Kính thưa toàn thể các cụ của OF. Mấy ngày nay anh em rất sốt về sản phẩm K3 mới này. Mấy ngày nay em đã được cảm nhận về em K3 này rất nhiều thứ và hôm nay đứng trên quan điểm 1 người mê xe và yêu xe em xin chia sẻ đôi điều với các cụ để các cụ hiểu thêm về em nó.
Cảm giác ban đầu: Thực sự khi tận mắt được chứng kiến em K3 em đã rất mê em nó về kiểu dáng, thực sự với em là rất đẹp. Nó mang 1 phong cách gì đó đúng theo phong cách thiết kế của nhà thiết kế người Đức.
Cảm giác ngồi lên và lái: Cảm nhận đầu tiên khi cầm lái em này (Mới chỉ là lái trong xưởng đánh ra rửa và cho lên showroom) thì thực sự là thích. Em này đã khác hoàn toàn xe Forte khi dùng trợ lực lái điện thay vì trợ lực lái dầu và trợ lực lái có 3 chế độ cảm nhận khá rõ rệt. Động cơ khởi hành êm ái, động cơ khởi động rất êm. Các bác ngày trước tung tin là K3 xài chung động cơ với Forte thì em xin đính chính là K3 xài động cơ khác nhé. Sử dụng hệ thống Dual CVVT giống Toy và Honda rồi các cụ ợ (Nên chắc chắn sẽ tiết kiệm xăng hơn xe Forte).
Cảm nhận tính năng công nghệ: Thực sự em này có những tính năng mới mà khiến em cảm giác như xe là 1 người bạn tốt của mình. Đó là chế độ Wellcome, khi các bác nhét chìa khóa trong người, đi đến cách xe 0,7m thì 2 gương tự động mở ra cùng với đó là có đèn Led chiếu sáng ở dưới chân và trong hốc tay nắm bật sáng lên. Cảm giác như mình được chào đón lên xe, tuy công nghệ ko quá cao siêu gì nhưng cảm giác thực sự khoái . Cụm đồng hồ cũng khác rất nhiều, mọi thứ có thể điều chỉnh được, như chế độ tự động khóa của hay tự động mở cửa, hay chế độ đèn đều tùy chỉnh được theo ý mình chứ ko hề mặc định. Đầu DVD không như đầu DVD của Forte các bác nhé, đầu DVD của Forte là trang bị nâng cấp lên, còn của K3 thì là tiêu chuẩn theo xe hẳn hoi rồi các cụ ợ nên cảm giác dùng nó cũng chất hơn hẳn. Ở K3 em ko thích 1 điểm đó là Camera lùi ko tích hợp trên gương chiếu hậu (Em thích tích hợp trên gương chiếu hậu hơn . Cộng với là K3 có ưu điểm mà em thích nữa đó là có hốc gió điều hòa cho hàng ghế sau. Điều mà tất cả các đối thủ cùng phân khúc chưa xe nào có. Đối với bản 2.0 có ghế chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí, cộng với đó là tính năng giống như xe K5 đó là xuống xe tắt máy thì ghế tự đẩy lùi về sau cho mình ra và khi lên xe thì ghế cũng tự đẩy lên lại vị trí cũ cho mình. Cảm giác like a boss
Cảm giác lái xe số sàn: Thực sự số sàn cũng thấy khác các cụ ợ. Nhìn cần số đã thấy chất rồi. Còn cầm lái thì tuy cảm giác dẫm côn hơi nặng 1 chút, nhưng khi đi mới thấy côn đóng vào rất nhẹ, khi bắt đầu khởi động đi từ số 1 khi côn đóng vào ta không cảm nhận thấy độ rung xe. 1 cảm giác lái rất êm ái. Khác hơn rất nhiều so với Forte hoặc những xe khác mà em đã từng đi.
Chung kết: Thực sự trước đây em ko khoái xe Forte lắm, mọi người khen đẹp thì em thấy bình thường, còn nhiều nhược điểm mà em cũng ko thích thì giờ đây K3 đã chinh phục em hoàn toàn. Có rất nhiều bác kêu xe này đắt rồi blah..blah.. nhưng em chắc chắn rằng các bác chưa được nhìn xe tận mắt, chưa được cảm nhận hết các tính năng công nghệ của xe thôi. Còn với em thì giá đó đắt hơn Forte nhưng K3 hoàn toàn khác bỏ tiền ra rất xứng đáng khi mình được nhận lại những công nghệ phục vụ cho mình rất nhiều. Chỉ còn 1 bậc cảm nhận nữa đó là lái trên đường và chạy tốc độ nữa để em cảm nhận nốt. Đến bây giờ thì em đã quá mê em nó và thấy thực sự hài lòng với em nó và ước muốn rước em nó về nhà
P/S: Bài viết này hoàn toàn là tâm sự chia sẻ muốn nói lên với các bác chứ không hề PR hay quảng cáo gì cả. Em rất mong nhận đc Vodka của các cụ, còn gạch đá thì em xin tiếp thu.
Một số ảnh về xe mà em chụp
Thêm ảnh đầu CD và cần số bản MT:
Cảm giác ban đầu: Thực sự khi tận mắt được chứng kiến em K3 em đã rất mê em nó về kiểu dáng, thực sự với em là rất đẹp. Nó mang 1 phong cách gì đó đúng theo phong cách thiết kế của nhà thiết kế người Đức.
Cảm giác ngồi lên và lái: Cảm nhận đầu tiên khi cầm lái em này (Mới chỉ là lái trong xưởng đánh ra rửa và cho lên showroom) thì thực sự là thích. Em này đã khác hoàn toàn xe Forte khi dùng trợ lực lái điện thay vì trợ lực lái dầu và trợ lực lái có 3 chế độ cảm nhận khá rõ rệt. Động cơ khởi hành êm ái, động cơ khởi động rất êm. Các bác ngày trước tung tin là K3 xài chung động cơ với Forte thì em xin đính chính là K3 xài động cơ khác nhé. Sử dụng hệ thống Dual CVVT giống Toy và Honda rồi các cụ ợ (Nên chắc chắn sẽ tiết kiệm xăng hơn xe Forte).
Cảm nhận tính năng công nghệ: Thực sự em này có những tính năng mới mà khiến em cảm giác như xe là 1 người bạn tốt của mình. Đó là chế độ Wellcome, khi các bác nhét chìa khóa trong người, đi đến cách xe 0,7m thì 2 gương tự động mở ra cùng với đó là có đèn Led chiếu sáng ở dưới chân và trong hốc tay nắm bật sáng lên. Cảm giác như mình được chào đón lên xe, tuy công nghệ ko quá cao siêu gì nhưng cảm giác thực sự khoái . Cụm đồng hồ cũng khác rất nhiều, mọi thứ có thể điều chỉnh được, như chế độ tự động khóa của hay tự động mở cửa, hay chế độ đèn đều tùy chỉnh được theo ý mình chứ ko hề mặc định. Đầu DVD không như đầu DVD của Forte các bác nhé, đầu DVD của Forte là trang bị nâng cấp lên, còn của K3 thì là tiêu chuẩn theo xe hẳn hoi rồi các cụ ợ nên cảm giác dùng nó cũng chất hơn hẳn. Ở K3 em ko thích 1 điểm đó là Camera lùi ko tích hợp trên gương chiếu hậu (Em thích tích hợp trên gương chiếu hậu hơn . Cộng với là K3 có ưu điểm mà em thích nữa đó là có hốc gió điều hòa cho hàng ghế sau. Điều mà tất cả các đối thủ cùng phân khúc chưa xe nào có. Đối với bản 2.0 có ghế chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí, cộng với đó là tính năng giống như xe K5 đó là xuống xe tắt máy thì ghế tự đẩy lùi về sau cho mình ra và khi lên xe thì ghế cũng tự đẩy lên lại vị trí cũ cho mình. Cảm giác like a boss
Cảm giác lái xe số sàn: Thực sự số sàn cũng thấy khác các cụ ợ. Nhìn cần số đã thấy chất rồi. Còn cầm lái thì tuy cảm giác dẫm côn hơi nặng 1 chút, nhưng khi đi mới thấy côn đóng vào rất nhẹ, khi bắt đầu khởi động đi từ số 1 khi côn đóng vào ta không cảm nhận thấy độ rung xe. 1 cảm giác lái rất êm ái. Khác hơn rất nhiều so với Forte hoặc những xe khác mà em đã từng đi.
Chung kết: Thực sự trước đây em ko khoái xe Forte lắm, mọi người khen đẹp thì em thấy bình thường, còn nhiều nhược điểm mà em cũng ko thích thì giờ đây K3 đã chinh phục em hoàn toàn. Có rất nhiều bác kêu xe này đắt rồi blah..blah.. nhưng em chắc chắn rằng các bác chưa được nhìn xe tận mắt, chưa được cảm nhận hết các tính năng công nghệ của xe thôi. Còn với em thì giá đó đắt hơn Forte nhưng K3 hoàn toàn khác bỏ tiền ra rất xứng đáng khi mình được nhận lại những công nghệ phục vụ cho mình rất nhiều. Chỉ còn 1 bậc cảm nhận nữa đó là lái trên đường và chạy tốc độ nữa để em cảm nhận nốt. Đến bây giờ thì em đã quá mê em nó và thấy thực sự hài lòng với em nó và ước muốn rước em nó về nhà
P/S: Bài viết này hoàn toàn là tâm sự chia sẻ muốn nói lên với các bác chứ không hề PR hay quảng cáo gì cả. Em rất mong nhận đc Vodka của các cụ, còn gạch đá thì em xin tiếp thu.
Một số ảnh về xe mà em chụp
Thêm ảnh đầu CD và cần số bản MT:
Chỉnh sửa cuối: