Các công nghệ này trước kia vốn chỉ độc quyền cho các xe cao cấp như Lex , Mer thì cũng phải Sclass hay B thì cũng là seri 7 . Sau khi thu hồi vốn , Toyota nó mạnh dạn lắp thêm vào những xe rẽ tiền hơn như Previa , Sienna , hay Camry... nhưng máy phải từ 3.5 .Nhưng nó khg ngờ anh Hàn xẻng chơi cú bức gân trang bị cho cả anh Forte làm cho cái công nghệ này trở thành bình dân hóa .
Nói gì thì nói , đây cũng là cơ hội cho dân ta, vốn quá bị thiệt thòi trong chuyện xe cộ , được tiếp cận với các công nghệ cao cấp cho bớt chất 2 lúa trong người
Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó . Đồ anh Hàn thì nói ngay Nhật làm cái gì thì ảnh theo được cái đó nhưng độ ổn định vẩn còn là 1 ẩn số:^)
Em nói vậy để các bác chuẩn bị tinh thần xử lý những tình huống smartkey bị mát , đề khg nổ .
Với kinh nghiệm sử dụng smartkey của con camry 3.5q (vốn là hàng của Lexus ES350 gắn sang) , các bác chớ coi thườg các vấn đề mà em đề cập . Với cơ chế hoạt động là bộ thu phát sóng giải mã giữa smartkey và bộ thu nhận của xe , có rất nhiều nhân tố tác động vào sóng như đthoai di động , máy trợ thính ... thậm chí tình cờ 1 tư thế nào đó của Skey trong túi cũng hạn chế khả năng phát sóng làm xe đề khg nổ được . Trong những chuến đi xa , chuyện này làm các bác hoảng đến ướt quần:'( và nó bắt đầu diễn ra nhiều khi pin bắt đầu yếu .
Cách khắc phục : chịu khó đọc sách hướng dẫn , nếu là chữ Hàn thì coi như các bác thua trắng . Ở Tôyta , phần hướng dẫn cho chuyện này rất kỹ từ chuey65n cách khởi động khi xe bị nghẹt xăng , khi pin yếu , khi xe khg nổ máy (mà accu vẫn còn mạnh)