Máy em lắp 2 sim mobi thì cái chuyên nghe gọi lúc nào sóng cũng căng đét . Cái chuyên 4G thì cứ tậm tịt mất sóng liên tục , thế mới tài .
Cụ y em, đợt mạng Mobi cứ cắc bụp, em đưa phụ huynh nghe gọi cái sim 0901xxx333, phụ huynh ít nghe gọi, sau bị khóa, ra điểm giao dịch dc thông báo bị thu hồi. HaizzzEm dùng mobi từ 2004 với số đt đầu tiên, sau đó 1-2 năm em chuyển hướng công việc, sim đó em mở chỉ để hổ trợ khách hàng thân thiết khi cần. Em quên nộp cạc để giữ số 3 ngày cái sim của em bị chôm mất tiêu. Em cũng chả quan tâm dù số khá đẹp nhưng ngày xưa làm gì có đăng kí chính chủ đồ.
Sau đó em đăng kí 2 sim mới, 1 sim tên em,1 sim tên vợ để xài. Tới giờ, em đã kiện nó cái vụ mạng yếu mất sóng, mất mạng, mổi lần kiện nó cho cái ông chạy bán tải tới đo đạc đo mãi quen ông đi đo luôn. Mỗi lần vậy ông đó sẽ chạy về và cho trụ bts xoay qua hướng nhà tôi, thế là sóng mạng mạnh lên xài ok, sau đó lại yếu lại kiện, vòng lặp cứ thế, tôi đã yêu cầu chuyển mạng. Nói chung vài năm lại đây mạng mobi kém hẳn mạng khác, tôi xài cứ thậm thụt miết, chán
Cụ giống em, cũng KH 20 năm trung thành đây. Trước còn tặng hoa, tặng quà sinh nhật, rồi đổi điểm nghỉ dưỡng hotel này nọ. Giờ thì ẩu thôi rồi :Em cũng 20 năm, đợt này 4G đỡ tệ hơn so với vài tháng trước nhưng cũng chưa gọi là ngon được.
EM vẫn còn giữ bình hoa được tặng khoảng 15 năm trước.
![]()
Hờ, khoảng cách đến mục tiêu còn xa lắm.Chào các cụ/mợ,
Cách đây ít ngày, trên OF em thấy có bài viết phàn nàn về chất lượng sóng và chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nên ngày hôm nay, em mở Topic này nhằm trao đổi/chia sẻ với các cụ về câu chuyện "Chuyển mạng - Giữ số" của em, cụ thể là "Rời bỏ" Mobifone để "Chuyển sang" Viettel.
Em là hội viên Diamond của Mobifone khoảng >15 năm, thuê bao em sử dụng là dạng số đẹp, số tứ quý, đầu số 09. Trong suốt >15 năm qua, em chi tiêu cho Mobifone tương đối nhiều và khoảng 10 năm trước thì Mobifone cũng chăm sóc em khá chu đáo vào mỗi dịp sinh nhật ( có gửi quà). Nhưng mấy năm trở lại đây thì dịch vụ CSKH của Mobifone đi xuống trầm trọng, hời hợt trong các chương trình, tuyệt nhiên quà cáp chúc mừng sinh nhật cũng mất tiêu luôn. Hơn hết là chất lượng sóng cực tệ khi cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của em. Gọi điện lên CSKH phản ánh nhiều lần, nhẹ nhàng có, gay gắt có, nhưng suốt nhiều tháng Mobifone chỉ hỗ trợ dừng ở việc cho nhân viên kỹ thuật đến đo đạc sóng tại khu vực em làm việc rồi lại mất hút và tình trạng mất sóng không được cải thiện, vẫn như ở trong hang đá.
