- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 21,565
- Động cơ
- 753,425 Mã lực
Em đi nhiều nên không lạ gì cái trò hai thằng xe tải mất dạy vừa đi vừa nói chuyện, ức chế phết.Làn kiểu này (VNG, Bắc Ninh) thường xuyên có rùa bò 60-70-80/90
Em đi nhiều nên không lạ gì cái trò hai thằng xe tải mất dạy vừa đi vừa nói chuyện, ức chế phết.Làn kiểu này (VNG, Bắc Ninh) thường xuyên có rùa bò 60-70-80/90
nước nào cũng thế thôi cụ, phương tây có phải tự nhiên văn mình như bây h đâu, họ cũng trải qua hết rồi.Thực trạng của VN ngày này.
Văn hóa không theo kịp của cải vật chất.
Ko chỉ xe tải đâu cụ.Em đi nhiều nên không lạ gì cái trò hai thằng xe tải mất dạy vừa đi vừa nói chuyện, ức chế phết.
Ngành nào chả vậy, có bằng chỉ là điều kiện nộp đơn xin việc, vào còn huấn luyện mãi rồi mới cho làm.Ko biết cccm trước học thế nào chứ giờ em mới học thì như này: lý thuyết - tự học (thế những người "ít" thời gian thì chắc chống trượt rồi . Thực hành: anh chỉ dậy chú thi đỗ thôi, còn ra đường thì tùy cơ ứng biến
VN lại để làn khẩn cấp bên phải cụ ạtết nhất đường đông đúc chán chán là ...
Ức chế đến chả buồn ức nữa ... có cách nào kiến nghị nên cơ quan có thẩm quyền cắm thêm biển hoặc sơn thêm chỉ dẫn trên đường như này không các cụ nhỉ.
các chã ơi, Liệu diễn đàn of có đủ sức đưa kiến nghị này đi vào cuộc sống không?
View attachment 6875228
View attachment 6875229
View attachment 6875230
Nhiều thằng đầu nó có vấn đề nên nó xem trò đó như 1 thú vui chứ ko phải vô ý đâu. Nó mặc đoàn xe phía sau xi nhan hay còi.Em đi nhiều nên không lạ gì cái trò hai thằng xe tải mất dạy vừa đi vừa nói chuyện, ức chế phết.
Cũng khó nói cụ ạ, nói thì hơi mất lòng tí, nhưng nó phản ánh nhận thức, trình độ, tư duy của kẻ cầm lái. Người và ngợm là hai thứ hoàn toàn khác nhau.Nhiều thằng đầu nó có vấn đề nên nó xem trò đó như 1 thú vui chứ ko phải vô ý đâu. Nó mặc đoàn xe phía sau xi nhan hay còi.
Không ai học hết được bác ạ. Mà luật cũng luôn thay đổi, cần phải cập nhật liển tục.cụ chắc là cụ học hết ko??? cụ thử phân tích xem cụ trên sai ở đâu????
cụ chỉnh nhiều thớt cồng thấy hơn gàn, nhưng được cái kiên định, em đọc kỹ thì thấy khoái phết, mà đúng. vod cụ.Sai ở chỗ không biết đâu là sai, đâu là đúng, cho rằng cái thằng đi chậm hơn bám làn trái là đúng luât.
Ông Thày dạy lái em hôm trước loi nhoi đi xong xin-nhan, em nhận ra nhưng em kệ, em đè cho đến lúc biết sin-nhan thì em mới thả, em không cho cắt mặt em dù có ý định chuyển làn, thích thì ông chuyển làn sau đít tôi hoặc nhan để tôi thấy (đủ an toàn thì tôi nhường).Vẫn đề lõi có khi nằm ở ông dạy lái xe.
Trong lúc dạy học viên lái trên đg, các ông này luôn miệng bảo kệ xe sau còi, cứ đi làn này. Làn đoa sẽ giúp ông ấy nhàn việc hơn, an toàn hơn.
Ý thức lái xe của học viên bị ảnh hưởng lớn từ mấy ông dạy này. Và nhất là trong hoàn cảnh ko đc dạy riêng môn văn minh khi lái xe, tham gia gt.
Đây là luật của cụ chứ có phải của luật giao thông đâu??? nếu như thằng đi chậm hơn (so với cái j nhé) mà ko bị phạt, thì ko phạm luật, nhưng nó gây ra sự cản trở lưu thông, có nghĩa là luật chưa đủ hoặc luật đang ko phù hợp. còn cụ trên còm e cho là hiểu luật hơn cụ rất nhiều, ko những thế, áp dụng cũng linh hoạt!!!!!Không ai học hết được bác ạ. Mà luật cũng luôn thay đổi, cần phải cập nhật liển tục.
Còn cụ trên sai ở đâu à? Sai ở chỗ không biết đâu là sai, đâu là đúng, cho rằng cái thằng đi chậm hơn bám làn trái là đúng luât.
k xi nhan thì khó chuyển làn đè mặt với em lắm, nhưng xi nhan thì em rà phanh cho vào làn an toàn.Ông Thày dạy lái em hôm trước loi nhoi đi xong xin-nhan, em nhận ra nhưng em kệ, em đè cho đến lúc biết sin-nhan thì em mới thả, em không cho cắt mặt em dù có ý định chuyển làn, thích thì ông chuyển làn sau đít tôi hoặc nhan để tôi thấy (đủ an toàn thì tôi nhường).
Em muốn nhắc ông ấy là hãy nhìn học viên mà chỉnh đốn lại phong cách. Thân là Thày dạy lái mà đi không chuẩn, học viên nó cười vào mặt cho.k xi nhan thì khó chuyển làn đè mặt với em lắm, nhưng xi nhan thì em rà phanh cho vào làn an toàn.
Bác cũng nên tìm hiểu luật kỹ hơn, ví dụ:Đây là luật của cụ chứ có phải của luật giao thông đâu??? nếu như thằng đi chậm hơn (so với cái j nhé) mà ko bị phạt, thì ko phạm luật, nhưng nó gây ra sự cản trở lưu thông, có nghĩa là luật chưa đủ hoặc luật đang ko phù hợp. còn cụ trên còm e cho là hiểu luật hơn cụ rất nhiều, ko những thế, áp dụng cũng linh hoạt!!!!!
tất nhiên ở thế giới của cụ, thì cụ là chúa tể, nên các cụ khác sai là hoàn toàn dễ hiểu, chiểu theo thuyết tương đối!!!!
e nói cụ rồi, thấp hơn....so với cái j, nó có sự so sánh mà!!!!Bác cũng nên tìm hiểu luật kỹ hơn, ví dụ:
"Điều 13. Sử dụng làn đường
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải"
2 thầy trò 2 xe à? Thầy đi cùng để hd thị phạm xa hở cụ?Ông Thày dạy lái em hôm trước loi nhoi đi xong xin-nhan, em nhận ra nhưng em kệ, em đè cho đến lúc biết sin-nhan thì em mới thả, em không cho cắt mặt em dù có ý định chuyển làn, thích thì ông chuyển làn sau đít tôi hoặc nhan để tôi thấy (đủ an toàn thì tôi nhường).
Thế bác cho là "thấp hơn" so với cái máy bay trên trời hay so với cái máy cầy trên cánh đồng?e nói cụ rồi, thấp hơn....so với cái j, nó có sự so sánh mà!!!!
Và nếu ko đi về bên phải thì là phạm luật, bị phạt bao nhiêu hở cụ???
Cụ có để ý cụ kia bảo phi hẳn 124 ko??? đấy cũng là phạm luật đấy!!! Và cũng bị phạt đấy, mà phạt...bao nhiêu cụ biết ko?
Thật ko thể tin được, tuyệt vời.Giờ đi cao tốc làn trái mà xi nhan đá pha xin vượt, ông đi trước xi nhan phải chuyển làn là phải lấy tay dụi mắt phát
Hiếm gặp lắm rồi.