Các bước:
1. Vệ sinh côn.
2. Mài nhám lại má phanh sau (nếu là phanh dùm) nếu là 2 phanh đĩa thì chỉ kiểm tra xem có mòn hay ko thôi.
3. Tháo bánh trước, sau tra mỡ vào vòng bi.
4. Kiểm tra lọc gió, két nước nếu bẩn thì vệ sinh, lọc gió nát quá thì thay, nước vơi thì bổ sung (cái này thì phải thêm tiền).
5. Thay dầu máy nếu cần (thêm tiền)
6. Kiểm tra cổ phốt, tra mỡ cổ phốt.
7. Kiểm tra càng trước, nếu lệch thì phải nắn (thêm tiền) ko thì thôi => cái này cần thiết nếu cụ xòe rồi còn chưa xòe, chưa đâm thì ko cần.
8. Xiết lại các ốc vít của xe, bơm lốp, kiểm tra xem lẫy nhựa có bị gẫy cái nào ko.
Giá bảo dưỡng toàn bộ khoảng 100-120k, nước mát tầm 30k/lon, dầu máy từ 80k-300k tùy loại, nắn càng 30k 1 phát.
Bộ FI của xe nếu cụ muốn vệ sinh thì mua chai này Liqui Moly Fuel Injection Cleaner về đổ đầy bình xăng rồi đổ vào chung với xăng, chạy hết bình đó thấy khác ngay (chai này chuyên dùng vệ sinh kim fun xăng điện tử cho oto mà 145k/chai). Mình dùng cho xe rồi thấy có hiệu quả lắm.