- Biển số
- OF-115722
- Ngày cấp bằng
- 6/10/11
- Số km
- 6,836
- Động cơ
- 454,834 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh yên - Vĩnh phúc
Ảnh em chụp tại chân đèo Khau phạ
Ảnh em chụp bị xóa hết, em úp lại nhé. Mời các cụ xem phần cuối.
Tắm rửa cho em nó đã.
tôi đã đi chiếc korando này là thứ 2 rồi, đã chạy khắp miền bắc tới miền Trung, từ đồng bằng tới đèo núi. cảm nhận của tôi đây là chiếc xe chạy đường dài tuyệt vời, ko phải là lái xe chuyên nghiệp thế mà tôi chạy một mạch từ Vĩnh phúc vào tới Quảng bình mà ko mệt. giá vừa rẻ mà xe lại tốt, ko hỏng vặt, đồ cũng dễ mua thôi. các bác hãy chia sẻ cùng tôi nhé!
Mạn phép các bác, tôi có vài cảm nhận về chiếc xe này như sau mong các bác cho ý kiến tham gia thêm nhé:
- Thứ nhất về xe: là xe tải van nên ko bị cấm vào phố như các bạn vẫn thắc mắc, giá xe rẻ. so với những chủng loại xe khác cùng giá tiền thì xe này đi ngon và sướng hơn nhiều, vỏ dày nên đi ko ồn, tất cả các thiết bị đều rất bền từ động cơ cho đến gầm bệ, hệ thống lái, hệ thống treo đều có độ bền cao hơn các loại xe khác. Mới chạy thì cảm thấy rất bồng bềnh, khi chạy quen cảm thấy phê lắm.
+ Ưu điểm: - tốn ít nhiên liệu, chỉ khoảng 7-7,5l/100km.
- Xe chạy đầm, tay lái nhẹ và rất chuẩn xác. nhất là chạy đường dài hay những đoạn đường xấu có ổ gà to thì các bạn mới cảm thấy giá trị của nó.
- Máy móc rất bền và ko có sự cố khi chạy đường dài, hệ thống làm mát rất tốt nên khi leo đèo núi nhiệt độ cũng chỉ lên ko đáng kể.
- Đi đèo núi rất tốt, loại xe này rất phù hợp với đường đèo dốc.
- Hình dáng khỏe khoắn, vỏ tôn dày và rất bền. đặc biệt lớp sơn dày có độ chống xước cao.
- Độ chống ồn tốt. chạy nhanh cảm thấy rất an toàn vì hệ thống fanh rất chuẩn( đặc biệt là những xe có trang bị ABD,ABS ).
- Tầm nhìn rộng, độ quan sát lớn nên ngồi lái rất dễ chịu.
- Theo cảm nhận của tôi thì đây là một chiếc xe quá hợp lý đối với một người có thu nhập bình thường dùng xe oto làm phương tiện đi lại thay xe máy.
+ Nhược điểm:- Mỗi lần thay dầu máy hơi tốn(8l/1 lần thay dầu).
- Tăng tốc rất kém vì máy dầu với hệ thống cầu chậm.
- Xe mới ko sao khi hơi cũ để nổ galangty thì xe hơi rung.
- Đi chậm trong phố hơi khó chịu.
- Hai cửa nên khi có người thứ 3 ngồi ghế sau lên xuống lái xe cứ phải gập ghế trước.
- Nếu xe một cầu chạy vào đoạn đường trơn mà bánh trước hơi bị thụt xuống là bánh sau quay tít ngay.
- Điều hòa ko được mát vì khoang rộng.
Chỉnh sửa cuối: