- Biển số
- OF-317620
- Ngày cấp bằng
- 27/4/14
- Số km
- 451
- Động cơ
- 295,413 Mã lực
Cách đây hơn 2 năm, do điều khiện cá nhân không tiếp tục đi ô tô, xe máy đi làm nên mình đã chuyển sang đạp xe đi làm. Sinh sống và làm việc ở Hà Nội thường xuyên tắc đường, khói bụi, nhưng từ khi đạp xe đi làm không kể nắng mưa mình thấy khoẻ hẳn, thể chất tăng cường là đương nhiên, tinh thần thoải mái hơn đi xe máy ô tô nhiều, nhìn ngắm được nhiều thứ hơn là vội vã hơn là đạp chân côn hay vặn ga; thời gian tham gia giao thông so với xe máy thì không dám hơn nhưng với ô tô thì ăn chắc là tiết kiệm thời gian hơn và không còn ngán giờ cao điểm nữa. Khởi đầu với việc đạp xe là minh đạp chiếc SK Tiệp Khắc cổ từ thời “ông bà anh” khoảng 1-2 tháng nhưng do không đủ an toàn cho việc đèo trẻ con nên đổi sang chiếc xe touring Winspeed quốc dân (giá khoảng 10tr) đạp được gần 1 năm khá ổn với tầm tiền. Sau đó, lỡ sa hố với chiếc touring quốc tế Surly Long Haul này đến tận bây giờ đơn giản vì nó đẹp. Chính thức được 1 năm từ khi lên chiếc xe và chắc còn đạp vài chục năm nữa với em nó:
Ngoài đi làm, bạn còn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau như đi chơi 1 mình hoặc băng ổ nhóm, đi tập thể dục
hay đưa đón con đi học, đi chợ, cơ bản là chở mọi thứ và đi muôn nơi, tất cả trong một chiếc xe đạp:
thi thoảng cũng hơi thấy giống thời ông bà mình
Ưu điểm:
Ngoài đi làm, bạn còn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau như đi chơi 1 mình hoặc băng ổ nhóm, đi tập thể dục
hay đưa đón con đi học, đi chợ, cơ bản là chở mọi thứ và đi muôn nơi, tất cả trong một chiếc xe đạp:
thi thoảng cũng hơi thấy giống thời ông bà mình
Ưu điểm:
- Cảm giác lái chắc chắn;
- An toàn trên nhiều cung đường;
- Độ hoàn thiện cao, chất thép, nước sơn tốt;
- Đẹp: kiểu dáng cổ điển vượt mọi thời gian, nam tính;
- Giá hơi mặn: cỡ 1 con Lead
- Gái theo hơi nhiều, mà trai cũng hay nhòm ngó
Chỉnh sửa cuối: