- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,290
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Loay hoay mãi em đã xong các công việc tổ chức , quyết định làm 1 bài cho các bác ngồi trong cũng như ngoài bàn cờ có cái nhìn toàn cục về vấn đề thi thố của Halong Challenger, cũng như mọi người có cái nhìn sâu hơn về tổ chức.
Ở tầm cỡ vĩ mô : CLB mới hình thành bao gồm rất nhiều bệnh nhân người Đông-Anh , luôn mơ ước mang tới cho tất cả offroader 1 trải nghiệm cực khoái trong offroad . Trăn trở với việc đó , em bóp cà nặn ra 6 đường thi mô tả thiên nhiên tương đối khoai . So sánh với RFC , đường thi của mình khó tầm 60-70% , độ dài 30-50% ( trừ đường 3) , số lượng 6 đường so với 48 đường . Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Về công tác tổ chức , CLB không có chức năng tổ chức, may thay ủy viên Hienty có 1 công ty làm cái này. Thú thực mà nói nhiều người nghi ngờ khả năng của uỷ viên này , đối với cá nhân em - em luôn tôn trọng những người làm công việc với niềm đam mê.Ngoài ra trong trường hợp này ta có thể áp dụng thành ngữ '' không có chó, bắt mèo ăn mứt'' . Tuy nhiên kết quả khả quan cho thấy chó hay mèo không quan trọng, quan trọng là khoái mứt
Ở tầm vi mô
Em đi thẳng vào các đường thi , phân tích chi tiết từ ý tưởng đến cách đi cùng trang bị của từng thí sinh, trọng tài..................
Trước hết , xin cảm ơn BTC đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, không gây áp lực, không truất quyền chỉ huy, không bổ sung 1 ông cái gì cũng biết nào vào làm việc . Em đã toàn quyền , hoàn toàn thể hiện .
Trên ý tưởng : đẹp mắt , media tốt, mô tả thiên nhiên và không phân biệt trang bị , không phân biệt đối tượng , ta có 6 đường.
Trả lời 1 số thắc mắc về lợi thế của khóa vi sai : Khóa vi sai ở đây chứng minh nó hoàn toàn không phải là trang bị quyết định đi được hay không?
Có nó, các bác có lợi thế về mặt thời gian-không có, các bác vẫn đi được bằng cách khác ( tời chẳng hạn )
Bài 1 : Thực chất chẳng có gì ngoài 1 vũng nước nông , ông nào máy xăng không qua được thì thi thố cái gì nữa , các bác cứ xem kết quả đường 1 xong xem bảng tổng sắp thấy rõ điều này.Các tay lái chân to như cái phích chạy máy xăng hầu như ngất sạch , chứng tỏ trang bị chưa ok , vội vã và thiếu kinh nghiệm chạy ầm ầm qua vũng nước.
Bài 2Thực ra kết quả theo em nằm luôn ở bài này , Các đội chạy <2'' hoàn toàn không rơi vào hố . Chứng tỏ đây là các offroader tiềm năng , tỉnh táo , biết tính cách đi. Các bác còn lại hoặc là kg chịu được nhiệt độ khán giả, hoặc là không có kinh nghiệm.
Bài 3: Biểu dương trọng tài xuất sắc nhất giải ở đường này : Hậu Land, Vitomsau , Vitgia. Đặc biệt trọng tài Hậu xử bạn thân -50 điểm mặc dù người này mượn xe của trọng tài Hậu để thi đấu .Bang chủ Hùng offroad có mặt muộn 10p tý nữa bị loại luôn khỏi đường thi
Bài 3 Mô tả hoàn toàn adventure . Mucachai xuất sắc về nhất theo mặt thời gian , chứng tỏ không cần đổ 1 mả tiền để đi xe offroad.Good.
Ở cuối bài thi có 1 bên bùn và 1 bên nước, các cầu thủ kinh nghiệm và khôn khéo đều chọn nước, kết quả không cần tời . Yếu tố phán đoán tình huống nằm ở chỗ này .
Niềm hy vọng của em : Vũ Đỗ Hiếu chết rất vớ vẩn bởi 1 cái chốt tời hỏng ở đây , thực chất bài này tời rất nhẹ , nếu hỏng tời - tức là tời có vấn đề.
Bài 4Quá dễ so với qui định , ông nào chạy xuống dốc nhanh thì đầu xe rúc xuống bùn , ông nào thả nhẹ thì không sao, chạy qua tốt . Đường lên cũng rộng tuy nhiên có 2 ông quáng gà chui xuống nước , chắc vì không thấy đường.
Bài 6 Tời 90o . Em đã minh chứng cho các bác thấy thực chất không cần bánh thò ra ngoài để làm trò mèo này , mà cần cái xe tốt và phương pháp hợp lý. Puli X 2 lực kéo làm cho tời yếu thành khỏe.45% thí sinh qua được không có ông nào bánh lòi, thế mới hài.Tuy nhiên tời của anh Diên có sức hủy diệt rất lớn ( hơn hẳn tời cơ), anh già luôn thắng ở các bài thi giữ tay lái thẳng -tắt máy- bấm tời. Haiz, anh trả lại tời đê!
Bài 5
Đề cập cuối cùng vì thực chất là bài tâm đắc nhất của em .
Ở cuộc họp đêm 2-6 , Daniel đã theo dõi hết ngày 1 không nói 1 lời, chỉ quan sát cách làm việc của BTC , đã đưa ra 2 lựa chọn để kết thúc cuộc thi đúng hạn , không vỡ trận về mặt thời gian :
1-Bỏ bài 5 bởi công tác cứu hộ khó khăn ( cần 2 máy xúc mà lúc đó cả 2 đứng ở đường 3 và 6)
2-Cắt người offroader có xe có thể lội nước sâu điều phối cứu hộ .
Tất nhiên Bang Chủ xung phong , tuy nhiên em cố gắng tranh giành bởi đường em nghĩ ra -tội vạ của em, 1m2-1m5 nước , xe anh Hùng không thể lội được ( chứng minh bởi kết quả của Bang chủ )
Ở đường 5 này kết quả hên xui vô cùng , càng đi sau, càng khó lên bởi chân dốc mất dần , điểm neo khó nhằn đòi hỏi đặt bánh chính xác trước khi kéo tời.
Nhà vô địch của giải may mắn thi đầu tại đường này, lợi dụng điểm neo lúc đó là Pajero của em+triton của Yakuza, và chân dốc có chân đã lên khá nhanh . Tuy nhiên khi thay điểm neo bằng máy xúc trở về từ bài 3, tình hình trở nên khó khăn vô cùng. Điều này chứng tỏ mặc dù đã cố gắng công bằng tuyệt đối , lợi thế luôn thuộc về ai đó ( trả lời thắc mắc cho anh Dũng mỏ nhé).Tương lai các bác tự vác neo , đấy mới là công bằng.
Việc bố trí điểm neo máy xúc do chuyên gia Malaysia thực hiện, nhằm khó khăn hóa việc đi lên của các bác.Và điều này thực sự khó khăn khi chuyên gia phá đường Hùng Mouse xuất hiện và đào 1 cái hàm ếch to tướng ngay chỗ cần đặt bánh xe . Ngài Mậu góp phần đào sâu phần đường dưới nước.
Các thí sinh gây ấn tượng mạnh :
-Galloper : Sau khi lên mãi không được, chui vào 2m nước và điềm nhiên quay đầu đi ra
-Đại Rùa rùa : Bỏ 10 phút xếp đá vào hố sau đó mới đi lên , chính vì ông này lên được sau 15'' , BTC quyết định tăng thời gian DNF lên 20'' để ông này vào danh sách có điểm.Thực chất cũng nên trừ cho 40s lúc đi qua dừng lại chào khán giả và trọng tài '' xin phép các bác em đi ạ'' . Phong cách là đây!
-Thành Mer : Tốt nhất , mặc dù xe chạy 3 máy cả giải , anh vẫn chứng tỏ sự điềm tĩnh trong xử lý tình huống, mất vài phút để lựa điểm đặt bánh trước khi tời. Đây không còn là cầu thủ đốt xe 2010, đây là cầu thủ tầm cỡ quốc tế.
Ở tầm cỡ vĩ mô : CLB mới hình thành bao gồm rất nhiều bệnh nhân người Đông-Anh , luôn mơ ước mang tới cho tất cả offroader 1 trải nghiệm cực khoái trong offroad . Trăn trở với việc đó , em bóp cà nặn ra 6 đường thi mô tả thiên nhiên tương đối khoai . So sánh với RFC , đường thi của mình khó tầm 60-70% , độ dài 30-50% ( trừ đường 3) , số lượng 6 đường so với 48 đường . Tầm 50 đường dạng này hoặc khó hơn - cái đích của giải offroad các năm sắp tới , và chúng ta sẽ dần dần nâng lên. Cụ thể sang năm khoảng 20-24 đường.
Về công tác tổ chức , CLB không có chức năng tổ chức, may thay ủy viên Hienty có 1 công ty làm cái này. Thú thực mà nói nhiều người nghi ngờ khả năng của uỷ viên này , đối với cá nhân em - em luôn tôn trọng những người làm công việc với niềm đam mê.Ngoài ra trong trường hợp này ta có thể áp dụng thành ngữ '' không có chó, bắt mèo ăn mứt'' . Tuy nhiên kết quả khả quan cho thấy chó hay mèo không quan trọng, quan trọng là khoái mứt
Ở tầm vi mô
Em đi thẳng vào các đường thi , phân tích chi tiết từ ý tưởng đến cách đi cùng trang bị của từng thí sinh, trọng tài..................
Trước hết , xin cảm ơn BTC đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, không gây áp lực, không truất quyền chỉ huy, không bổ sung 1 ông cái gì cũng biết nào vào làm việc . Em đã toàn quyền , hoàn toàn thể hiện .
Trên ý tưởng : đẹp mắt , media tốt, mô tả thiên nhiên và không phân biệt trang bị , không phân biệt đối tượng , ta có 6 đường.
Trả lời 1 số thắc mắc về lợi thế của khóa vi sai : Khóa vi sai ở đây chứng minh nó hoàn toàn không phải là trang bị quyết định đi được hay không?
Có nó, các bác có lợi thế về mặt thời gian-không có, các bác vẫn đi được bằng cách khác ( tời chẳng hạn )
Bài 1 : Thực chất chẳng có gì ngoài 1 vũng nước nông , ông nào máy xăng không qua được thì thi thố cái gì nữa , các bác cứ xem kết quả đường 1 xong xem bảng tổng sắp thấy rõ điều này.Các tay lái chân to như cái phích chạy máy xăng hầu như ngất sạch , chứng tỏ trang bị chưa ok , vội vã và thiếu kinh nghiệm chạy ầm ầm qua vũng nước.
Bài 2Thực ra kết quả theo em nằm luôn ở bài này , Các đội chạy <2'' hoàn toàn không rơi vào hố . Chứng tỏ đây là các offroader tiềm năng , tỉnh táo , biết tính cách đi. Các bác còn lại hoặc là kg chịu được nhiệt độ khán giả, hoặc là không có kinh nghiệm.
Bài 3: Biểu dương trọng tài xuất sắc nhất giải ở đường này : Hậu Land, Vitomsau , Vitgia. Đặc biệt trọng tài Hậu xử bạn thân -50 điểm mặc dù người này mượn xe của trọng tài Hậu để thi đấu .Bang chủ Hùng offroad có mặt muộn 10p tý nữa bị loại luôn khỏi đường thi
Bài 3 Mô tả hoàn toàn adventure . Mucachai xuất sắc về nhất theo mặt thời gian , chứng tỏ không cần đổ 1 mả tiền để đi xe offroad.Good.
Ở cuối bài thi có 1 bên bùn và 1 bên nước, các cầu thủ kinh nghiệm và khôn khéo đều chọn nước, kết quả không cần tời . Yếu tố phán đoán tình huống nằm ở chỗ này .
Niềm hy vọng của em : Vũ Đỗ Hiếu chết rất vớ vẩn bởi 1 cái chốt tời hỏng ở đây , thực chất bài này tời rất nhẹ , nếu hỏng tời - tức là tời có vấn đề.
Bài 4Quá dễ so với qui định , ông nào chạy xuống dốc nhanh thì đầu xe rúc xuống bùn , ông nào thả nhẹ thì không sao, chạy qua tốt . Đường lên cũng rộng tuy nhiên có 2 ông quáng gà chui xuống nước , chắc vì không thấy đường.
Bài 6 Tời 90o . Em đã minh chứng cho các bác thấy thực chất không cần bánh thò ra ngoài để làm trò mèo này , mà cần cái xe tốt và phương pháp hợp lý. Puli X 2 lực kéo làm cho tời yếu thành khỏe.45% thí sinh qua được không có ông nào bánh lòi, thế mới hài.Tuy nhiên tời của anh Diên có sức hủy diệt rất lớn ( hơn hẳn tời cơ), anh già luôn thắng ở các bài thi giữ tay lái thẳng -tắt máy- bấm tời. Haiz, anh trả lại tời đê!
Bài 5
Đề cập cuối cùng vì thực chất là bài tâm đắc nhất của em .
Ở cuộc họp đêm 2-6 , Daniel đã theo dõi hết ngày 1 không nói 1 lời, chỉ quan sát cách làm việc của BTC , đã đưa ra 2 lựa chọn để kết thúc cuộc thi đúng hạn , không vỡ trận về mặt thời gian :
1-Bỏ bài 5 bởi công tác cứu hộ khó khăn ( cần 2 máy xúc mà lúc đó cả 2 đứng ở đường 3 và 6)
2-Cắt người offroader có xe có thể lội nước sâu điều phối cứu hộ .
Tất nhiên Bang Chủ xung phong , tuy nhiên em cố gắng tranh giành bởi đường em nghĩ ra -tội vạ của em, 1m2-1m5 nước , xe anh Hùng không thể lội được ( chứng minh bởi kết quả của Bang chủ )
Ở đường 5 này kết quả hên xui vô cùng , càng đi sau, càng khó lên bởi chân dốc mất dần , điểm neo khó nhằn đòi hỏi đặt bánh chính xác trước khi kéo tời.
Nhà vô địch của giải may mắn thi đầu tại đường này, lợi dụng điểm neo lúc đó là Pajero của em+triton của Yakuza, và chân dốc có chân đã lên khá nhanh . Tuy nhiên khi thay điểm neo bằng máy xúc trở về từ bài 3, tình hình trở nên khó khăn vô cùng. Điều này chứng tỏ mặc dù đã cố gắng công bằng tuyệt đối , lợi thế luôn thuộc về ai đó ( trả lời thắc mắc cho anh Dũng mỏ nhé).Tương lai các bác tự vác neo , đấy mới là công bằng.
Việc bố trí điểm neo máy xúc do chuyên gia Malaysia thực hiện, nhằm khó khăn hóa việc đi lên của các bác.Và điều này thực sự khó khăn khi chuyên gia phá đường Hùng Mouse xuất hiện và đào 1 cái hàm ếch to tướng ngay chỗ cần đặt bánh xe . Ngài Mậu góp phần đào sâu phần đường dưới nước.
Các thí sinh gây ấn tượng mạnh :
-Galloper : Sau khi lên mãi không được, chui vào 2m nước và điềm nhiên quay đầu đi ra
-Đại Rùa rùa : Bỏ 10 phút xếp đá vào hố sau đó mới đi lên , chính vì ông này lên được sau 15'' , BTC quyết định tăng thời gian DNF lên 20'' để ông này vào danh sách có điểm.Thực chất cũng nên trừ cho 40s lúc đi qua dừng lại chào khán giả và trọng tài '' xin phép các bác em đi ạ'' . Phong cách là đây!
-Thành Mer : Tốt nhất , mặc dù xe chạy 3 máy cả giải , anh vẫn chứng tỏ sự điềm tĩnh trong xử lý tình huống, mất vài phút để lựa điểm đặt bánh trước khi tời. Đây không còn là cầu thủ đốt xe 2010, đây là cầu thủ tầm cỡ quốc tế.
Chỉnh sửa cuối: