- Biển số
- OF-95604
- Ngày cấp bằng
- 17/5/11
- Số km
- 349
- Động cơ
- 403,910 Mã lực
Thấy các cụ bàn luận vui quá em có chút chia sẻ với các cụ về Em TucSon 2016
1. Ngân sách em dự trù đầu tiên là em GLK hoặc Q5, do vợ cả máu mảnh đất nên khi hỏi đến tiền kêu còn ngần này thôi . Em tức không thể chịu được cái số tiền 1.2.90.000.000 vnd nó khó chịu làm sao, lửng lơ, lửng lơ.
2. Em định đi mua em RX350 cũ cơ mà không kiếm được xe ngon và đời mong muốn với số tiền này ^^
3. Em băn khoăn mấy em . CRV, CX5, Tune 2016 thần thánh cuối cùng là TucSon 2016 thêm một lựa chọn nữa là em Yaris 2010 sedan hoặc Gezt thần thánh ^ ^ để đi tạm nếu không mua được xe.
4. Sau gần một tháng vật lộn tìm hiểu và mua xe báo cáo các bác là em có hỏi và lang thang khắp HN ( Long Biên, Mỹ Đình, Hà Đông, Giải Phóng, Tây
Hồ... Any xem xe cũ...Khu KeangNang- Dương Đình Nghệ xem xe cũ) tốn khá nhiều trà đá và kafe các cụ ạ
5. Chạy thử CX5 và CRV2.0 của bạn, nhân tiện đi xem đất ở Sơn Tây và đi ăn cá hồi ở Lai Châu ( quán trong vườn đào) . lúc đi em lái CX5 lúc về em lái CRV. em "vua lật" Tune 2016 thì chưa ai có xe chạy thử nên em không biết ntn nhìn dáng thì cũng đẹp ^^
6. Thái độ phục vụ và Auto bán xe phong thái chuyên nghiệp thì em không muốn nói thẳng. em chúc mừng các cụ đi xe sang........ Sang từ cách đón tiếp, tư vấn, thanh toán, dịch vụ sau bán hàng, nói vậy là các cụ hiểu.
Em trình bày hơi dài dòng nhưng đó là trải nghiệm đi mua xe để các cụ tham khảo, các nhân em nghĩ không phải cứ có tiền mua xe sang là Sang ngay đâu ạ ^^ . E đi tìm xe phù hợp với tài chính và sở thik cá nhân của mình. Xe em đi là chính nên em chọn xe em thik.
Em chung kết với em TucSon 2016 và quyết định mua sau 20p xuống tiền và lấy xe trong ngày luôn ạ ^^. Cảm nhận đã lái em Tucson 2016 sau 3000km em mói mua được hơn một tháng.
Gạch đầu dòng thứ nhất:
* Xe sản xuất 2015 Model 2016 ( do vậy mua xe mới 2016 nhưng đời lại là 2015 ^^)
Gạch đầu dòng thứ 2
* Em nó là xe nhập nguyên chiếc - tiêu chí này quan trọng
- Thân vỏ dầy hơn khi ấn tay thấy cứng và lún nhẹ
- Các cụ nhìn dưới gầm thì toàn bộ phần chỉ được chạy bằng máy rất đều ( ^^xe ổn định gắn kết hay không "nhão nhanh" là do một phần là lớp keo này)
- Phun phủ gầm rất kỹ...
- Tất cả các mối hạn bằng máy nhìn khác biệt a ^^ ( mối hàn máy nó ngấu đẹp đều.. )
- Chế độ số (+,- ) Cái này f ê, các cụ nào đi cung đường như Lai Châu hay Lào cai , Sapa hay cung đường làng có dốc thôi thử chế độ này mới thấy iu cái xe của mình... mạnh mẽ và bén ^^. Cái này em thik
- số 6 Cấp chuyển mượt ở chế độ
Eco độ trễ chấp nhận được, ở chế độ này đạp lút cán...nhưng đi vẫn từ từ...ko vội được.
Nomal, chế đô Sport dật dật cũng hay ^^ có chút mạnh mẽ ( số 6 Cấp là ưu thế mượt)
- Ngoại hình 2016 nhìn được ,cụ nào khó tính soi kỹ thấy nó LAI LAI lung tung ^^ . Cơ mà đẹp còn hơn xấu ạ ^^
* Hệ thống an toàn
- 6 Túi khí, ( quảng cáo thế chứ em chưa bung thử ^^ . ko biết có bung không nữa hay lại bảo chưa đủ lực hay chưa đúng chỗ ^^) ( 6 túi so với xe khác 2-4 túi cái này e chưa thấy ai độ )
- 4 đĩa ABS - BA giảm tốc nhanh ( ý các cụ chạy tầm 60km phanh nháy mạnh hoạc rà phanh thì không cảm giác trượt mà nó lịm lịm và đứng tắp , tốc độ cao em chưa giám thử)
- ESC chưa thự sự nhậy vẫn có độ trễ khi đi ở tốc độ thấp hoặc không hoạt động ( khi đi trên 65 vào cua -100 ra cao tốc chuyển làn thì cảm nhận rõ giảm đáng kể sự rung lắc cái này hơn hẳn em CRV và CX5 , cũng có thể do xe mới và khung gầm được thiết kế khác)
- Hỗ trợ đổ đèo DBC - khởi hành ngang dốc HAS. em leo lên chỗ máy xúc nó mới múc đất đi ở quả đồi - trời mưa phùn cũng trơn trơn em cài chế độ hỗ trợ đổ đèo ( đèn xanh phí góc phải dưới taplo)
- cảm giác xe ổn định không rung lắc là mấy nhứng không phê lắm vì vẫn thấy hẫng chắc do em này dẫn động 2DW phải 4x4 thì nó mới phê. Nên không ấn tượng với chức năng này
- Chống trơn trượt ( nút bấm bên trái gần đầu gối ) - em chạy tầm 50 > nhích 60 đoạn đường xỏi mới rải đường tiếng lốp kêu to khi phanh lạo xạo chăc do lốp lởm cứng...ồn..em nghĩ gom thóc để thay. Xe ổn định và cảm giác an toàn... có thể do em đi chậm ^^ . Chạy trời mưa đường đất ở quê em thấy tự tin xe êm và cảm giác lái tốt.
Gạch đầu dòng thứ 3:
* Hệ thống ăn chơi
- Gương điện chống chói ban đêm, tíc hợp camera lùi
- Tay lái ( trợ lực điện) quá nhẹ em hơi hẫng. khi chạy tốc độ cao tự động nặng nhưng em thấy vẫn nhẹ cảm giác trên 120 đánh lai hơi phiêu ( em chạy cao tốc HN-Hải Phòng) có mấy cái cần thò thò lên gẩy gẩy em thấy ko tiện bằng nút bập bếnh . Phần sét tốc độ được khá chính xác
- Đèn đẹp Led kép rất sáng, cảm biến theo lái
- Camera lùi trên gương ( nhìn không thật lắm về khoảng cách so với gương) , cảm biến lùi, không có cảm biến tiến
- Cửa nóc Pana to quá đi trời nắng nóng ( HN toàn mưa phùn nên em đoán thế ^^) nhưng sáng đẹp cảm giác gần với thiên nhiên, em đi lai châu mở cửa cũng sướng phết ^^
- Ko có màn hình DVD , fone rảnh tay nghe dẽ gọi khó
- Các nhựa trên phần Taplo em thấy lởm lởm không xứng với cái xe nhiệu tiện ích ( nói thật nhìn cái nhựa thấy ngu ngu ^^)
- Gế lái chỉnh 10 hướng cái này OK hay, em chân ngắn cho cao lên nhìn đúng tầm tia gái ^^
- Sấy gương cái này e thik vì đi ở HN mưa phùn cái này hữu ích
- Âm thanh thì cả 3 em CRV, CX5, TucSon 2016 đều lởm ^^ với tai của em.
- Các âm tốt so với CRV, CX5 nhưng có lẽ em lại mổ ra làm lại ^^
- Cửa đóng hơi chán roăng một lớp tạo cảm giác không em^^
- Chế độ Sport lái phê hơn CX5 và CRV dí ga phát máy rú nhưng phi bình thường ^^. Vượt xe dễ nhanh gọn mặc dù máy 2.0 em thấy đồng hồ báo chạy ở chế độ này 9,5L/100km Eco báo 6,4-7L/100km
- Điều hòa hai vùng tự động thì hơi tốn xăng nếu để tự động ( quạt gió phè phè cái này kém kêu điếc tai )
- Đèn Led nộ thất trên hai sườn đẹp, đèn soi dưới chân gương hay
- Khóa thông minh hay, Chìa xấu quá. ( đề nổ có màn hình quét xe nhìn như phim ^^)
- Phanh tay điện kéo lên phát kêu hơi to, như anh em mình quay tay ý ^^. Vào số tự nhả cái này hay ( cho cụ nào có tính hay quên)
- Cốp sau điện nháy dữ lên , dữ xuống, hay cũng tiện
- vành 18 nhìn cũng được ^^
- Cái ghế đằng sau ngả được nhưng hơi mỏng, mút có vẻ đểu đểu, da bọc ghế được đẹp
- Dây bảo hiểm ghế sau nhìn kỳ quá kéo chéo ngang như trên khoang lái máy bay... chắc hết chồ lắp .. cái này em không hiều sao lại để như vậy.
- Lốp sơ cua để trong tiện
- giá để đồ mỏng sau cốp thấy cũng tiện như lại rườm rà.
- Cốp sau thì CRV thik nhất to rộng, Túc hơi bé
- Xe mới nhận về lốp em kiểm tra 3,8> 4 cân em phải xì bớt đi tầm 2,3kg/lốp. ( đi êm hơn hẳn )
- cái tính năng Auto Hold dừng đền đỏ thông minh ( rất tiện cho cụ nào hay lang thang trong phố như em )
Gạch đầu dòng thứ 4
* Độ bền và tính thanh khoản ( giá em này hơi chát, không phải riêng em này mà các em khác cũng chát so với tiền bỏ ra nếu mình bên USA nó lại khác ^^)
- Giá ngang ngửa em Santafe bản Base ( lắp ráp)
- Độ bền được cái tiếng xe nhập ( điềm trừ lại là xe Hàn )
- Càng nhiều cảm biến càng nhiều tính năng càng dễ hỏng dễ lỗi. Mà khi lỗi về phần điện khó sửa hơn phần cơ ^^. Nên cái gì bằng cơm cũng chưa chắc đã phải là không tốt có khi lại rất tốt. Nhiều tính năng có khi chẳng sử dụng tới kể ra thì nhiều thôi, tùy các cụ quyết định,
- Dịch vụ của HuynDai tại VN siêu chán, các Auto mạnh ai nấy làm cái này các cụ phải lên tiếng góp ý để các cụ được phục vụ tốt hơn.
- So với dòng xe cũ thì cũng không biết thế nào còn tùy độ ngon hay nát , còn các nhân em là sướng cái thân em đã, ko thik em lại đổi đi cái xe mà mình phải hầu nó mà nó không hầu mình thì người làm ra xe chứ xe không làm ra người nên cái này tùy các cụ đánh giá giúp.
**** Tây nó đánh giá khác mình
Điều đặc biệt là phiên bản xuất Tây nó hơn rất nhiều AWD, Tubo , hộp số 7 cấp... phiên bản Full ở VN mình toàn cái không đáng giá, phanh điện, gương điện. nhường các cụ chém tiếp
http://www.thetruthaboutcars.com/2015/07/2016-hyundai-tucson-hope-four-wheels/
Văn em không hay có vài chia sẻ và nó không liền mạch các cụ bổ sung giúp em vì hiểu biết của em còn hạn chế các cụ đừng cười nhé ^ ^
1. Ngân sách em dự trù đầu tiên là em GLK hoặc Q5, do vợ cả máu mảnh đất nên khi hỏi đến tiền kêu còn ngần này thôi . Em tức không thể chịu được cái số tiền 1.2.90.000.000 vnd nó khó chịu làm sao, lửng lơ, lửng lơ.
2. Em định đi mua em RX350 cũ cơ mà không kiếm được xe ngon và đời mong muốn với số tiền này ^^
3. Em băn khoăn mấy em . CRV, CX5, Tune 2016 thần thánh cuối cùng là TucSon 2016 thêm một lựa chọn nữa là em Yaris 2010 sedan hoặc Gezt thần thánh ^ ^ để đi tạm nếu không mua được xe.
4. Sau gần một tháng vật lộn tìm hiểu và mua xe báo cáo các bác là em có hỏi và lang thang khắp HN ( Long Biên, Mỹ Đình, Hà Đông, Giải Phóng, Tây
Hồ... Any xem xe cũ...Khu KeangNang- Dương Đình Nghệ xem xe cũ) tốn khá nhiều trà đá và kafe các cụ ạ
5. Chạy thử CX5 và CRV2.0 của bạn, nhân tiện đi xem đất ở Sơn Tây và đi ăn cá hồi ở Lai Châu ( quán trong vườn đào) . lúc đi em lái CX5 lúc về em lái CRV. em "vua lật" Tune 2016 thì chưa ai có xe chạy thử nên em không biết ntn nhìn dáng thì cũng đẹp ^^
6. Thái độ phục vụ và Auto bán xe phong thái chuyên nghiệp thì em không muốn nói thẳng. em chúc mừng các cụ đi xe sang........ Sang từ cách đón tiếp, tư vấn, thanh toán, dịch vụ sau bán hàng, nói vậy là các cụ hiểu.
Em trình bày hơi dài dòng nhưng đó là trải nghiệm đi mua xe để các cụ tham khảo, các nhân em nghĩ không phải cứ có tiền mua xe sang là Sang ngay đâu ạ ^^ . E đi tìm xe phù hợp với tài chính và sở thik cá nhân của mình. Xe em đi là chính nên em chọn xe em thik.
Em chung kết với em TucSon 2016 và quyết định mua sau 20p xuống tiền và lấy xe trong ngày luôn ạ ^^. Cảm nhận đã lái em Tucson 2016 sau 3000km em mói mua được hơn một tháng.
Gạch đầu dòng thứ nhất:
* Xe sản xuất 2015 Model 2016 ( do vậy mua xe mới 2016 nhưng đời lại là 2015 ^^)
Gạch đầu dòng thứ 2
* Em nó là xe nhập nguyên chiếc - tiêu chí này quan trọng
- Thân vỏ dầy hơn khi ấn tay thấy cứng và lún nhẹ
- Các cụ nhìn dưới gầm thì toàn bộ phần chỉ được chạy bằng máy rất đều ( ^^xe ổn định gắn kết hay không "nhão nhanh" là do một phần là lớp keo này)
- Phun phủ gầm rất kỹ...
- Tất cả các mối hạn bằng máy nhìn khác biệt a ^^ ( mối hàn máy nó ngấu đẹp đều.. )
- Chế độ số (+,- ) Cái này f ê, các cụ nào đi cung đường như Lai Châu hay Lào cai , Sapa hay cung đường làng có dốc thôi thử chế độ này mới thấy iu cái xe của mình... mạnh mẽ và bén ^^. Cái này em thik
- số 6 Cấp chuyển mượt ở chế độ
Eco độ trễ chấp nhận được, ở chế độ này đạp lút cán...nhưng đi vẫn từ từ...ko vội được.
Nomal, chế đô Sport dật dật cũng hay ^^ có chút mạnh mẽ ( số 6 Cấp là ưu thế mượt)
- Ngoại hình 2016 nhìn được ,cụ nào khó tính soi kỹ thấy nó LAI LAI lung tung ^^ . Cơ mà đẹp còn hơn xấu ạ ^^
* Hệ thống an toàn
- 6 Túi khí, ( quảng cáo thế chứ em chưa bung thử ^^ . ko biết có bung không nữa hay lại bảo chưa đủ lực hay chưa đúng chỗ ^^) ( 6 túi so với xe khác 2-4 túi cái này e chưa thấy ai độ )
- 4 đĩa ABS - BA giảm tốc nhanh ( ý các cụ chạy tầm 60km phanh nháy mạnh hoạc rà phanh thì không cảm giác trượt mà nó lịm lịm và đứng tắp , tốc độ cao em chưa giám thử)
- ESC chưa thự sự nhậy vẫn có độ trễ khi đi ở tốc độ thấp hoặc không hoạt động ( khi đi trên 65 vào cua -100 ra cao tốc chuyển làn thì cảm nhận rõ giảm đáng kể sự rung lắc cái này hơn hẳn em CRV và CX5 , cũng có thể do xe mới và khung gầm được thiết kế khác)
- Hỗ trợ đổ đèo DBC - khởi hành ngang dốc HAS. em leo lên chỗ máy xúc nó mới múc đất đi ở quả đồi - trời mưa phùn cũng trơn trơn em cài chế độ hỗ trợ đổ đèo ( đèn xanh phí góc phải dưới taplo)
- cảm giác xe ổn định không rung lắc là mấy nhứng không phê lắm vì vẫn thấy hẫng chắc do em này dẫn động 2DW phải 4x4 thì nó mới phê. Nên không ấn tượng với chức năng này
- Chống trơn trượt ( nút bấm bên trái gần đầu gối ) - em chạy tầm 50 > nhích 60 đoạn đường xỏi mới rải đường tiếng lốp kêu to khi phanh lạo xạo chăc do lốp lởm cứng...ồn..em nghĩ gom thóc để thay. Xe ổn định và cảm giác an toàn... có thể do em đi chậm ^^ . Chạy trời mưa đường đất ở quê em thấy tự tin xe êm và cảm giác lái tốt.
Gạch đầu dòng thứ 3:
* Hệ thống ăn chơi
- Gương điện chống chói ban đêm, tíc hợp camera lùi
- Tay lái ( trợ lực điện) quá nhẹ em hơi hẫng. khi chạy tốc độ cao tự động nặng nhưng em thấy vẫn nhẹ cảm giác trên 120 đánh lai hơi phiêu ( em chạy cao tốc HN-Hải Phòng) có mấy cái cần thò thò lên gẩy gẩy em thấy ko tiện bằng nút bập bếnh . Phần sét tốc độ được khá chính xác
- Đèn đẹp Led kép rất sáng, cảm biến theo lái
- Camera lùi trên gương ( nhìn không thật lắm về khoảng cách so với gương) , cảm biến lùi, không có cảm biến tiến
- Cửa nóc Pana to quá đi trời nắng nóng ( HN toàn mưa phùn nên em đoán thế ^^) nhưng sáng đẹp cảm giác gần với thiên nhiên, em đi lai châu mở cửa cũng sướng phết ^^
- Ko có màn hình DVD , fone rảnh tay nghe dẽ gọi khó
- Các nhựa trên phần Taplo em thấy lởm lởm không xứng với cái xe nhiệu tiện ích ( nói thật nhìn cái nhựa thấy ngu ngu ^^)
- Gế lái chỉnh 10 hướng cái này OK hay, em chân ngắn cho cao lên nhìn đúng tầm tia gái ^^
- Sấy gương cái này e thik vì đi ở HN mưa phùn cái này hữu ích
- Âm thanh thì cả 3 em CRV, CX5, TucSon 2016 đều lởm ^^ với tai của em.
- Các âm tốt so với CRV, CX5 nhưng có lẽ em lại mổ ra làm lại ^^
- Cửa đóng hơi chán roăng một lớp tạo cảm giác không em^^
- Chế độ Sport lái phê hơn CX5 và CRV dí ga phát máy rú nhưng phi bình thường ^^. Vượt xe dễ nhanh gọn mặc dù máy 2.0 em thấy đồng hồ báo chạy ở chế độ này 9,5L/100km Eco báo 6,4-7L/100km
- Điều hòa hai vùng tự động thì hơi tốn xăng nếu để tự động ( quạt gió phè phè cái này kém kêu điếc tai )
- Đèn Led nộ thất trên hai sườn đẹp, đèn soi dưới chân gương hay
- Khóa thông minh hay, Chìa xấu quá. ( đề nổ có màn hình quét xe nhìn như phim ^^)
- Phanh tay điện kéo lên phát kêu hơi to, như anh em mình quay tay ý ^^. Vào số tự nhả cái này hay ( cho cụ nào có tính hay quên)
- Cốp sau điện nháy dữ lên , dữ xuống, hay cũng tiện
- vành 18 nhìn cũng được ^^
- Cái ghế đằng sau ngả được nhưng hơi mỏng, mút có vẻ đểu đểu, da bọc ghế được đẹp
- Dây bảo hiểm ghế sau nhìn kỳ quá kéo chéo ngang như trên khoang lái máy bay... chắc hết chồ lắp .. cái này em không hiều sao lại để như vậy.
- Lốp sơ cua để trong tiện
- giá để đồ mỏng sau cốp thấy cũng tiện như lại rườm rà.
- Cốp sau thì CRV thik nhất to rộng, Túc hơi bé
- Xe mới nhận về lốp em kiểm tra 3,8> 4 cân em phải xì bớt đi tầm 2,3kg/lốp. ( đi êm hơn hẳn )
- cái tính năng Auto Hold dừng đền đỏ thông minh ( rất tiện cho cụ nào hay lang thang trong phố như em )
Gạch đầu dòng thứ 4
* Độ bền và tính thanh khoản ( giá em này hơi chát, không phải riêng em này mà các em khác cũng chát so với tiền bỏ ra nếu mình bên USA nó lại khác ^^)
- Giá ngang ngửa em Santafe bản Base ( lắp ráp)
- Độ bền được cái tiếng xe nhập ( điềm trừ lại là xe Hàn )
- Càng nhiều cảm biến càng nhiều tính năng càng dễ hỏng dễ lỗi. Mà khi lỗi về phần điện khó sửa hơn phần cơ ^^. Nên cái gì bằng cơm cũng chưa chắc đã phải là không tốt có khi lại rất tốt. Nhiều tính năng có khi chẳng sử dụng tới kể ra thì nhiều thôi, tùy các cụ quyết định,
- Dịch vụ của HuynDai tại VN siêu chán, các Auto mạnh ai nấy làm cái này các cụ phải lên tiếng góp ý để các cụ được phục vụ tốt hơn.
- So với dòng xe cũ thì cũng không biết thế nào còn tùy độ ngon hay nát , còn các nhân em là sướng cái thân em đã, ko thik em lại đổi đi cái xe mà mình phải hầu nó mà nó không hầu mình thì người làm ra xe chứ xe không làm ra người nên cái này tùy các cụ đánh giá giúp.
**** Tây nó đánh giá khác mình
Điều đặc biệt là phiên bản xuất Tây nó hơn rất nhiều AWD, Tubo , hộp số 7 cấp... phiên bản Full ở VN mình toàn cái không đáng giá, phanh điện, gương điện. nhường các cụ chém tiếp
http://www.thetruthaboutcars.com/2015/07/2016-hyundai-tucson-hope-four-wheels/
Văn em không hay có vài chia sẻ và nó không liền mạch các cụ bổ sung giúp em vì hiểu biết của em còn hạn chế các cụ đừng cười nhé ^ ^
Chỉnh sửa cuối: