- Biển số
- OF-59924
- Ngày cấp bằng
- 24/3/10
- Số km
- 530
- Động cơ
- 447,800 Mã lực
Các bác cho e hỏi làm cân chỉnh lazăng kẹp chì xe sh việt ở đâu ngoài Hà Nội vậy ạ. Thanks cả nhà
Thanks bác. Nhưng e có ra các cửa hàng lốp chỗ Hai Bà Trưng rồi họ bảo k làmBây giờ đồ gắn mâm vành để cân bằng cũng đa dạng phong phú về chủng loại. Có thể dán trong hay ngoài mâm vành,vì khi cân bằng lúc xuất xưởng là 1 trạng thái,sau đó sử dụng qua thời gian với những va chạm hoặc thay lốp...cũng sẽ gây ra sai lệch không còn cân bằng như trước. Bởi vậy nên các biker nước ngoài họ tự cân bằng mâm định kỳ sau 1 thời gian hoạt động ( nếu ko có va chạm phải nắm ép ) cũng phải đưa lên khung để lấy cân bằng lại. Việc làm cũng không có gì là quá khó khăn,chỉ cần 1 giá để gác mâm,quan trọng nhất là trục cần 4 khối hình trụ 1 đầu tiện nhọn và có bulong hãm. Mục đích để cố định bánh như trên xe. Sau đó để quay bánh khi dừng lấy dấu điểm đó & điểm đối diện. Tiếp tục quay bánh,nếu khi dừng quay ko ở vị trí như đã đánh dấu là ok. Còn nếu vẫn quay lại đúng 2 điểm trên dưới như cũ thì nghĩa là điểm dưới bị nặng hơn nên kéo bánh về (lực hấp dẫn,chỗ nặng sẽ quay xuống dưới) Dùng vật căn dán điểm đối diện điểm nặng,dùng trọng lượng nhỏ, rồi test lại. Nếu chưa đc thì tăng thêm khối lượng.
Đối với dân chơi PKL việc cân bằng bánh rất cần để giữ ổn định xe khi chạy Vmax.
Bạn có thể tự mình làm với loại chì dán
Loại dán mâm này ra các CH phụ tùng ô tô là có ngay.
Bây giờ cũng đã có loại bi sắt để đổ vào lốp xe không ruột , rồi khi xe chạy các viên bi sẽ phân bố đều ra qua lực ly tâm. Tên loại bi này là Tyre Beads cách làm thì dễ thôi,mở ruột van đổ bi vào rồivặn van bơm lốp lên thôi.Nếu thay lốp giữ lại xài tiếp