có ưu điểm sau:

- Bền bỉ. Xe máy dầu chạy 30v 40 vạn là chuyện bình thường. Em đã thay 2 con Volkwagen ở 35 vạn. Là do đến đó thì em thay, chứ ko phải do hỏng hóc gì. Em gái họ em chạy con bmw e60 cũng 530d nó mới bán ở 40 vạn.
- Tiết kiệm. 2 chiếc xe cùng 1 công suất, nếu chiếc máy xăng uống 8l xăng thì chiếc máy dầu chỉ uống khoảng 6l dầu. Giá xăng khoảng 1,4e 1,5e/lít trong khi giá dầu chỉ trên dưới 1 euro. Cứ chạy 1000km là đã rẻ được 1 khoản.

Nhược điểm:
- Xe máy dầu đắt hơn xe máy xăng.

Người dân bên này thực dụng. Những ai phải đi nhiều, đều lựa chọn máy dầu. Họ ngồi tính toán 1 lúc là ra chạy xe nào lợi hơn ngay. Em phi mỗi năm tầm 60.000 đến 70.000km, đương nhiên em mua xe máy dầu.

Các thành kiến ngày xưa về xe máy dầu như ồn, không bốc bằng, khí thải độc hơn... thì công nghệ ngày nay đã xử lý gần như toàn bộ vấn đề này.
Vợ 3 em máy dầu nhưng khí thải đạt chuẩn euro 6.

Em biết đến vậy ạ. Cụ nào biết hơn mong chỉ giáo.
Bác giải ngố thêm về mảng emission carbon hay thuế môi trường nữa đi
 
Biển số
OF-421077
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
248
Động cơ
221,360 Mã lực
Nơi ở
Thuận Thành Bắc Ninh
Chào các cụ các mợ. Em mới đổi em vợ 3 này cũng gần nửa năm rồi nhưng hôm nay mới có thời gian giới thiệu em nó với các cụ. Em nó gái tây, sống ở Đức các cụ ạ. Tên đầy đủ là 530d xDrive Touring máy 3.0 chạy dầu, 6 xylanh 258 PS.

Mặt mũi em nó đây ạ:



Mông mít em nó đây ạ



Em nó là loại *** to và dài (Touring f11). Loại này nội thất và option y như f10 limousine, chỉ có *** cong hơn và to hơn thôi. Ở bên này vì tính tiện dụng nên loại *** to này cũng chạy rất nhiều



Nhìn ngang thì em nó thế này ạ. Em nó đi guốc cao 18 Inch gắn lốp runflat vẫn chạy tốt ở tốc 80km/h khi không may hết hơi.



Mắt em nó là loại Adaptive LED, liếc ngang liếc dọc theo tay lái, và có chức năng tự động pha cos. Cái hay của đời này so với các đời xe trước là khi nó đang nâng pha, gặp xe đi ngược chiều hay cùng chiều nó ko hạ cả toàn bộ pha, mà nó tự detect, chỉ tắt đúng chỗ cụ đi ngược chiều thôi, tức là cụ ấy vẫn ko bị chói, còn mình vẫn pha cốt sáng loà quan sát biển báo rất sướng.





Bên trong



Mặt tablo



Đằng sau:
Em nó có điều hoà 4 vùng độc lập, ai muốn vặn sao thì vặn.



Thêm một tính năng mới có ở các xe gần đây, là kết nối mạng internet. Em này của em có gói kết nối Connected Drive, tức là có sẵn 1 chiếc sim 3G trong xe, kết nối internet và với điện thoại của cụ. Các cụ có thể dùng đt để điều khiển (đóng mở cửa, bật điều hoà, sưởi nóng xe trước khi lên xe) từ bất cứ đâu, có thể định vị xe, gửi sẵn các loại địa chỉ định đi vào hệ thống dẫn đường GPS, ngồi buồn có thể lướt web vvv... khá tiện. Ngoài ra nếu đang lái xe thì bmw cung cấp tại Đức dịch vụ Concierge service, nôm na là 1 nhân viên tổng đài 1080 sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của cụ và nếu liên quan đến địa chỉ thì sẽ bắn thẳng vào xe cho cụ. Vụ này em thấy cực kỳ tiện dụng vì nó mang lại đẳng cấp hẳn cho bmw.



