- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,287
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Vì threat kia bị phá hỏng, nhiều vấn đề không liên quan đến chuyến đi được đề cập quá nhiều, dẫn đến Mod xóa lung tung. Để tránh kiện cáo về việc '' đeo khẩu trang cho offroader'', em lập threat này cho anh em tham gia SAT tiện theo dõi:
Hiện tại có 4 phụ nữ tham gia chuyến đi này gồm Én, MH9, Sieuquaylaixe và thím Madagui đã đăng ký tham gia tổ hậu cần. Tình hình là tổ hậu cần hội Phụ nữ XV sẽ lo toàn bộ công tác hậu cần cho hơn 40 người trong toàn bộ chuyến đi, 6 bữa ăn sáng - trưa - chiều cho cả anh miền Bắc và miền Nam. Các anh em chỉ cần lo chuẩn bị cho thật kỹ xe cộ và các dụng cụ cứu hộ là đủ.
Đề nghị mỗi xe phải có dây cáp mềm, ma ní, cuốc xẻng vì đoàn dài dằng dặc không thể chạy lên chạy xuống móc cáp, đưa đồ cứu hộ rất là oải, chưa nói cứu hộ xong đồ đạt thất lạc tới lúc cần lại phải chạy ngược chạy xuôi đi mượn. Nếu thực sự đây là SAT thì chắc chắn 1 điều là không có chuyện một số chã làm việc như trâu để lo cho cả đoàn, 1 team 2 xe, giống và chã phải tự lo từ A - Z, cứ coi như đây là chuyến đi tập huấn cho SAT để anh em hình dung được mình cần chuẩn bị những gì?!?!
Mục tiêu chuyến đi này rất dài, trong vòng 24 tiếng đồng hồ của ngày đầu tiên chúng ta phải đi hết Mã Đà - Tà Lài, Đèo Triệu Hải và chặng Di Linh - Phan Thiết - nên chúng ta sẽ không ăn sáng mà dừng 30 phút đổ xăng xong là chạy thẳng một mạch vô rừng để tiết kiệm 1 tiếng đồng hồ ăn sáng cafe chém gió tại ngã ba Lý Lịch.
Với số lượng xe tham gia như thế này chúng ta sẽ bỏ luôn chặng qua phà Nam Cát Tiên vì đây là chặng mất nhiều thời gian nhất, trung bình mỗi 30 phút mới đưa được 2 xe qua sông, 18 xe mất hết 5 tiếng đồng hồ chỉ để qua sông thôi thì không thể đạt được mục tiêu. Sau khi qua hết mấy tô cháo thì rẽ ra QL 1 để đi Đạ Tẻh, nếu không rất có nhiều khả năng 1/2 số xe sẽ phải bỏ cuộc chơi sau khi qua khỏi cái ao mà anh em từng nếm mùi trong chuyến tiền trạm trước.
Tiết kiệm được 6 tiếng cũng đủ để chinh phục đèo Triệu Hải, sau đó thêm 4 tiếng nữa để xuống tới Hòa Thắng. Nếu 12 giờ đêm bắt đầu vô Tannobi (trong điều kiện thuận lợi) thì xe cuối cùng lên mỏm dự kiến là 6 giờ sáng. Bữa ăn nóng duy nhất trong ngày này là tô phở Kết tại Bảo Lộc, các bác nào dẫn theo vợ con thì chiến xong Mã Đà - Tà Lài đi theo QL 1 để lên Bảo Lộc và ở đó chờ đoàn lên.
Tóm lại Saigon Expedition 4 X 4 là tour offroad 24/24, các xe chuẩn bị thật kỹ để sẵn sàng cho chuyến SEX này.
Ngày 2 tháng 10 anh em ngủ dậy trên mỏm Tannobi, tắm biển xong kéo ra Phan Thiết mở tiệc hải sản chia tay chia chân, một nhóm về Sài Gòn để bay ra Hà Nội, số còn lại lên Đà Lạt ngủ ở căn nhà màu tím để sáng ngày 3 tháng 10 xử luôn cung 722 rồi vòng về Sài Gòn theo ngã QL 14.
Tổ hậu cần sẽ tính toán chi phí trên mỗi người tham gia và sẽ công bố sau.
Last edited by Vulcan4x4; 21-09-2011 at 17:58.
Hiện tại có 4 phụ nữ tham gia chuyến đi này gồm Én, MH9, Sieuquaylaixe và thím Madagui đã đăng ký tham gia tổ hậu cần. Tình hình là tổ hậu cần hội Phụ nữ XV sẽ lo toàn bộ công tác hậu cần cho hơn 40 người trong toàn bộ chuyến đi, 6 bữa ăn sáng - trưa - chiều cho cả anh miền Bắc và miền Nam. Các anh em chỉ cần lo chuẩn bị cho thật kỹ xe cộ và các dụng cụ cứu hộ là đủ.
Đề nghị mỗi xe phải có dây cáp mềm, ma ní, cuốc xẻng vì đoàn dài dằng dặc không thể chạy lên chạy xuống móc cáp, đưa đồ cứu hộ rất là oải, chưa nói cứu hộ xong đồ đạt thất lạc tới lúc cần lại phải chạy ngược chạy xuôi đi mượn. Nếu thực sự đây là SAT thì chắc chắn 1 điều là không có chuyện một số chã làm việc như trâu để lo cho cả đoàn, 1 team 2 xe, giống và chã phải tự lo từ A - Z, cứ coi như đây là chuyến đi tập huấn cho SAT để anh em hình dung được mình cần chuẩn bị những gì?!?!
Mục tiêu chuyến đi này rất dài, trong vòng 24 tiếng đồng hồ của ngày đầu tiên chúng ta phải đi hết Mã Đà - Tà Lài, Đèo Triệu Hải và chặng Di Linh - Phan Thiết - nên chúng ta sẽ không ăn sáng mà dừng 30 phút đổ xăng xong là chạy thẳng một mạch vô rừng để tiết kiệm 1 tiếng đồng hồ ăn sáng cafe chém gió tại ngã ba Lý Lịch.
Với số lượng xe tham gia như thế này chúng ta sẽ bỏ luôn chặng qua phà Nam Cát Tiên vì đây là chặng mất nhiều thời gian nhất, trung bình mỗi 30 phút mới đưa được 2 xe qua sông, 18 xe mất hết 5 tiếng đồng hồ chỉ để qua sông thôi thì không thể đạt được mục tiêu. Sau khi qua hết mấy tô cháo thì rẽ ra QL 1 để đi Đạ Tẻh, nếu không rất có nhiều khả năng 1/2 số xe sẽ phải bỏ cuộc chơi sau khi qua khỏi cái ao mà anh em từng nếm mùi trong chuyến tiền trạm trước.
Tiết kiệm được 6 tiếng cũng đủ để chinh phục đèo Triệu Hải, sau đó thêm 4 tiếng nữa để xuống tới Hòa Thắng. Nếu 12 giờ đêm bắt đầu vô Tannobi (trong điều kiện thuận lợi) thì xe cuối cùng lên mỏm dự kiến là 6 giờ sáng. Bữa ăn nóng duy nhất trong ngày này là tô phở Kết tại Bảo Lộc, các bác nào dẫn theo vợ con thì chiến xong Mã Đà - Tà Lài đi theo QL 1 để lên Bảo Lộc và ở đó chờ đoàn lên.
Tóm lại Saigon Expedition 4 X 4 là tour offroad 24/24, các xe chuẩn bị thật kỹ để sẵn sàng cho chuyến SEX này.
Ngày 2 tháng 10 anh em ngủ dậy trên mỏm Tannobi, tắm biển xong kéo ra Phan Thiết mở tiệc hải sản chia tay chia chân, một nhóm về Sài Gòn để bay ra Hà Nội, số còn lại lên Đà Lạt ngủ ở căn nhà màu tím để sáng ngày 3 tháng 10 xử luôn cung 722 rồi vòng về Sài Gòn theo ngã QL 14.
Tổ hậu cần sẽ tính toán chi phí trên mỗi người tham gia và sẽ công bố sau.
Last edited by Vulcan4x4; 21-09-2011 at 17:58.