Chia sẻ hình ảnh và kinh nghiệm lựa chọn Bi xenon (gương cầu - projectors)
Do nhu cầu hiện nay đa số là chơi bi xenon,mà em thấy các cụ mới chơi xe nhà mình còn rất nhiều lúng túng cũng như băn khoăn trong việc lựa chọn bi(gương cầu,projectors) gì,Xenon ra làm sao ...............
Em lập thớt này để chia sẻ kinh nghiệm cũng như đánh giá chât lượng sản phẩm.Chia sẻ những hình ảnh đã được thi công để các cụ mợ có nhu cầu nâng cấp ngắm nghía lựa chọn và tham khảo.Cũng mong các cụ nhà mình am hiểu về bi đóng góp ý kiến thêm để top nick có chất lượng hơn !Hình ảnh thi công cũng như các dòng xe đã được độ em sẽ cập nhật thường xuyên để các cụ tiện theo dõi.
- Em cũng xin mạo muội được trả lời những thắc mắc của các cụ xoay quanh vấn đề đèn đóm,bi xenon,led .......bằng những kiến thức nhỏ mà em có.Câu nào khó em xin nhờ các giáo sư tiến sĩ khác vào cũng ngâm cứu và giải đáp tại top nic.
1. Đầu tiên em xin chia sẻ về bi(gương cầu,projectors) vấn đề này chắc cũng tốn giấy và tốn mực.(Các cụ đọc thấy hay nhớ vodka em lấy cảm hứng viết tiếp nhớ !)
- Cơ bản cụm từ bi xenon,gương cầu,projectors được đại đa số các bài biết liên quan đến nâng cấp đèn nhắc đến
Chia ra làm 3 loại chính là :
- Projector cos
- Projector pha
- Projector liền pha cos ( loại này là bây giờ hầu hết các cụ nhà mình dùng).
Cấu tạo cơ bản của một viên bi ( gương cầu – projector) gồm mấy món chính như sau :
[/URL][/IMG]
- Với nhưng cụ có nhu cầu sử dụng đèn nhiều thì việc nâng cấp và cải thiện anh sáng là một vấn đề rất cần thiết.Ánh sáng tốt giúp qua sát đường tốt hơn và tự tin hơn khi đi buổi tối.
Nhưng nhiều cụ cũng mới chỉ nâng cấp đèn bằng các lắp bóng halozen công xuất cao (90w/100W) thường thì các này là ảnh hưởng nhiều đến phần giắc nối bóng đèn mà theo kinh nghiệm nhà em thấy là rất hay bị chẩy chân giắc cắm vào bóng,
Hoặc nâng cấp bóng halozen tăng sáng VD như philips,osram,boss.......Với các này cũng cải thiện được khoảng từ 50% đến 90%.
Hoặc cao hơn nữa là lắp bóng xenon trực tiếp vào chóa halozen,với các này cũng cải thiện rất nhiều về cường độ sáng khoảng 150% đến 200%,nhưng lại gay chói mắt và làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến người đi ngược chiều.
Và cuối cùng là nâng cấp bi xenon.Một trong những giải pháp hoàn hảo và khai thác hiệu quả ánh sáng một cách triệt để nhất.
- Đa phần các cụ hiện nay là đi móc mắt phỗ thuật thẩm mỹ cho vợ hai.Như còn rất nhiều nỗi lo :
* Nỗi lo vào nước khi độ đèn ( cái này em thấy là nỗi lòng tâm sư của các quý ông và quý bà khi chuẩn bị lên thớt )
* Băn khoăn không biết nên chọn bi gì hàng xin tháo xe hay hàng trung quốc,bóng gì balats gì (Vấn đề này thì sẽ được các khách hàng đã và đang sử dụng đáng giá một các khách quan)
* Băn khoăn không biết là có đúng hàng xin tháo xe hay không ? Xịn thì lấy ở đâu ra mà nhiều thế ? Và chất lượng hàng tháo xe còn bao nhiêu % ?
* Độ ổn định sau khi thi công như thế nào,liệu có chập cháy không ??? (ôi cháy xe nguyên nhân vẫn không phải do xăng ) !
* Đục đẽo có ảnh hưởng gì đến thiế kế hay có về zin được không ?
Em sẽ trả lời những câu hỏi đã được nêu trên và có những hình ảnh dẫn chứng cụ thể đi kèm
- Về Phần xenon và balats : Vẫn đề khiến rất nhiều người lo ngại khi lưa chọn
* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng mà người sử dụng thực sự không thể phân biệt nổi làm thế nào để phân biêt được hàng chính hãng và hàng nhái.
* Nếu là hàng tháo xe không biết là chất lượng còn bao nhiêu %,thời gian đã qua sử dụng là bao nhiêu lâu rồi ?
* Đối với balats thì loại nào tốt oại nào kich sáng nhanh.v.v.v
Một tác phẩm tuyệt vời em xin được đưa lên đầu để mọi người cùng tham khảo.
Do nhu cầu hiện nay đa số là chơi bi xenon,mà em thấy các cụ mới chơi xe nhà mình còn rất nhiều lúng túng cũng như băn khoăn trong việc lựa chọn bi(gương cầu,projectors) gì,Xenon ra làm sao ...............
Em lập thớt này để chia sẻ kinh nghiệm cũng như đánh giá chât lượng sản phẩm.Chia sẻ những hình ảnh đã được thi công để các cụ mợ có nhu cầu nâng cấp ngắm nghía lựa chọn và tham khảo.Cũng mong các cụ nhà mình am hiểu về bi đóng góp ý kiến thêm để top nick có chất lượng hơn !Hình ảnh thi công cũng như các dòng xe đã được độ em sẽ cập nhật thường xuyên để các cụ tiện theo dõi.
- Em cũng xin mạo muội được trả lời những thắc mắc của các cụ xoay quanh vấn đề đèn đóm,bi xenon,led .......bằng những kiến thức nhỏ mà em có.Câu nào khó em xin nhờ các giáo sư tiến sĩ khác vào cũng ngâm cứu và giải đáp tại top nic.
1. Đầu tiên em xin chia sẻ về bi(gương cầu,projectors) vấn đề này chắc cũng tốn giấy và tốn mực.(Các cụ đọc thấy hay nhớ vodka em lấy cảm hứng viết tiếp nhớ !)
- Cơ bản cụm từ bi xenon,gương cầu,projectors được đại đa số các bài biết liên quan đến nâng cấp đèn nhắc đến
Chia ra làm 3 loại chính là :
- Projector cos
- Projector pha
- Projector liền pha cos ( loại này là bây giờ hầu hết các cụ nhà mình dùng).
Cấu tạo cơ bản của một viên bi ( gương cầu – projector) gồm mấy món chính như sau :
- Với nhưng cụ có nhu cầu sử dụng đèn nhiều thì việc nâng cấp và cải thiện anh sáng là một vấn đề rất cần thiết.Ánh sáng tốt giúp qua sát đường tốt hơn và tự tin hơn khi đi buổi tối.
Nhưng nhiều cụ cũng mới chỉ nâng cấp đèn bằng các lắp bóng halozen công xuất cao (90w/100W) thường thì các này là ảnh hưởng nhiều đến phần giắc nối bóng đèn mà theo kinh nghiệm nhà em thấy là rất hay bị chẩy chân giắc cắm vào bóng,
Hoặc nâng cấp bóng halozen tăng sáng VD như philips,osram,boss.......Với các này cũng cải thiện được khoảng từ 50% đến 90%.
Hoặc cao hơn nữa là lắp bóng xenon trực tiếp vào chóa halozen,với các này cũng cải thiện rất nhiều về cường độ sáng khoảng 150% đến 200%,nhưng lại gay chói mắt và làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến người đi ngược chiều.
