Hôm qua nhà em đi vào Huế. Đoạn đầu đi đường HCM tới Vinh, sau đó theo đường 1 đi thẳng vào Huế.
Tầm 7h tối, sau khi cơm nước xong ở Đông Hà, em đi nốt chặng cuối vào Huế. Trước em có 1 cụ biển 43 (Đà Nẵng) đi khá chuẩn chỉnh, em nghĩ, họ ở đây nên biết rõ tình hình đường xá, xxx.., thôi cứ theo cho lành. Lát sau lại có 1 cụ 7 chỗ bám đuối em, dưng mở cụ này để đèn pha, em bực quá xi nhan phải để cụ ấy lên mà cụ ấy lại không hiểu. Thôi thì kệ.
Một lát sau, chắc tức vì thấy đi sau 2 xe trước nhỏ mà ko chịu đi nhanh, cụ 7c mới vượt lên, hóa ra biển 30. Đoạn này đường có vạch liền. Sau đúng 1 km, em thấy ánh đèn chớp, xe chuyên dụng và vài ba xe bị vợt, trong đó có ẻm 30 vừa nãy. Quả này chắc tốn nặng.
Đi đường xa, biển HN bị củ hành thì thôi rồi, thiệt hại gấp nhiều lần so với ở HN hoặc lân cận. Các cụ lưu ý nhịn, nén đi cho đúng, nhất là lỗi đè vạch, vượt trên đoạn cấm vượt. Một đứa bạn em vừa tốn 2,5 củ vì lỗi vượt đè vạch liền.
Còn lỗi quá tốc thì đương nhiên là nặng rồi.
Tầm 7h tối, sau khi cơm nước xong ở Đông Hà, em đi nốt chặng cuối vào Huế. Trước em có 1 cụ biển 43 (Đà Nẵng) đi khá chuẩn chỉnh, em nghĩ, họ ở đây nên biết rõ tình hình đường xá, xxx.., thôi cứ theo cho lành. Lát sau lại có 1 cụ 7 chỗ bám đuối em, dưng mở cụ này để đèn pha, em bực quá xi nhan phải để cụ ấy lên mà cụ ấy lại không hiểu. Thôi thì kệ.
Một lát sau, chắc tức vì thấy đi sau 2 xe trước nhỏ mà ko chịu đi nhanh, cụ 7c mới vượt lên, hóa ra biển 30. Đoạn này đường có vạch liền. Sau đúng 1 km, em thấy ánh đèn chớp, xe chuyên dụng và vài ba xe bị vợt, trong đó có ẻm 30 vừa nãy. Quả này chắc tốn nặng.
Đi đường xa, biển HN bị củ hành thì thôi rồi, thiệt hại gấp nhiều lần so với ở HN hoặc lân cận. Các cụ lưu ý nhịn, nén đi cho đúng, nhất là lỗi đè vạch, vượt trên đoạn cấm vượt. Một đứa bạn em vừa tốn 2,5 củ vì lỗi vượt đè vạch liền.
Còn lỗi quá tốc thì đương nhiên là nặng rồi.