Như tiêu đề đã nói, em xin ý kiến các cụ để chọn 1 em cho gia đình. Tiêu chí của em là: AT, rộng rãi, tiết kiệm xăng, trang bị đủ dùng, an toàn cơ bản. giá lăn bánh không quá 570t, em ở tỉnh.
Tầm xiền đó bác mua M2 là hợp lý nhất rồi,chất lượng xe Nhật Bản thì k cần bàn tới rồi ạNhư tiêu đề đã nói, em xin ý kiến các cụ để chọn 1 em cho gia đình. Tiêu chí của em là: AT, rộng rãi, tiết kiệm xăng, trang bị đủ dùng, an toàn cơ bản. giá lăn bánh không quá 570t, em ở tỉnh.
Thực ra hiện tại những xe phân khúc hạng B đều có ưu nhược điểm cụ ạ.Như tiêu đề đã nói, em xin ý kiến các cụ để chọn 1 em cho gia đình. Tiêu chí của em là: AT, rộng rãi, tiết kiệm xăng, trang bị đủ dùng, an toàn cơ bản. giá lăn bánh không quá 570t, em ở tỉnh.
Accent AT 6 cấp chứ ko phải 4 cấp nhé. Bản đặc biệt thì ăn đứt các em kia về giá và các tiêu chí khác.Thực ra hiện tại những xe phân khúc hạng B đều có ưu nhược điểm cụ ạ.
Mazda 2: hơi chật, trang bị tính năng công nghệ thì quá đủ dùng, tính năng an toàn khá đầy đủ, giá lại rẻ nhất phân khúc với giá 529tr.
Accent: Rộng hơn Mazda 2, tính năng công nghệ & an toàn khá đầy đủ, bù lại giá cao hơn Mazda 2, nội thất bằng nhựa ko được đẹp & sang trọng như Mazda 2, hộp số AT 4 cấp 1.4 cũ.
City CVT ( không so với bản TOP): Điều hòa tay, tính năng công nghệ & an toàn cũng tương đối đủ, giá nhỉnh hơn M2.
Nếu cho em chọn thì em sẽ nghiêng về M2 & City, xe giao ngay cũng ko phải ký chờ 1 2 tháng như Accent.
Cụ cứ tham khảo & cần thêm thông tin gì ới em xin được hỗ trợ cụ ạ.
Em Kiên: 0917.888.794 (Mazda Phạm Văn Đồng ạ).
hộp số su công nhận chuyển số mượt thậtTầm 570 lăn bánh thì lấy Ciaz cho rộng rãi, chỉ tiếc là nó sd HS 4 cấp, nhưng HS của Su ngon, chuyển số rất êm.
Thực ra HS 4 cấp đi sẽ "bốc" hơn 6 cấp hay CVT. Mà đi ở mình cũng không nhiều đường cao tốc, xe toàn chạy tốc độ thấp 80 90 trở xuống nên 4 cấp cũng ko v đề gì.hộp số su công nhận chuyển số mượt thật