Thế thôi ko bài dài quá các cụ lại chả đọc được.
Tks các cụ đã quan tâm và mong các cụ chia sẻ chăm sóc và sử dụng em nó.
Chúc các cụ lái xe an toàn
Xin cảm ơn Cụ Hmontagne123 về chia sẻ của cụ. E thì ít tuổi, mê BMW từ năm lớp 10, nhà e làm ruộng...nên ngố lắm, e tự tìm hiểu cũng biết chút ít... & tự hứa phấn đấu cưới đc BMW một cách bền vững & sớm nhất!
Cụ Hmontagne123 đã cho anh em trong diễn đàn góc nhìn thực tế về Bmw tuorings!
Xin cảm on Cụ!
 

Hmontagne123

Xe tải
Biển số
OF-432066
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
201
Động cơ
216,122 Mã lực
Bác giải ngố thêm về mảng emission carbon hay thuế môi trường nữa đi
Vâng hôm nay em đang hơi bị rảnh nên em biết đến đâu sẽ trả lời cụ đến đấy ạ. Em chỉ nói chuyện ở Đức thôi nhé.

Cái xe ở đức sẽ phải chịu 1 loại thuế là thuế phương tiện. Mua xe về mua bảo hiểm rồi ra biển là xong. Thuế Phương tiện trả từ ngày ra biển, phụ thuộc vào loại nhiên liệu, dung tich xy lanh và lượng khí thải CO2. Xe nào máy to trả nhiều tiền. Xe nào thải ra nhiều CO2/km lăn bánh sẽ phải trả nhiều tiền. Xe điện ko thải khí ko phải trả tiền. Rất rõ ràng. 120Gr đầu tiên đc miễn, sau đó nếu em ko nhầm thì cứ 2€/1 Gramm CO2 mà tính. Số liệu CO2 thải ra căn cứ vào số liệu công bố của nhà Sản xuất (vì vậy mới có vụ VW gian lận khí thải rùm beng ở Mỹ và Châu Âu, xe thải ra nhiều hơn thực tế cung cấp, ngoài chuyện gian lận còn chuyện chính quyền thất thu nữa, bao nhiêu triệu xe :)

Ngoài ra hiện giờ ở đức gần như chỉ còn các xe đạt chuẩn khí thải euro 4 trở lên mới được lưu hành. Các xe ko đạt euro4 vẫn có thể loanh quanh ngoại ô chứ bị cấm ko cho vào thành phố.
 
Biển số
OF-421077
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
248
Động cơ
221,360 Mã lực
Nơi ở
Thuận Thành Bắc Ninh
Vâng hôm nay em đang hơi bị rảnh nên em biết đến đâu sẽ trả lời cụ đến đấy ạ. Em chỉ nói chuyện ở Đức thôi nhé.

Cái xe ở đức sẽ phải chịu 1 loại thuế là thuế phương tiện. Mua xe về mua bảo hiểm rồi ra biển là xong. Thuế Phương tiện trả từ ngày ra biển, phụ thuộc vào loại nhiên liệu, dung tich xy lanh và lượng khí thải CO2. Xe nào máy to trả nhiều tiền. Xe nào thải ra nhiều CO2/km lăn bánh sẽ phải trả nhiều tiền. Xe điện ko thải khí ko phải trả tiền. Rất rõ ràng. 120Gr đầu tiên đc miễn, sau đó nếu em ko nhầm thì cứ 2€/1 Gramm CO2 mà tính. Số liệu CO2 thải ra căn cứ vào số liệu công bố của nhà Sản xuất (vì vậy mới có vụ VW gian lận khí thải rùm beng ở Mỹ và Châu Âu, xe thải ra nhiều hơn thực tế cung cấp, ngoài chuyện gian lận còn chuyện chính quyền thất thu nữa, bao nhiêu triệu xe :)

Ngoài ra hiện giờ ở đức gần như chỉ còn các xe đạt chuẩn khí thải euro 4 trở lên mới được lưu hành. Các xe ko đạt euro4 vẫn có thể loanh quanh ngoại ô chứ bị cấm ko cho vào thành phố.
Vâng cụ, sống ở qgia phtrien vậy quả là mở mang.
À, cụ đã chaỵ dòng X5 chưa cụ? Chiếc đó cụ thấy sao ạ. Ở Vn cũng cơ nhiều, hiện mây chiếc 2008 bán lại toàn 1 tỷ ( nếu đẹp) còn ko...800-900 cũng có cụ ah.
Thú thật e yêu BMW vô cùng. Nhiều hôm e mơ lái X5, X6 rồi cụ ah.
 

pmcanh

Xe đạp
Biển số
OF-183494
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
32
Động cơ
335,170 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
Xe đẹp chếtcđi được. Cụ chủ sướng ông người thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top