- Biển số
- OF-23119
- Ngày cấp bằng
- 29/10/08
- Số km
- 122
- Động cơ
- 494,927 Mã lực
.............
Chỉnh sửa cuối:
chỗ bôi đậm là cầu Phủ Lý cụ ạĐường về Phủ Lý chắc cụ biết rồi.
Từ Phủ Lý cụ rẽ trái chỗ cầu Non Nước thì phải (cháu quên tên cầu), rồi rẽ đường đi Nam Định.
Từ phủ Lý về thì hình như là có 2 trạm XXX
1. ở chỗ nào cháu quên
1. ở cuối Hà Nam, đoạn Bình Lục - Mỹ Lộc
QL khác ĐS ở chỗ một bên vẫn còn chút gì đó người ta gọi là QUÊ MÙA và hạt dẻnghe chừng có vẻ đi QUất Lâm khó hơn đi Đồ Sơn nhỉ. Thường các cụ đi từ Hn - Quất Lâm mất bao lâu nhỉ?
dù sao e cũng cảm ơn các cụ
Nhưng e hỏi thêm là ở trên đường từ Phủ Lý xuống Quất Lâm có biển báo tốc độ đầy đủ k a?
e chỉ sợ nó bị che khuất hay là các chú bẻ gãy thì toi
bibo
Bác đi thì cho em đi cùng với, có gì em sẽ dẫn đừong cho báctình hình là e đi tuyến HN - ĐS nhiều rồi, bây h muốn đổi gió làm chuyến HN- Quất Lâm.
vậy e muốn hỏi các bác là đi đường nào? bao nhiêu km? thời gian khoảng bao lâu? trên đường từ Hn tới Quất Lâm có chướng ngại vật gì (các bác áo vàng bắn tốc độ ý ạ), ở những đoạn nào?
Em mong tin các bác sớm.
bibo
QL nó vẫn còn hoang sơ mà cụ, nói túm lại là chẳng có gì đặc sắc được mỗi cái là cái gì cũng hạt dẻCó cái iếu tố rất quan trọng mà chả thấy cụ nào tư vấn.
Quất Lâm "ăn uống" thì rẻ hơn ĐS tí nhưng không "ngon". Và cái "quần thể" ở QL nói chung bửn bửn là, không được sạch sẽ đẹp đẽ như ĐS.
Túm lại đi để cho biết thì đi chứ cứ ĐS là hay hơn cả.
120k 45 kg :6:k có ghẹ 40kg hả bác
bibo
Thôi xong, cụ phá giá hại anh em rồiCó ghẹ 8545, 150k/suất ( hình như em bị chém, cơ mà ăn vụng ứ dám kêu )
Bác ơi, mấy con này là cua bể chứ (quê em gọi là cua rèm), ghẹ xịn mình nó phải lòe loẹt, càng nó phải thon, dài.... đại loại là như loại "ghẹ" bốn mấy cưn mà các bác thưởng thức ấyvà ... Ghẹ