- Biển số
- OF-407781
- Ngày cấp bằng
- 2/3/16
- Số km
- 3,034
- Động cơ
- 252,700 Mã lực
- Tuổi
- 38
Hóng các cụ
Giống như cụ canopy, mình nghi xe cụ lắp dư 1 cục nam châm lắm. Con Talon của cụ mà chạy khiếp thế cơ à. Đổ Gióng mình lên đến 62,4 là kịch kim.em chạy Mtb, chạy đường bằng, núp gió ô tô dc khoảng gần 70Km/h, Còn đổ đèo, em chưa chạy đoạn đèo nào dài và thẳng để thử, còn đường lên tượng Thánh Gióng em đổ dc 86Km/h. Em thấy chạy đèo, xe đạp dễ kiểm soát hơn xe máy cụ ah.
Thế nhà cháu mới khâm phục các cụ! Nhà cháu thấy xe càng nhẹ khi phóng nhanh càng sợ. Chẳng thế mà người ta bảo phải ra đường cao tốc phóng 120km/h mới biết xe đắt tiền nó hơn xe rẻ tiền ở chỗ nào? Trong phố tắc đường thì Mec có khi còn kém Matiz!em chạy Mtb, chạy đường bằng, núp gió ô tô dc khoảng gần 70Km/h, Còn đổ đèo, em chưa chạy đoạn đèo nào dài và thẳng để thử, còn đường lên tượng Thánh Gióng em đổ dc 86Km/h. Em thấy chạy đèo, xe đạp dễ kiểm soát hơn xe máy cụ ah.
Talon bánh nó 27.5 mà cụ, Nên nếu đạp núp gió mà chân cụ đạp 2 lần/giây (120 vòng/phút) thì = ((27.5*2.54*3,14)*4)*2=1755cm/s = 17,5m/s <=> 63Km/hGiống như cụ canopy, mình nghi xe cụ lắp dư 1 cục nam châm lắm. Con Talon của cụ mà chạy khiếp thế cơ à. Đổ Gióng mình lên đến 62,4 là kịch kim.
Đĩa 48 líp 12 --> 1 vòng đạp ăn 4 vòng bánh --> cadence 120 tương đương với 480 vòng/phút = 28800 vòng/hTalon bánh nó 27.5 mà cụ, Nên nếu đạp núp gió mà chân cụ đạp 2 lần/giây (120 vòng/phút) thì = ((27.5*2.54*3,14)*4)*2=1755cm/s = 17,5m/s <=> 63Km/h
E không phục trình đạp xe mà chỉ bái phục trình chém gió của cụ.em chạy Mtb, chạy đường bằng, núp gió ô tô dc khoảng gần 70Km/h, Còn đổ đèo, em chưa chạy đoạn đèo nào dài và thẳng để thử, còn đường lên tượng Thánh Gióng em đổ dc 86Km/h. Em thấy chạy đèo, xe đạp dễ kiểm soát hơn xe máy cụ ah.
Bánh 27.5 đâu phải là lấy 27.5 x 2.54 hả cụ ???Talon bánh nó 27.5 mà cụ, Nên nếu đạp núp gió mà chân cụ đạp 2 lần/giây (120 vòng/phút) thì = ((27.5*2.54*3,14)*4)*2=1755cm/s = 17,5m/s <=> 63Km/h
em không biết xe các cụ và sức các cụ thế nào.Đĩa 48 líp 12 --> 1 vòng đạp ăn 4 vòng bánh --> cadence 120 tương đương với 480 vòng/phút = 28800 vòng/h
Bánh 27.5" (tương đương 650B, đường kính 584mm) có chu vi 58.4*PI = 183.5cm. Tính thêm lốp thì chu vi khoảng 2m.
Vậy tốc độ là 28800*2 = 57.6km/h vẫn thấp hơn cái cụ tính ra.
Đây là đang tính cụ có thể siết được đĩa 48 líp 12 với cadence 120 đấy. Đi được cadence 120 với người thường là rất khó vì 1 lúc là mông nẩy trên yên không giữ được lâu, lại còn quất được hết số nữa thì hơi hư cấu.
Những người không tin tưởng vào bản thân thì luôn nghĩ ng khác chém gióE không phục trình đạp xe mà chỉ bái phục trình chém gió của cụ.
Đổi từ Inch ra Cm không nhân với 2.54 thì nhân với bao nhiêu hả cụ.Bánh 27.5 đâu phải là lấy 27.5 x 2.54 hả cụ ???
Bánh 27.5" thì chu vi của nó là ~2m2 cụ nhé, vì lốp em nó là 2.1 nên có thể thêm chút xíu.Đĩa 48 líp 12 --> 1 vòng đạp ăn 4 vòng bánh --> cadence 120 tương đương với 480 vòng/phút = 28800 vòng/h
Bánh 27.5" (tương đương 650B, đường kính 584mm) có chu vi 58.4*PI = 183.5cm. Tính thêm lốp thì chu vi khoảng 2m.
Vậy tốc độ là 28800*2 = 57.6km/h vẫn thấp hơn cái cụ tính ra.
Đây là đang tính cụ có thể siết được đĩa 48 líp 12 với cadence 120 đấy. Đi được cadence 120 với người thường là rất khó vì 1 lúc là mông nẩy trên yên không giữ được lâu, lại còn quất được hết số nữa thì hơi hư cấu.
Cháu từng đạp 1 tay và trôi dốc lên 42Km/h với cái lumia 1520 bật GPS đo tốc độ, cháu thấy 2 cái khớp nhau 98% mà.Lạy cụ, flat out sprint người ta chỉ tính 20s là đứt mà không có lead out ít người qua được 60km/h mà cụ đi tận 3ph duy trì được trên 50km/h với cái xe đó thì em thua.
Cụ đi thử với 1 người chạy road có đồng hồ tốt rồi chỉnh lại đồng hồ đi ạ.
Cụ đo kiểu này rồi tính ra như vậy thì em thua. Về công thức toán học thì cụ chuẩn không phải chỉnh. Còn kiến thức về vành bánh của cụ nên xem lại. Cụ có hiểu cái thông số 27.5 x 2.10 (52-584) nó là gì không ?Những người không tin tưởng vào bản thân thì luôn nghĩ ng khác chém gió
Hẹn cụ mấy hôm nữa trời đẹp, em qua phòng GYM đẩy chân mức tạ 320Kg cho cụ coi, em vừa dân xế độp, vừa dân GYM mà.
Đổi từ Inch ra Cm không nhân với 2.54 thì nhân với bao nhiêu hả cụ.
Bánh 27.5" thì chu vi của nó là ~2m2 cụ nhé, vì lốp em nó là 2.1 nên có thể thêm chút xíu.
Chạy không núp gió, đường đẹp, không bị ngược gió. Tay nắm xuống 2 cái thụt xe em kéo dc 52Km/h trong khoảng 2-3p.
Đấy là em set cái đồng hồ nó đo ở mức 2,19m/1 vòng tua bánh đấy. Vậy là vẫn chậm hơn bình thường một xíu.
MTB mà cụ núp gió lên được tốc độ ấy thì chắc chân cụ có trợ lực điện hoặc xăngem chạy Mtb, chạy đường bằng, núp gió ô tô dc khoảng gần 70Km/h, Còn đổ đèo, em chưa chạy đoạn đèo nào dài và thẳng để thử, còn đường lên tượng Thánh Gióng em đổ dc 86Km/h. Em thấy chạy đèo, xe đạp dễ kiểm soát hơn xe máy cụ ah.
nhất trí cụ, đổ dốc tốc độ lên mãi, lên mãi, muốn phanh cũng khó. đường bằng thì dừng đạp là tốc độ giảm nhanh, kết hợp phanh thì dễ dàng dừng lại hơn, xe ổn định hơn và ít nguy hiểm hơn. Em đổ lên hơn 60 chỉ đúng 1 lần và cũng chỉ là lần thử xem năng lực hành vi, độ liều chết của mình như thế nào. các cụ đổ trên 70, thậm chí 80, 90 chứng tỏ độ liều của các cụ cao thật.Công nhận các cụ giỏi thật. En đổ dốc cầu Đông Trù cứ tầm 50 là thấy vãi tè. Đặc biệt đầu cầu (phía Đông Anh) luôn cóc các bác xe máy túc trực phi ngược ra đến hãi.
Quan điểm của em là đạp đường bằng cụ nào khỏe rút lên được 60km/h không kinh bằng đổ dốc 60km/h. Đang giả thiết cả hai đều đường thẳng.
Mình có đọc 1 bài về kích thước vành bánh thì người ta kết luận thế này "số ghi trên vành, bánh không phải inch, cũng chẳng phải centimet" có nghĩa là 26" thì không phải là 26 inch. Thế mới oái oăm chứ.Những người không tin tưởng vào bản thân thì luôn nghĩ ng khác chém gió
Hẹn cụ mấy hôm nữa trời đẹp, em qua phòng GYM đẩy chân mức tạ 320Kg cho cụ coi, em vừa dân xế độp, vừa dân GYM mà.
Đổi từ Inch ra Cm không nhân với 2.54 thì nhân với bao nhiêu hả cụ.
Bánh 27.5" thì chu vi của nó là ~2m2 cụ nhé, vì lốp em nó là 2.1 nên có thể thêm chút xíu.
Chạy không núp gió, đường đẹp, không bị ngược gió. Tay nắm xuống 2 cái thụt xe em kéo dc 52Km/h trong khoảng 2-3p.
Đấy là em set cái đồng hồ nó đo ở mức 2,19m/1 vòng tua bánh đấy. Vậy là vẫn chậm hơn bình thường một xíu.
Kích thước vành thì tra trên wiki là ra ngay.Mình có đọc 1 bài về kích thước vành bánh thì người ta kết luận thế này "số ghi trên vành, bánh không phải inch, cũng chẳng phải centimet" có nghĩa là 26" thì không phải là 26 inch. Thế mới oái oăm chứ.
À, cụ tubesd cho em hỏi chút: cụ có gặp nhiều người quất được cadence trên 100 (hoặc trên 90) ở số 48 x 12 (hoặc 13) không (xe city và MTB). em thấy với số đó em không tài nào quất được ở cadence 90, xe em có gần 6 triệu.
em cũng nghĩ không thể nào đi được cadence 120 ở 48/12. Lên được cadence đó thì sức cũng kiệt rồi. Còn cụ bảo Pro đi 53/11-12 thì đó là xe road rồi, có thể lên được với pro và xe road, chứ với City hoặc MTB thì đi 48/12 chắc cadence chỉ lên cao khi ở dốc hoạc xuôi gió. Em cố hết sức chắc cũng có thể xiết cadence trên 90 ở số lớn nhất (với City, 48x11 nhưng chắc chỉ xung quanh 10s trở lại, đoán vậy).Kích thước vành thì tra trên wiki là ra ngay.
Lưu ý là 700c là theo Pháp, số 700 đó không có nghĩa cụ thể nào cả.
27.5" thì tương đương với 650B. Tham khảo https://en.wikipedia.org/wiki/Bicycle_wheel
48/12 mà quất trên 90 thì em quất rồi, nhưng chỉ được 1 đoạn khi lợi dốc thôi chứ bình thường đi 48/14 đã trên 44 rồi, siết được 1-2km là đùi không chịu nổi.
Pro đi 53/11-12 ở cadence lí tưởng là 110-120 cũng chỉ giữ được 20s là cùng, và không phải lúc nào cũng có thể đi ở đĩa lớn nhất líp nhỏ nhất vì nó phụ thuộc vào tốc độ ở gần đích nữa. (Tham chân to đi số lớn thì không thể tăng tốc kịp, gia tốc xe thấp (ra xe chậm) thì không thể đạt được tốc độ tối đa trước đích.) Người thường chỉ đi được số lớn trong vòng 10s mà power output không sụt.
Cho nên cái cụ gì ở trên bảo đi trên 50 trong vòng mấy km với cái MTB là phi lí. (Tuyển thủ hoặc pro xịn thì làm được)