- Biển số
- OF-572148
- Ngày cấp bằng
- 2/6/18
- Số km
- 21
- Động cơ
- 143,510 Mã lực
- Tuổi
- 35
Các cụ cho em hỏi chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành xe kia mỏning và spark xe nào rẻ hơn ạ. Bản số sàn các cụ nhé
Chi phí cho morning rẻ hơn nhiều và ít hỏng vặt hơn cụ nhé.Các cụ cho em hỏi chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành xe kia mỏning và spark xe nào rẻ hơn ạ. Bản số sàn các cụ nhé
Cùng lắm quả rotuyn lái và cân bằng là cùng bác nhỉ. Em còn dùng con 2004 số tự động nó có cả 4 phanh đĩa, nội thất ghế da vẫn zin, tẩy cái lại sáng choang. mà dàn nhựa cũng ngon. Nói chung con xe nhập nó vẫn khácXe em KM nhập 2012, mua từ tháng 11/2011. Chạy đến giờ là 9 năm, 8 vạn. Mới bảo dưỡng mỗi lần hồi 4v, thay 4 cái lốp, 2 acquy (vì ít đi nên có vẻ acquy nhanh hỏng, cái theo xe thì dc gần 4 năm, còn 2 cái thay của GS thì đc có hơn 2 năm cái). Ngoài ra thì chỉ đổ xăng, thay dầu, lọc dầu, lọc xăng chayj thôi. Chi phí tính ra 9 năm thì mất đâu tầm chưa đến chục triệu (thay 4 lốp 3t6, acquy 2t/2cais, bảo dưỡng 4v đâu đó tầm 3t thì phải ko nhớ rõ lắm), còn lại chưa hỏng gì để phải thay thế lớn cả.
Nhựa và ghế da thì xe nhập nó ở 1 level khác so với xe trong nước rồi cụ. Xe trong nước đi thời gian ghế da nhìn nát nát,còn em đi 9 năm, ghế da vẫn ngon như bình thường. Nói chung là xe nhập em đánh giá vẫn bền bỉ hơn, do chất lượng nó yêu cầu của thị trường cao hơn. Nhưng nhập Ấn độ, với Indo thì cũng ko kể vào làm gì ạ, vì thị trường ấn độ, indo thì cũng chẳng hơn gì VN nhiều.Cùng lắm quả rotuyn lái và cân bằng là cùng bác nhỉ. Em còn dùng con 2004 số tự động nó có cả 4 phanh đĩa, nội thất ghế da vẫn zin, tẩy cái lại sáng choang. mà dàn nhựa cũng ngon. Nói chung con xe nhập nó vẫn khác