Cho tới vài ngày trước, do quá bức xúc nên dù vẫn yêu Mobifone nhưng chuyện sóng sánh điện thoại ảnh hưởng tới "cơm-áo-gạo-tiền" và hạnh phúc gia đình khi ngày nào cũng phải giải thích/ trả lời Sư Tử về chuyện "Vì sao toàn tắt máy? Không liên lạc được?" thì em đã phải "làm um lên" để "được chuyển mạng giữ số". Câu chuyện bắt đầu:
Bước 1: Em gọi điện lên tổng đài trình bày vấn đề và nguyện vọng chuyển mạng giữ số => Tổng đài dọa đủ thứ + cam kết xử lí kỹ thuật blabla.... rồi chốt câu: Không cho chuyển
Bước 2: Em ra quầy Mobifone cũng lại trình bày Round 2 các nội dung như Bước 1 thì có lẽ cô Teller tại quầy thấu cảm nên đã thủ thỉ với em rằng " Anh cứ làm um lên đi, rồi sang Viettel bảo họ gửi Request nhiều lần. Hãy kiên trì, kiên nhẫn ắt sẽ thành công. Chúc anh may mắn"
Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, em tuyệt nhiên "nghe lời" và làm theo hướng dẫn. Sau bao lần "bị từ chối và sự níu kéo từ Mobifone" thì đến hôm nay em đã tiến gần hơn tới ngôi nhà mới "Viettel" khi nhận được thông báo "2 ngày nữa anh sẽ được chuyển mạng"
Nôm na là vậy, em chia sẻ câu chuyện có chút "chơi vơi" không đầu/cuối và hơi nhạt nhòa. Nhưng nếu, Cụ/Mợ nào cũng đang có nhu cầu "chuyển nhà" và gặp vấn đề tương tự em thì thử làm theo cách như em chia sẻ xem sao. Biết đâu, ngày mai đẹp trời chúng ta cùng sinh hoạt ở "Tổ dân phố mới mang tên Vịt Teo"
Goodluck !!!![]()
Hờ, khoảng cách đến mục tiêu còn xa lắm.
Nhất lại là số đẹp, doanh số cao thì mút mùa nhé.
Cụ ko biết về thỏa thuận ngầm giữa các nhà mạng di động à?
Em hóng bao giờ thành công thôi chứ sắp với em mới chỉ là vượt qua mộc khởi độngsắp ngon rồi cụ. Các cụ chờ em, thứ 3 tuần sau em update trạng thái và tiến độ thực tế.
He he....hôm tới nhận sóng mới, em sẽ biên vài còm miêu tả cặn kẽ, chi tiết các bước tiến hành để các cụ tham khảo.Em hóng bao giờ thành công thôi chứ sắp với em mới chỉ là vượt qua mộc khởi động![]()
Hôm qua còn thêm quả như này nữa chứ :Cụ giống em, cũng KH 20 năm trung thành đây. Trước còn tặng hoa, tặng quà sinh nhật, rồi đổi điểm nghỉ dưỡng hotel này nọ. Giờ thì ẩu thôi rồi :
1 - Tặng loa nghe nhạc nhưng ko tặng cáp sạc. Hỏi thì bảo ơ dây nguồn anh tự mua chứ. Mẹ - không khác gì tặng quần xong không tặng khóa quần
2 - Tự cài dặt nhạc chuông tính tiền. Xong nghiễm nhiên nhắn cái tin "chúc mừng quý khách đã cài đặt thành công" - Tổ sư không khác gì gắp lửa bỏ tay người - vừa ăn cắp vừa la làng. Kiện tới Bộ cuối cùng cũng thành công
3 - Hài nhất có quả trên app tự dưng bị ăn trộm điểm đổi quà. Mà mình thì không hề đổi nhưng tự dưng cứ nhận được tin nhắn báo đã đổi quà thành công tại Tokyolife
4 - Hài nhì là máy 2vc để trên bàn tự dưng máy em gọi sang máy vợ em - Rất nhiều lần chứ không phải 1 lần. không rõ có phải trò ăn cắp cước của nhà mạng không?? Khiếu lại thì bảo chắc đt anh quệt cảm ứng. Mẹ giờ smarrt toàn khóa mật mã, quệt vào mắt - mà 2 đt đang để trên bàn quệt cái gì