- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 433
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- AndongLTD.com
Sau 3 năm ra mắt, chiếc Koenigsegg Jesko đầu tiên đã được bàn giao đến với chủ nhân của mình.
Koenigsegg Jesko là mẫu megacar ấn tượng đến từ Thụy Điển, ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 nhằm thay thế cho siêu phẩm Agera.
Mới đây, chiếc Jesko đầu tiên được bàn giao đến khách hàng vừa được phát hiện gần nhà máy của Koenigsegg tại Angelholm, Thụy Điển.
Chiếc xe mang màu sơn ngoại thất xám Battle Grey, trong khi nhiều chi tiết vẫn còn được dán lớp bảo vệ. Mâm xe cũng chỉ là phiên bản thử nghiệm.
Nội thất mang tông màu chủ đạo cam Lava Orange, tương đồng với kẹp phanh màu cam Tang Orange. Rất có thể chiếc xe sẽ được bàn giao cho một khách hàng châu Âu.
Đi kèm với động cơ này là hộp số 9 cấp LST do chính Koenigsegg chế tạo, vi sai điện tử KED, bộ kiểm soát hộp số KGCM và chức năng quản lý công suất UPOD.
Thiết kế khí động học đặc biệt giúp tạo ra lực ép xuống mặt đường khoảng 700 kg tại 250 km/h. Ở vận tốc 290 km/h, con số này đạt mức 1.000 kg và có thể lên đến 1.400 kg.
Theo kế hoạch, Koenigsegg chỉ sản xuất giới hạn 125 chiếc Jesko, tất cả đều được bán hết. Ngoài ra, hãng còn sản xuất thêm các phiên bản hiệu năng cao như Attack và Absolut.
Koenigsegg Jesko là mẫu megacar ấn tượng đến từ Thụy Điển, ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 nhằm thay thế cho siêu phẩm Agera.
|
Koenigsegg Jesko là mẫu megacar ấn tượng đến từ Thụy Điển, ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 nhằm thay thế cho siêu phẩm Agera. |
Mới đây, chiếc Jesko đầu tiên được bàn giao đến khách hàng vừa được phát hiện gần nhà máy của Koenigsegg tại Angelholm, Thụy Điển.
|
Mới đây, chiếc Jesko đầu tiên được bàn giao đến khách hàng vừa được phát hiện gần nhà máy của Koenigsegg tại Angelholm, Thụy Điển. |
Chiếc xe mang màu sơn ngoại thất xám Battle Grey, trong khi nhiều chi tiết vẫn còn được dán lớp bảo vệ. Mâm xe cũng chỉ là phiên bản thử nghiệm.
|
Chiếc xe mang màu sơn ngoại thất xám Battle Grey, trong khi nhiều chi tiết vẫn còn được dán lớp bảo vệ. Mâm xe cũng chỉ là phiên bản thử nghiệm. |
Nội thất mang tông màu chủ đạo cam Lava Orange, tương đồng với kẹp phanh màu cam Tang Orange. Rất có thể chiếc xe sẽ được bàn giao cho một khách hàng châu Âu.
|
Nội thất mang tông màu chủ đạo cam Lava Orange, tương đồng với kẹp phanh màu cam Tang Orange. Rất có thể chiếc xe sẽ được bàn giao cho một khách hàng châu Âu. |
Koenigsegg Jesko được trang bị động cơ V8 5.0L, công suất 1.298 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Khi sử dụng xăng E85, hiệu suất có thể đạt 1.625 mã lực và 1.500 Nm. |
Đi kèm với động cơ này là hộp số 9 cấp LST do chính Koenigsegg chế tạo, vi sai điện tử KED, bộ kiểm soát hộp số KGCM và chức năng quản lý công suất UPOD.
|
Đi kèm với động cơ này là hộp số 9 cấp LST do chính Koenigsegg chế tạo, vi sai điện tử KED, bộ kiểm soát hộp số KGCM và chức năng quản lý công suất UPOD. |
Thiết kế khí động học đặc biệt giúp tạo ra lực ép xuống mặt đường khoảng 700 kg tại 250 km/h. Ở vận tốc 290 km/h, con số này đạt mức 1.000 kg và có thể lên đến 1.400 kg.
|
Thiết kế khí động học đặc biệt giúp tạo ra lực ép xuống mặt đường khoảng 700 kg tại 250 km/h. Ở vận tốc 290 km/h, con số này đạt mức 1.000 kg và có thể lên đến 1.400 kg. |
Theo kế hoạch, Koenigsegg chỉ sản xuất giới hạn 125 chiếc Jesko, tất cả đều được bán hết. Ngoài ra, hãng còn sản xuất thêm các phiên bản hiệu năng cao như Attack và Absolut.
|
Theo kế hoạch, Koenigsegg chỉ sản xuất giới hạn 125 chiếc Jesko, tất cả đều được bán hết. Ngoài ra, hãng còn sản xuất thêm các phiên bản hiệu năng cao như Attack và Absolut. |