Và cuối cùng là nâng cấp bi xenon.Một trong những giải pháp hoàn hảo và khai thác hiệu quả ánh sáng một cách triệt để nhất.
- Đa phần các cụ hiện nay là đi móc mắt phỗ thuật thẩm mỹ cho vợ hai.Như còn rất nhiều nỗi lo :
* Nỗi lo vào nước khi độ đèn ( cái này em thấy là nỗi lòng tâm sư của các quý ông và quý bà khi chuẩn bị lên thớt )
* Băn khoăn không biết nên chọn bi gì hàng xin tháo xe hay hàng trung quốc,bóng gì balats gì (Vấn đề này thì sẽ được các khách hàng đã và đang sử dụng đáng giá một các khách quan)
* Băn khoăn không biết là có đúng hàng xin tháo xe hay không ? Xịn thì lấy ở đâu ra mà nhiều thế ? Và chất lượng hàng tháo xe còn bao nhiêu % ?
* Độ ổn định sau khi thi công như thế nào,liệu có chập cháy không ??? (ôi cháy xe nguyên nhân vẫn không phải do xăng ) !
* Đục đẽo có ảnh hưởng gì đến thiế kế hay có về zin được không ?
Em sẽ trả lời những câu hỏi đã được nêu trên và có những hình ảnh dẫn chứng cụ thể đi kèm
- Về Phần xenon và balats : Vẫn đề khiến rất nhiều người lo ngại khi lưa chọn
* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng mà người sử dụng thực sự không thể phân biệt nổi làm thế nào để phân biêt được hàng chính hãng và hàng nhái.
* Nếu là hàng tháo xe không biết là chất lượng còn bao nhiêu %,thời gian đã qua sử dụng là bao nhiêu lâu rồi ?
* Đối với balats thì loại nào tốt oại nào kich sáng nhanh.v.v.v
Một tác phẩm tuyệt vời em xin được đưa lên đầu để mọi người cùng tham khảo.
Nâng cấp ánh sáng cho một em Mercedes S65 AMG.
* Tuy không phải là một việc rễ ràng như sau 10 tiếng đồng hồ vật lộn cuối cùng đã có thành quả ngoài sức mong đợi.
Độ chính xác khi đặt Projector.Toàn bộ mọi hệ thống cảm biến nhưng tự động chỉnh cao thấp,cảm biến góc lái....đều hoạt động bình thường sau khi thi công.
* Và đây là phần quan trọng nhất.Kết quả ngoài mong đợi của chủ xe cũng như các anh em thi công.
- Ánh sáng cos trước khi thi công 850 Lm được đo tại điểm sáng nhất
- Ánh sáng cos sau khi thi công 2550 LM một con số tuyệt vời ! được đo tại điểm sáng nhất.
- Ánh sáng pha trước khi thi công 1350 LM được đo tại điểm sáng nhất.
- Ánh sáng pha sau khi thi công 3280 LM Một con số quá ấn tượng ! được đo tại điểm sáng nhất.
* Tuy không phải là một việc rễ ràng như sau 10 tiếng đồng hồ vật lộn cuối cùng đã có thành quả ngoài sức mong đợi.
Độ chính xác khi đặt Projector.Toàn bộ mọi hệ thống cảm biến nhưng tự động chỉnh cao thấp,cảm biến góc lái....đều hoạt động bình thường sau khi thi công.
* Và đây là phần quan trọng nhất.Kết quả ngoài mong đợi của chủ xe cũng như các anh em thi công.
- Ánh sáng cos trước khi thi công 850 Lm được đo tại điểm sáng nhất
- Ánh sáng cos sau khi thi công 2550 LM một con số tuyệt vời ! được đo tại điểm sáng nhất.
- Ánh sáng pha trước khi thi công 1350 LM được đo tại điểm sáng nhất.
- Ánh sáng pha sau khi thi công 3280 LM Một con số quá ấn tượng ! được đo tại điểm sáng nhất.
Chỉnh sửa cuối: