- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 433
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Website
- AndongLTD.com
Mitsubishi XFC Concept phiên bản thương mại sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024 tại thị trường Đông Nam Á.
Mitsubish XFC Concept chính thức được giới thiệu. Đây là mẫu SUV ý tưởng mới nhất của hãng xe Nhật Bản. XFC được định vị ở phân khúc hạng B, ngang với Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross cũng như Kia Seltos.
Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024.
Đèn chiếu sáng chính mang thiết kế L-Shape, đèn báo rẽ được đặt ẩn bên trong.
XFC Concept vẫn duy trì ngôn ngữ Dynamic Shield quen thuộc. Khi bán thương mại, cụm lưới tản nhiệt chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp hơn việc sử dụng động cơ đốt trong.
Bộ la-zăng 20 inch được thiết kế 5 chấu lạ mắt. Kích cỡ lốp lắp trên mẫu SUV ý tưởng này là 255/45.
XFC Concept không có tay nắm cửa bên ngoài, người dùng thao tác mở cửa bằng cách chạm vào nút cảm ứng. Xe cũng được trang bị cửa hít.
Phần đuôi XFC Concept vẫn mang phong cách quen thuộc ở phần đầu xe.
Khoang lái gây chú ý với cụm màn hình trải dài từ người lái đến vị trí trung tâm. Ẩn phía sau là các màn hình nhỏ hiển thị tốc độ cũng như hệ thống thông tin giải trí.
Mitsubish XFC Concept chính thức được giới thiệu. Đây là mẫu SUV ý tưởng mới nhất của hãng xe Nhật Bản. XFC được định vị ở phân khúc hạng B, ngang với Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross cũng như Kia Seltos.
|
Mitsubish XFC Concept chính thức được giới thiệu. Đây là mẫu SUV ý tưởng mới nhất của hãng xe Nhật Bản. XFC được định vị ở phân khúc hạng B, ngang với Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross cũng như Kia Seltos. |
Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024.
|
Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024. |
Đèn chiếu sáng chính mang thiết kế L-Shape, đèn báo rẽ được đặt ẩn bên trong.
|
Đèn chiếu sáng chính mang thiết kế L-Shape, đèn báo rẽ được đặt ẩn bên trong. |
XFC Concept vẫn duy trì ngôn ngữ Dynamic Shield quen thuộc. Khi bán thương mại, cụm lưới tản nhiệt chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp hơn việc sử dụng động cơ đốt trong.
|
XFC Concept vẫn duy trì ngôn ngữ Dynamic Shield quen thuộc. Khi bán thương mại, cụm lưới tản nhiệt chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp hơn việc sử dụng động cơ đốt trong. |
Bộ la-zăng 20 inch được thiết kế 5 chấu lạ mắt. Kích cỡ lốp lắp trên mẫu SUV ý tưởng này là 255/45.
|
Bộ la-zăng 20 inch được thiết kế 5 chấu lạ mắt. Kích cỡ lốp lắp trên mẫu SUV ý tưởng này là 255/45. |
XFC Concept không có tay nắm cửa bên ngoài, người dùng thao tác mở cửa bằng cách chạm vào nút cảm ứng. Xe cũng được trang bị cửa hít.
|
XFC Concept không có tay nắm cửa bên ngoài, người dùng thao tác mở cửa bằng cách chạm vào nút cảm ứng. Xe cũng được trang bị cửa hít. |
Phần đuôi XFC Concept vẫn mang phong cách quen thuộc ở phần đầu xe.
|
Phần đuôi XFC Concept vẫn mang phong cách quen thuộc ở phần đầu xe. |
Khoang lái gây chú ý với cụm màn hình trải dài từ người lái đến vị trí trung tâm. Ẩn phía sau là các màn hình nhỏ hiển thị tốc độ cũng như hệ thống thông tin giải trí.
|
Khoang lái gây chú ý với cụm màn hình trải dài từ người lái đến vị trí trung tâm. Ẩn phía sau là các màn hình nhỏ hiển thị tốc độ cũng như hệ thống thông tin giải trí. |