Chi tiết về các đường thi, đội thi , kết quả dưới quan điểm gaz69

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Loay hoay mãi em đã xong các công việc tổ chức , quyết định làm 1 bài cho các bác ngồi trong cũng như ngoài bàn cờ có cái nhìn toàn cục về vấn đề thi thố của Halong Challenger, cũng như mọi người có cái nhìn sâu hơn về tổ chức.

Ở tầm cỡ vĩ mô : CLB mới hình thành bao gồm rất nhiều bệnh nhân người Đông-Anh , luôn mơ ước mang tới cho tất cả offroader 1 trải nghiệm cực khoái trong offroad . Trăn trở với việc đó , em bóp cà nặn ra 6 đường thi mô tả thiên nhiên tương đối khoai . So sánh với RFC , đường thi của mình khó tầm 60-70% , độ dài 30-50% ( trừ đường 3) , số lượng 6 đường so với 48 đường . Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Về công tác tổ chức , CLB không có chức năng tổ chức, may thay ủy viên Hienty có 1 công ty làm cái này. Thú thực mà nói nhiều người nghi ngờ khả năng của uỷ viên này , đối với cá nhân em - em luôn tôn trọng những người làm công việc với niềm đam mê.Ngoài ra trong trường hợp này ta có thể áp dụng thành ngữ '' không có chó, bắt mèo ăn mứt'' . Tuy nhiên kết quả khả quan cho thấy chó hay mèo không quan trọng, quan trọng là khoái mứt>:P

Ở tầm vi mô
Em đi thẳng vào các đường thi , phân tích chi tiết từ ý tưởng đến cách đi cùng trang bị của từng thí sinh, trọng tài..................
Trước hết , xin cảm ơn BTC đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, không gây áp lực, không truất quyền chỉ huy, không bổ sung 1 ông cái gì cũng biết nào vào làm việc . Em đã toàn quyền , hoàn toàn thể hiện .
Trên ý tưởng : đẹp mắt , media tốt, mô tả thiên nhiên và không phân biệt trang bị , không phân biệt đối tượng , ta có 6 đường.
Trả lời 1 số thắc mắc về lợi thế của khóa vi sai : Khóa vi sai ở đây chứng minh nó hoàn toàn không phải là trang bị quyết định đi được hay không?
Có nó, các bác có lợi thế về mặt thời gian-không có, các bác vẫn đi được bằng cách khác ( tời chẳng hạn )

Bài 1 : Thực chất chẳng có gì ngoài 1 vũng nước nông , ông nào máy xăng không qua được thì thi thố cái gì nữa , các bác cứ xem kết quả đường 1 xong xem bảng tổng sắp thấy rõ điều này.Các tay lái chân to như cái phích chạy máy xăng hầu như ngất sạch , chứng tỏ trang bị chưa ok , vội vã và thiếu kinh nghiệm chạy ầm ầm qua vũng nước.
Bài 2Thực ra kết quả theo em nằm luôn ở bài này , Các đội chạy <2'' hoàn toàn không rơi vào hố . Chứng tỏ đây là các offroader tiềm năng , tỉnh táo , biết tính cách đi. Các bác còn lại hoặc là kg chịu được nhiệt độ khán giả, hoặc là không có kinh nghiệm.
Bài 3: Biểu dương trọng tài xuất sắc nhất giải ở đường này : Hậu Land, Vitomsau , Vitgia. Đặc biệt trọng tài Hậu xử bạn thân -50 điểm mặc dù người này mượn xe của trọng tài Hậu để thi đấu .Bang chủ Hùng offroad có mặt muộn 10p tý nữa bị loại luôn khỏi đường thi [-O<
Bài 3 Mô tả hoàn toàn adventure . Mucachai xuất sắc về nhất theo mặt thời gian , chứng tỏ không cần đổ 1 mả tiền để đi xe offroad.Good.
Ở cuối bài thi có 1 bên bùn và 1 bên nước, các cầu thủ kinh nghiệm và khôn khéo đều chọn nước, kết quả không cần tời . Yếu tố phán đoán tình huống nằm ở chỗ này .
Niềm hy vọng của em : Vũ Đỗ Hiếu chết rất vớ vẩn bởi 1 cái chốt tời hỏng ở đây , thực chất bài này tời rất nhẹ , nếu hỏng tời - tức là tời có vấn đề.
Bài 4Quá dễ so với qui định , ông nào chạy xuống dốc nhanh thì đầu xe rúc xuống bùn , ông nào thả nhẹ thì không sao, chạy qua tốt . Đường lên cũng rộng tuy nhiên có 2 ông quáng gà chui xuống nước , chắc vì không thấy đường.
Bài 6 Tời 90o . Em đã minh chứng cho các bác thấy thực chất không cần bánh thò ra ngoài để làm trò mèo này , mà cần cái xe tốt và phương pháp hợp lý. Puli X 2 lực kéo làm cho tời yếu thành khỏe.45% thí sinh qua được không có ông nào bánh lòi, thế mới hài.Tuy nhiên tời của anh Diên có sức hủy diệt rất lớn ( hơn hẳn tời cơ), anh già luôn thắng ở các bài thi giữ tay lái thẳng -tắt máy- bấm tời. Haiz, anh trả lại tời đê!
Bài 5
Đề cập cuối cùng vì thực chất là bài tâm đắc nhất của em .
Ở cuộc họp đêm 2-6 , Daniel đã theo dõi hết ngày 1 không nói 1 lời, chỉ quan sát cách làm việc của BTC , đã đưa ra 2 lựa chọn để kết thúc cuộc thi đúng hạn , không vỡ trận về mặt thời gian :
1-Bỏ bài 5 bởi công tác cứu hộ khó khăn ( cần 2 máy xúc mà lúc đó cả 2 đứng ở đường 3 và 6)
2-Cắt người offroader có xe có thể lội nước sâu điều phối cứu hộ .
Tất nhiên Bang Chủ xung phong , tuy nhiên em cố gắng tranh giành bởi đường em nghĩ ra -tội vạ của em, 1m2-1m5 nước , xe anh Hùng không thể lội được ( chứng minh bởi kết quả của Bang chủ )
Ở đường 5 này kết quả hên xui vô cùng , càng đi sau, càng khó lên bởi chân dốc mất dần , điểm neo khó nhằn đòi hỏi đặt bánh chính xác trước khi kéo tời.
Nhà vô địch của giải may mắn thi đầu tại đường này, lợi dụng điểm neo lúc đó là Pajero của em+triton của Yakuza, và chân dốc có chân đã lên khá nhanh . Tuy nhiên khi thay điểm neo bằng máy xúc trở về từ bài 3, tình hình trở nên khó khăn vô cùng. Điều này chứng tỏ mặc dù đã cố gắng công bằng tuyệt đối , lợi thế luôn thuộc về ai đó ( trả lời thắc mắc cho anh Dũng mỏ nhé).Tương lai các bác tự vác neo , đấy mới là công bằng.
Việc bố trí điểm neo máy xúc do chuyên gia Malaysia thực hiện, nhằm khó khăn hóa việc đi lên của các bác.Và điều này thực sự khó khăn khi chuyên gia phá đường Hùng Mouse xuất hiện và đào 1 cái hàm ếch to tướng ngay chỗ cần đặt bánh xe . Ngài Mậu góp phần đào sâu phần đường dưới nước.
Các thí sinh gây ấn tượng mạnh :
-Galloper : Sau khi lên mãi không được, chui vào 2m nước và điềm nhiên quay đầu đi ra
-Đại Rùa rùa : Bỏ 10 phút xếp đá vào hố sau đó mới đi lên , chính vì ông này lên được sau 15'' , BTC quyết định tăng thời gian DNF lên 20'' để ông này vào danh sách có điểm.Thực chất cũng nên trừ cho 40s lúc đi qua dừng lại chào khán giả và trọng tài '' xin phép các bác em đi ạ'' . Phong cách là đây!
-Thành Mer : Tốt nhất , mặc dù xe chạy 3 máy cả giải , anh vẫn chứng tỏ sự điềm tĩnh trong xử lý tình huống, mất vài phút để lựa điểm đặt bánh trước khi tời. Đây không còn là cầu thủ đốt xe 2010, đây là cầu thủ tầm cỡ quốc tế.
 
Chỉnh sửa cuối:

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Thằng Gaz độ này ngộ chữ ghê há. Giải này tớ rất ngạc nhiên trước cách chạy của Thành Mer, dịu dàng đến không ngờ :D
 

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,501
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)
Trong giải này em kết nhất cách chạy của hienty, hùng gà và cá mè (và điều đó làm em tin là a ấy ko chém gió :)) )
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,809
Động cơ
515,480 Mã lực
Nhìn chung về giải cơ bản thế là rất ổn rồi, ở giải này đa số các tay lái đã chứng tỏ rất chuyên nghiệp và tính toán, các giải sau dàn xe và lái sẽ đúc hoàn thiện hơn rất nhiều
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
343
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Nhiệt liệt ủng hộ (b)
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
665
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Loay hoay mãi em đã xong các công việc tổ chức , quyết định làm 1 bài cho các bác ngồi trong cũng như ngoài bàn cờ có cái nhìn toàn cục về vấn đề thi thố của Halong Challenger, cũng như mọi người có cái nhìn sâu hơn về tổ chức.

Ở tầm cỡ vĩ mô : CLB mới hình thành bao gồm rất nhiều bệnh nhân người Đông-Anh , luôn mơ ước mang tới cho tất cả offroader 1 trải nghiệm cực khoái trong offroad . Trăn trở với việc đó , em bóp cà nặn ra 6 đường thi mô tả thiên nhiên tương đối khoai . So sánh với RFC , đường thi của mình khó tầm 60-70% , độ dài 30-50% ( trừ đường 3) , số lượng 6 đường so với 48 đường . Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Về công tác tổ chức , CLB không có chức năng tổ chức, may thay ủy viên Hienty có 1 công ty làm cái này. Thú thực mà nói nhiều người nghi ngờ khả năng của uỷ viên này , đối với cá nhân em - em luôn tôn trọng những người làm công việc với niềm đam mê.Ngoài ra trong trường hợp này ta có thể áp dụng thành ngữ '' không có chó, bắt mèo ăn mứt'' . Tuy nhiên kết quả khả quan cho thấy chó hay mèo không quan trọng, quan trọng là khoái mứt>:P

Ở tầm vi mô
Em đi thẳng vào các đường thi , phân tích chi tiết từ ý tưởng đến cách đi cùng trang bị của từng thí sinh, trọng tài..................
Trước hết , xin cảm ơn BTC đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, không gây áp lực, không truất quyền chỉ huy, không bổ sung 1 ông cái gì cũng biết nào vào làm việc . Em đã toàn quyền , hoàn toàn thể hiện .
Trên ý tưởng : đẹp mắt , media tốt, mô tả thiên nhiên và không phân biệt trang bị , không phân biệt đối tượng , ta có 6 đường.
Trả lời 1 số thắc mắc về lợi thế của khóa vi sai : Khóa vi sai ở đây chứng minh nó hoàn toàn không phải là trang bị quyết định đi được hay không?
Có nó, các bác có lợi thế về mặt thời gian-không có, các bác vẫn đi được bằng cách khác ( tời chẳng hạn )

Bài 1 : Thực chất chẳng có gì ngoài 1 vũng nước nông , ông nào máy xăng không qua được thì thi thố cái gì nữa , các bác cứ xem kết quả đường 1 xong xem bảng tổng sắp thấy rõ điều này.Các tay lái chân to như cái phích chạy máy xăng hầu như ngất sạch , chứng tỏ trang bị chưa ok , vội vã và thiếu kinh nghiệm chạy ầm ầm qua vũng nước.
Bài 2Thực ra kết quả theo em nằm luôn ở bài này , Các đội chạy <2'' hoàn toàn không rơi vào hố . Chứng tỏ đây là các offroader tiềm năng , tỉnh táo , biết tính cách đi. Các bác còn lại hoặc là kg chịu được nhiệt độ khán giả, hoặc là không có kinh nghiệm.
Bài 3: Biểu dương trọng tài xuất sắc nhất giải ở đường này : Hậu Land, Vitomsau , Vitgia. Đặc biệt trọng tài Hậu xử bạn thân -50 điểm mặc dù người này mượn xe của trọng tài Hậu để thi đấu .Bang chủ Hùng offroad có mặt muộn 10p tý nữa bị loại luôn khỏi đường thi [-O<
Bài 3 Mô tả hoàn toàn adventure . Mucachai xuất sắc về nhất theo mặt thời gian , chứng tỏ không cần đổ 1 mả tiền để đi xe offroad.Good.
Ở cuối bài thi có 1 bên bùn và 1 bên nước, các cầu thủ kinh nghiệm và khôn khéo đều chọn nước, kết quả không cần tời . Yếu tố phán đoán tình huống nằm ở chỗ này .
Niềm hy vọng của em : Vũ Đỗ Hiếu chết rất vớ vẩn bởi 1 cái chốt tời hỏng ở đây , thực chất bài này tời rất nhẹ , nếu hỏng tời - tức là tời có vấn đề.
Bài 4Quá dễ so với qui định , ông nào chạy xuống dốc nhanh thì đầu xe rúc xuống bùn , ông nào thả nhẹ thì không sao, chạy qua tốt . Đường lên cũng rộng tuy nhiên có 2 ông quáng gà chui xuống nước , chắc vì không thấy đường.
Bài 6 Tời 90o . Em đã minh chứng cho các bác thấy thực chất không cần bánh thò ra ngoài để làm trò mèo này , mà cần cái xe tốt và phương pháp hợp lý. Puli X 2 lực kéo làm cho tời yếu thành khỏe.45% thí sinh qua được không có ông nào bánh lòi, thế mới hài.Tuy nhiên tời của anh Diên có sức hủy diệt rất lớn ( hơn hẳn tời cơ), anh già luôn thắng ở các bài thi giữ tay lái thẳng -tắt máy- bấm tời. Haiz, anh trả lại tời đê!
Bài 5
Đề cập cuối cùng vì thực chất là bài tâm đắc nhất của em .
Ở cuộc họp đêm 2-6 , Daniel đã theo dõi hết ngày 1 không nói 1 lời, chỉ quan sát cách làm việc của BTC , đã đưa ra 2 lựa chọn để kết thúc cuộc thi đúng hạn , không vỡ trận về mặt thời gian :
1-Bỏ bài 5 bởi công tác cứu hộ khó khăn ( cần 2 máy xúc mà lúc đó cả 2 đứng ở đường 3 và 6)
2-Cắt người offroader có xe có thể lội nước sâu điều phối cứu hộ .
Tất nhiên Bang Chủ xung phong , tuy nhiên em cố gắng tranh giành bởi đường em nghĩ ra -tội vạ của em, 1m2-1m5 nước , xe anh Hùng không thể lội được ( chứng minh bởi kết quả của Bang chủ )
Ở đường 5 này kết quả hên xui vô cùng , càng đi sau, càng khó lên bởi chân dốc mất dần , điểm neo khó nhằn đòi hỏi đặt bánh chính xác trước khi kéo tời.
Nhà vô địch của giải may mắn thi đầu tại đường này, lợi dụng điểm neo lúc đó là Pajero của em+triton của Yakuza, và chân dốc có chân đã lên khá nhanh . Tuy nhiên khi thay điểm neo bằng máy xúc trở về từ bài 3, tình hình trở nên khó khăn vô cùng. Điều này chứng tỏ mặc dù đã cố gắng công bằng tuyệt đối , lợi thế luôn thuộc về ai đó ( trả lời thắc mắc cho anh Dũng mỏ nhé).Tương lai các bác tự vác neo , đấy mới là công bằng.
Việc bố trí điểm neo máy xúc do chuyên gia Malaysia thực hiện, nhằm khó khăn hóa việc đi lên của các bác.Và điều này thực sự khó khăn khi chuyên gia phá đường Hùng Mouse xuất hiện và đào 1 cái hàm ếch to tướng ngay chỗ cần đặt bánh xe . Ngài Mậu góp phần đào sâu phần đường dưới nước.
Các thí sinh gây ấn tượng mạnh :
-Galloper : Sau khi lên mãi không được, chui vào 2m nước và điềm nhiên quay đầu đi ra
-Đại Rùa rùa : Bỏ 10 phút xếp đá vào hố sau đó mới đi lên , chính vì ông này lên được sau 15'' , BTC quyết định tăng thời gian DNF lên 20'' để ông này vào danh sách có điểm.Thực chất cũng nên trừ cho 40s lúc đi qua dừng lại chào khán giả và trọng tài '' xin phép các bác em đi ạ'' . Phong cách là đây!
-Thành Mer : Tốt nhất , mặc dù xe chạy 3 máy cả giải , anh vẫn chứng tỏ sự điềm tĩnh trong xử lý tình huống, mất vài phút để lựa điểm đặt bánh trước khi tời. Đây không còn là cầu thủ đốt xe 2010, đây là cầu thủ tầm cỡ quốc tế.
Cách làm đường này chứng tỏ bác rất thâm, nhưng kỹ. Mọi người nói xung quanh là "thằng này làm đường hiểm lắm, chẳng biết nó có qua được không"(em chỉ ghi chép lại, đừng giận em đấy). Em tin là qua được bằng phân tích rất bài bản khoa học của bác. Hôm đó mới nhìn thấy bác ngoài đời, mà chỉ nhìn thấy mỗi 2 con mắt, hehe!
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,229
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Loay hoay mãi em đã xong các công việc tổ chức , quyết định làm 1 bài cho các bác ngồi trong cũng như ngoài bàn cờ có cái nhìn toàn cục về vấn đề thi thố của Halong Challenger, cũng như mọi người có cái nhìn sâu hơn về tổ chức.

Ở tầm cỡ vĩ mô : CLB mới hình thành bao gồm rất nhiều bệnh nhân người Đông-Anh , luôn mơ ước mang tới cho tất cả offroader 1 trải nghiệm cực khoái trong offroad . Trăn trở với việc đó , em bóp cà nặn ra 6 đường thi mô tả thiên nhiên tương đối khoai . So sánh với RFC , đường thi của mình khó tầm 60-70% , độ dài 30-50% ( trừ đường 3) , số lượng 6 đường so với 48 đường . Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Về công tác tổ chức , CLB không có chức năng tổ chức, may thay ủy viên Hienty có 1 công ty làm cái này. Thú thực mà nói nhiều người nghi ngờ khả năng của uỷ viên này , đối với cá nhân em - em luôn tôn trọng những người làm công việc với niềm đam mê.Ngoài ra trong trường hợp này ta có thể áp dụng thành ngữ '' không có chó, bắt mèo ăn mứt'' . Tuy nhiên kết quả khả quan cho thấy chó hay mèo không quan trọng, quan trọng là khoái mứt>:P

Ở tầm vi mô
Em đi thẳng vào các đường thi , phân tích chi tiết từ ý tưởng đến cách đi cùng trang bị của từng thí sinh, trọng tài..................
Trước hết , xin cảm ơn BTC đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, không gây áp lực, không truất quyền chỉ huy, không bổ sung 1 ông cái gì cũng biết nào vào làm việc . Em đã toàn quyền , hoàn toàn thể hiện .
Trên ý tưởng : đẹp mắt , media tốt, mô tả thiên nhiên và không phân biệt trang bị , không phân biệt đối tượng , ta có 6 đường.
Trả lời 1 số thắc mắc về lợi thế của khóa vi sai : Khóa vi sai ở đây chứng minh nó hoàn toàn không phải là trang bị quyết định đi được hay không?
Có nó, các bác có lợi thế về mặt thời gian-không có, các bác vẫn đi được bằng cách khác ( tời chẳng hạn )

Bài 1 : Thực chất chẳng có gì ngoài 1 vũng nước nông , ông nào máy xăng không qua được thì thi thố cái gì nữa , các bác cứ xem kết quả đường 1 xong xem bảng tổng sắp thấy rõ điều này.Các tay lái chân to như cái phích chạy máy xăng hầu như ngất sạch , chứng tỏ trang bị chưa ok , vội vã và thiếu kinh nghiệm chạy ầm ầm qua vũng nước.
Bài 2Thực ra kết quả theo em nằm luôn ở bài này , Các đội chạy <2'' hoàn toàn không rơi vào hố . Chứng tỏ đây là các offroader tiềm năng , tỉnh táo , biết tính cách đi. Các bác còn lại hoặc là kg chịu được nhiệt độ khán giả, hoặc là không có kinh nghiệm.
Bài 3: Biểu dương trọng tài xuất sắc nhất giải ở đường này : Hậu Land, Vitomsau , Vitgia. Đặc biệt trọng tài Hậu xử bạn thân -50 điểm mặc dù người này mượn xe của trọng tài Hậu để thi đấu .Bang chủ Hùng offroad có mặt muộn 10p tý nữa bị loại luôn khỏi đường thi [-O<
Bài 3 Mô tả hoàn toàn adventure . Mucachai xuất sắc về nhất theo mặt thời gian , chứng tỏ không cần đổ 1 mả tiền để đi xe offroad.Good.
Ở cuối bài thi có 1 bên bùn và 1 bên nước, các cầu thủ kinh nghiệm và khôn khéo đều chọn nước, kết quả không cần tời . Yếu tố phán đoán tình huống nằm ở chỗ này .
Niềm hy vọng của em : Vũ Đỗ Hiếu chết rất vớ vẩn bởi 1 cái chốt tời hỏng ở đây , thực chất bài này tời rất nhẹ , nếu hỏng tời - tức là tời có vấn đề.
Bài 4Quá dễ so với qui định , ông nào chạy xuống dốc nhanh thì đầu xe rúc xuống bùn , ông nào thả nhẹ thì không sao, chạy qua tốt . Đường lên cũng rộng tuy nhiên có 2 ông quáng gà chui xuống nước , chắc vì không thấy đường.
Bài 6 Tời 90o . Em đã minh chứng cho các bác thấy thực chất không cần bánh thò ra ngoài để làm trò mèo này , mà cần cái xe tốt và phương pháp hợp lý. Puli X 2 lực kéo làm cho tời yếu thành khỏe.45% thí sinh qua được không có ông nào bánh lòi, thế mới hài.Tuy nhiên tời của anh Diên có sức hủy diệt rất lớn ( hơn hẳn tời cơ), anh già luôn thắng ở các bài thi giữ tay lái thẳng -tắt máy- bấm tời. Haiz, anh trả lại tời đê!
Bài 5
Đề cập cuối cùng vì thực chất là bài tâm đắc nhất của em .
Ở cuộc họp đêm 2-6 , Daniel đã theo dõi hết ngày 1 không nói 1 lời, chỉ quan sát cách làm việc của BTC , đã đưa ra 2 lựa chọn để kết thúc cuộc thi đúng hạn , không vỡ trận về mặt thời gian :
1-Bỏ bài 5 bởi công tác cứu hộ khó khăn ( cần 2 máy xúc mà lúc đó cả 2 đứng ở đường 3 và 6)
2-Cắt người offroader có xe có thể lội nước sâu điều phối cứu hộ .
Tất nhiên Bang Chủ xung phong , tuy nhiên em cố gắng tranh giành bởi đường em nghĩ ra -tội vạ của em, 1m2-1m5 nước , xe anh Hùng không thể lội được ( chứng minh bởi kết quả của Bang chủ )
Ở đường 5 này kết quả hên xui vô cùng , càng đi sau, càng khó lên bởi chân dốc mất dần , điểm neo khó nhằn đòi hỏi đặt bánh chính xác trước khi kéo tời.
Nhà vô địch của giải may mắn thi đầu tại đường này, lợi dụng điểm neo lúc đó là Pajero của em+triton của Yakuza, và chân dốc có chân đã lên khá nhanh . Tuy nhiên khi thay điểm neo bằng máy xúc trở về từ bài 3, tình hình trở nên khó khăn vô cùng. Điều này chứng tỏ mặc dù đã cố gắng công bằng tuyệt đối , lợi thế luôn thuộc về ai đó ( trả lời thắc mắc cho anh Dũng mỏ nhé).Tương lai các bác tự vác neo , đấy mới là công bằng.
Việc bố trí điểm neo máy xúc do chuyên gia Malaysia thực hiện, nhằm khó khăn hóa việc đi lên của các bác.Và điều này thực sự khó khăn khi chuyên gia phá đường Hùng Mouse xuất hiện và đào 1 cái hàm ếch to tướng ngay chỗ cần đặt bánh xe . Ngài Mậu góp phần đào sâu phần đường dưới nước.
Các thí sinh gây ấn tượng mạnh :
-Galloper : Sau khi lên mãi không được, chui vào 2m nước và điềm nhiên quay đầu đi ra
-Đại Rùa rùa : Bỏ 10 phút xếp đá vào hố sau đó mới đi lên , chính vì ông này lên được sau 15'' , BTC quyết định tăng thời gian DNF lên 20'' để ông này vào danh sách có điểm.Thực chất cũng nên trừ cho 40s lúc đi qua dừng lại chào khán giả và trọng tài '' xin phép các bác em đi ạ'' . Phong cách là đây!
-Thành Mer : Tốt nhất , mặc dù xe chạy 3 máy cả giải , anh vẫn chứng tỏ sự điềm tĩnh trong xử lý tình huống, mất vài phút để lựa điểm đặt bánh trước khi tời. Đây không còn là cầu thủ đốt xe 2010, đây là cầu thủ tầm cỡ quốc tế.
Cá nhân em là một khán giả rất thất vọng với ôgn vận động viên xe ngon, chém khỏe ...nhưng lại bỏ thi giữ chừng (đến h chưa biết vì sao ?) .... đựoc cái màn cuối tổng kết bài 5 cũng mãn nhãn ...:D
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,670
Động cơ
645,432 Mã lực
Em thấy anh gay phân tích rất hay ... em cũng được xem ngày hôm sau gần như trọn vẹn.
Vì không ngắm được ngày đầu tiên nên em ko có ý kiến gì.
Ngày thứ 2 thì em có cảm nhận là một vài bài có những nét trùng lặp ... đặc biệt bài nào cũng là bùn.
Em có đưa ra câu hỏi bài trước về khóa visai ... với offroad ngoài địa hình thực tế thì khóa visai rất có tác dụng. Với địa hình các bài thi thì em nghĩ lại càng phải làm rõ nét hơn nữa các khó khăn ngoài thực tế, đẩy cao khả năng vượt mọi loại địa hình mà không cần phải dùng tời. Quan điểm cá nhân em về dùng tời là thế này, tời là công cụ cứu hộ, vì vậy trường hợp khó quá mới phải tời. Đối với người xem đua địa hình thì tời là cái không thu hút ....

Em thì vẫn mong muốn có bài leo trèo bập bênh trên đường khô .... và loại này thì địa hình thực tế cũng có rất nhiều.
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,531
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Đường thi HLC thực sự là mốc thử thách cho các công trình sư giải VOC nếu là ekip khác thực hiện.
Tất nhiên địa hình khác nhau , quan điểm khác nhau sẽ cho ý tưởng khác nhau nhưng trên góc độ khán giả em cứ trông đợi ,so sánh xem giữa 2 giải kênh nhau 1 tháng này có điểm nào vượt trội ,đột phá không .?
 

linkng

Xe tăng
Biển số
OF-85402
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,847
Động cơ
424,510 Mã lực
Chúc mừng các bác đã đưa giải về đích an toàn. :))
Giải lần đầu tiên được tổ chức, có nhiều vận động viên tham gia thi chưa tiếp cận đường đua dạng rainforest, tính bề bỉ dẻo dai của con người và phương tiện mới là yếu tố quyết định. Nếu ví offroad là chạy 100m, thì rainforest là chạy 1500m nên xe độ chưa chắc đã là đối thủ của xe nguyên bản nâng cấp.
Rủi ro trong thể thao mạo hiểm như offroad là không tránh khỏi, theo em nghĩ việc chuyên nghiệp không phải là có nhiều đường đua mà là hành lang pháp lý, hành lang kỹ thuật đủ để loại trừ rủi .
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
601
Động cơ
528,827 Mã lực
Em thấy anh gay phân tích rất hay ... em cũng được xem ngày hôm sau gần như trọn vẹn.
Vì không ngắm được ngày đầu tiên nên em ko có ý kiến gì.
Ngày thứ 2 thì em có cảm nhận là một vài bài có những nét trùng lặp ... đặc biệt bài nào cũng là bùn.
Em có đưa ra câu hỏi bài trước về khóa visai ... với offroad ngoài địa hình thực tế thì khóa visai rất có tác dụng. Với địa hình các bài thi thì em nghĩ lại càng phải làm rõ nét hơn nữa các khó khăn ngoài thực tế, đẩy cao khả năng vượt mọi loại địa hình mà không cần phải dùng tời. Quan điểm cá nhân em về dùng tời là thế này, tời là công cụ cứu hộ, vì vậy trường hợp khó quá mới phải tời. Đối với người xem đua địa hình thì tời là cái không thu hút ....

Em thì vẫn mong muốn có bài leo trèo bập bênh trên đường khô .... và loại này thì địa hình thực tế cũng có rất nhiều.
Một ý kiến rất hay, thể hiện sự hiểu biết rất hay cả xe và địa hình. Cá nhân em hoàn toàn đồng ý với anh No, việc đi offroad hay thi offroad thì việc chay xe hay và hứng thú hơn rất nhiều so với tời xe. Hy vọng ban tổ chức sẽ lưu tâm đến việc này nhiều hơn.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Noza hãy thử tưởng tượng và miêu tả 1 đoạn đường mà chỉ xe có khóa vi sai vượt được xem nào?Và trả lời câu hỏi như sau : Một cuộc thi 40-50 đường cần có bao nhiêu bài như vậy?
Nếu Noza và các cầu thủ các cùng thích loại đường như vậy, hãy thiết kế cho VOC 2012 1 đường như vậy và chúng ta cùng xem.

Các bác hãy nhìn lại kết quả và đoán xem xe nào sử dụng khóa vi sai, xe nào kg?Ở bài 4 chắc chắn có khóa có hơn rất nhiều.

Quay lại quan điểm chế tạo bài không cần tời , chỉ dùng đầu : Bài số 2 , bài số 3 nếu dùng đầu tiết kiệm được ối thời gian.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,670
Động cơ
645,432 Mã lực
Noza hãy thử tưởng tượng và miêu tả 1 đoạn đường mà chỉ xe có khóa vi sai vượt được xem nào?
Quay về bài 4 và 5
Các bác hãy nhìn lại kết quả và đoán xem xe nào sử dụng khóa vi sai, xe nào kg?
Đặc biệt bài 5 : thực chất có thể sử dụng khóa vi sai để trèo lên cái bậc chân dốc , nhưng bao nhiêu người thành công trong 20''?
Có gì khó đâu ... đường có vài hòn đá trơn là cần khóa ngay, còn đường thì em thấy ở trên đó có nhiều địa hình đá nền cứng phía trên. Thực tế đi offroad ở VN cũng có rất nhiều địa hình miền núi phía Bắc cần phải leo đá, offroad trên nền cứng, leo đá dưới suối chẳng hạn. Anh có nhiều kinh nghiệm hơn em anh hỏi em câu đấy làm gì ? he he
Các đường bùn lầy thì thực sự khóa không hơn được nhiều lắm ...
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Các bài 4 và 5 không phải đường bùn - giữa bãi khai thác đá đấy .
Cậu xem đoạn đầu bài 5 không chăm chú rồi , các bác có khóa đi ăn ngay, không khóa thì đi hơi lâu.
Tuy nhiên không có khóa vẫn đi được , tiến lùi vài lần.
Dưới đáy hố bài 5 cực nhiều đá to nhưng nhân dân vẫn đi ầm ầm đấy thôi .
Anh thấy tất cả các địa hình Noza nói tới nhiều người không có khóa vẫn đi ầm ầm như các chuyến adventure , họ vẫn qua , tuy nhiên chậm hơn.
Anh nghĩ khóa là trang bị lợi thế , không phải không có khóa vi sai là ở nhà không được đi offroad.
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
665
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Noza hãy thử tưởng tượng và miêu tả 1 đoạn đường mà chỉ xe có khóa vi sai vượt được xem nào?Và trả lời câu hỏi như sau : Một cuộc thi 40-50 đường cần có bao nhiêu bài như vậy?
Nếu Noza và các cầu thủ các cùng thích loại đường như vậy, hãy thiết kế cho VOC 2012 1 đường như vậy và chúng ta cùng xem.

Các bác hãy nhìn lại kết quả và đoán xem xe nào sử dụng khóa vi sai, xe nào kg?Ở bài 4 chắc chắn có khóa có hơn rất nhiều.

Quay lại quan điểm chế tạo bài không cần tời , chỉ dùng đầu : Bài số 2 , bài số 3 nếu dùng đầu tiết kiệm được ối thời gian.
Cho em học bác một tý bằng cách bác đưa ra đáp án cách đi từng bài đi ạ. Vì em nghĩ, lúc thiết kế đường thì ban tổ chức cũng phải thử chứ ạ, chứ không người đố chẳng giải được thì không hay lắm. Tất nhiên, một bài toán có nhiều cách giải ạ. Bác đừng từ chối nhé, để em cùng các đồng đạo khác được học ạ
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
343
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vì em nghĩ, lúc thiết kế đường thì ban tổ chức cũng phải thử chứ ạ, chứ không người đố chẳng giải được thì không hay lắm.
Cụ lại nhầm rồi, BTC chỉ đo đủ rộng để ô tô lọt qua được là thành đường thi, hơi đâu mà chạy thử :D
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,290
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Cho em học bác một tý bằng cách bác đưa ra đáp án cách đi từng bài đi ạ. Vì em nghĩ, lúc thiết kế đường thì ban tổ chức cũng phải thử chứ ạ, chứ không người đố chẳng giải được thì không hay lắm. Tất nhiên, một bài toán có nhiều cách giải ạ. Bác đừng từ chối nhé, để em cùng các đồng đạo khác được học ạ
Tại sao em phải chối . Sự thật là em hoàn toàn không đi thử 1 đường nào . BTC cũng thế .Tại sao phải thử đường ? Để lợi thế thuộc về người đã biết đường? Đường thi không phải là bài toán đố , để kết thúc được nó nhanh cần rất nhiều yếu tố : Xe , trang bị, cách điều khiển , lựa chọn đường đi, may mắn....Em có cách đi của em , người khác có cách đi của họ , đấy là cái hay của bộ môn này.Điều gì đảm bảo nếu bác đi xe em , theo cách của em , sẽ về đích cùng thời gian với em?
Đây là giải chuyên nghiệp ,đường thoạt nhìn khó tới mức ắt hẳn mọi người ý thức được việc nhiều con đường chỉ có thể đi qua 1 lần duy nhất , vì vậy không nên phí phạm chiếc xe vào 1 việc ngu ngốc là thử đường.Hơn nữa giải này sang năm có Lào và Thái Lan tham gia , để không xấu mặt dân tộc, chúng ta tạo nên 1 thế hệ cầu thủ chuyên nghiệp và fairplay hết sức có thể.
Bác nên xem lại Threat ''Đường thi '', em đã nói : '' nếu có đường nào đó không ai qua được, chuyện đó hết sức bình thường''
Nền Offroad chúng ta hiện thua các nước trong khu vực như Lào khoảng 10 năm , Thailan 20 năm .............nếu muốn tiến nhanh , bắt buộc phải làm quen với các mục tiêu khó hoặc rất khó , sau đó liên tục nâng dần cấp độ .
 
Chỉnh sửa cuối:

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
686
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Em cũng đồng quan điểm với bác No và bác GL về đường khô. Bác Gaz69 cố gắng thiết kế vài đường leo trèo, dốc thật tức + đất mềm, không cần có bùn, làm sao cho các cầu thủ phải tìm điểm đặt bánh chuẩn, phát huy hết kỹ năng lái xe địa hình, hạn chế dùng công cụ hỗ trợ. Em tin là cùng 1 đường, không dùng công cụ hỗ trợ thì không phải ai cũng chạy phát qua ngay được, kể cả chân to và xe khỏe.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
666
Động cơ
381,035 Mã lực
Em cũng đồng quan điểm với bác No và bác GL về đường khô. Bác Gaz69 cố gắng thiết kế vài đường leo trèo, dốc thật tức + đất mềm, không cần có bùn, làm sao cho các cầu thủ phải tìm điểm đặt bánh chuẩn, phát huy hết kỹ năng lái xe địa hình, hạn chế dùng công cụ hỗ trợ. Em tin là cùng 1 đường, không dùng công cụ hỗ trợ thì không phải ai cũng chạy phát qua ngay được, kể cả chân to và xe khỏe.
Em thì chưa đủ trình độ được phép bàn tán về đường nào tốt, đường nào hay. Nhưng với góc nhìn cực kỳ kinh tế học của em thì việc lựa chọn một nơi có địa hình tự nhiên làm sao chúng ta phải nhân tạo ít nhất mà vẫn có thể tạo ra được những đường đua thú vị còn hơn là tìm một bãi đất trống để làm đường.
Nếu em có ngân sách là 1 tỷ để làm 6 đường thi, em thề em sẽ tạo được 6 bài thi cực kỳ dã man luôn. Tất nhiên kỹ thuật thuộc về các chủ tịch còn em chỉ phải chi tiền =)). Thuê hai con máy xúc, một con máy cẩu loại cẩu VLXD xây tòa nhà Keng Nam, mua thêm khoảng 2 tạ C4 nữa thì cứ phải gọi là. Kiểu gì em cũng đút túi được vài lít làm con xe tử tế mà đi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top