- Biển số
- OF-6151
- Ngày cấp bằng
- 21/6/07
- Số km
- 4,380
- Động cơ
- 586,785 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- trên mạng
- Website
- www.facebook.com
Em này mà về thay cho Cap thì tốt quá các bác nhỉ (l)
Có lẽ do crossover đang là hạng xe được ưa chuộng tại Mỹ mà Chevrolet đã chuyển chiếc minivan Traverse của họ thành một chiếc crossover hiện đại và tiện dụng, góp phần tạo nên sự cạnh tranh sôi động trên thị phần này.
Chevrolet Traverse của năm 2009 thật phong cách và là sự kết hợp tối ưu các yếu tố công suất, hiệu quả hoạt động và an toàn. Nó được trang bị một động cơ V6 3,6 lít DOHC có chức năng thay đổi thời gian đóng mở van và công nghệ phun xăng trực tiếp, tạo ra sức mạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Chevrolet Traverse 2009: Đáp ứng nhu cầu thời đại
Ngoài mức công suất cao, các quan chức của Chevrolet hy vọng rằng Traverse sẽ là chiếc xe có chi phí vận hành kinh tế nhất trên thị phần. Mang kiểu dáng crossover và những tính năng điều khiển xuất sắc, nó sẽ là một chiếc xe mà khách hàng tìm thấy những cảm hứng mới.
Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của động cơ 3,6 lít giúp tạo nên sức mạnh tương đương với nhiều động cơ V8 khác khi chạy bằng loại xăng không chì thông thường. Chevrolet Traverse có công suất 286 mã lực và mômen xoắn 345Nm nhưng tiết kiệm nhiên liệu còn hơn mong đợi. Hơn 90% mômen xoắn được tạo nên trong dải tốc độ vòng quay từ 2.500 đến 6.000 vòng/phút.
Chevrolet Traverse 2009: Đáp ứng nhu cầu thời đại
Các đầu phun nhiên liệu cao áp và một vài chức năng được cải tiến để giảm hoặc hạn chế tiếng ồn, rung xóc. Các thành phụ kiện khác bao gồm vỏ động cơ được thiết kế đặc biệt về mặt âm học, những cửa nạp nhiên liệu cũng như hệ thống liên kết động cơ kiểu mới cho phép triệt tiêu rung xóc đến mức triệt để.
Động cơ 3,6 lít lắp cùng hộp số tự động Hydra-Matic 6T75 sáu tốc độ, một hộp số tiên tiến phù hợp với cả loại xe dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh chủ động. Kết cấu của hộp số 6 tốc độ này cho phép bạn chuyến số rất chính xác và nhẹ nhàng.
Hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh góp phần cải thiện lực kéo trên đường trơn trượt bằng cách quản lý chủ động sự phân bố mômen xoắn giữa trục trước và trục sau dựa trên các nhân tố như tốc độ của bánh xe, điều kiện mặt đường và vị trí cửa nạp động cơ. Không cần sự can thiệp của lái xe, hệ thống tự động đưa ra các quyết định về lượng mômen xoắn cần đáp ứng cho từng bánh xe để có lực kéo tốt nhất.
Chevrolet Traverse có khoảng cách giữa hai trục bánh xe rất dài 3,019m và bản lốp trước rộng 1,721m, bản lốp sau rộng 1,712m, kết hợp với trọng tâm thấp hơn cho phép nó vận hành rất êm và ổn định. Hỗ trợ cho Traverse là hệ thống treo độc lập trên cả bánh trước và sau. Hệ thống treo kiểu MacPherson và các điểm liên kết được bọc kín, giảm tiếng ồn, rung xóc. Chevrolet đưa ra cho khách ba loại vành xe với kích thước 17, 18 hoặc 20 inch tùy thuộc vào từng model. Hệ thống phanh đĩa và chống phanh cứng ABS là tiêu chuẩn trên tất cả model.
Các hệ thống hỗ điện tử tiên tiến như cân bằng động học phía sau DRP (Dynamic Rear Proportioning) cân bằng lực phanh trên bánh trước và sau bằng cách điều chỉnh liên tục phanh trên bánh sau dựa trên các điều kiện vận hành và tải trọng của xe. Hệ thống hỗ trợ phanh thủy lực HBB (Hydraulic Brake Boost) tăng lực phanh thủy lực nhằm giảm khoảng cách phanh. Hỗ trợ phanh khẩn cấp Panic Brake Assist (PBA) tối ưu hóa việc dừng xe bằng cách bổ sung hoặc giữ lực phanh ngay cả khi lái xe vô tình hoặc cố ý nhả chân phanh trong các tình huống nguy cấp. Ngoài ra, Traverse còn sở hữu các hệ thống khác như điều khiển cân bằng điện tử StabiliTrak với công nghệ chống lật, điều khiển lực kéo, kiểm soát áp suất lốp xe.
Chevrolet Traverse có một hệ thống an toàn 360 độ giúp bảo vệ hành khách trước, trong và sau khi tai nạn xảy ra, bao gồm các khóa dây đai an toàn tự động điều chỉnh lực căng dành cho hành khách ngồi phía ngoài và những túi khí lắp trên ghế bên bảo vệ ngực và phần xương chậu.
Cấu trúc chắc chắn của Traverse là nền tảng của sự an toàn; dáng xe rộng, trọng tâm thấp cũng giảm nguy cơ lật xe. Chevrolet Traverse cũng có 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cảm biến chống lật có tác dụng kích hoạt tự động các túi khí ở hai bên nếu các cảm biến nhận biết khả năng lật xe. Trong trường hợp xe bị lật, những túi khí được bơm đầy để tăng khả năng bảo vệ cho hành khách. Dây lưng an toàn kép trên ghế trước với bộ điều chỉnh lực căng là một phần trang bị an toàn tiêu chuẩn của Chevrolet Traverse.
Chiếc Traverse cũng được trang bị hệ thống Onstar thế hệ thứ 7, gồm dẫn đường và thông báo tai nạn tự động. Nếu có tai nạn xảy ra, các túi khi được kích hoạt và hệ thống Onstar tự thông báo tai nạn hoặc gọi xe cứu thương và lực lượng cứu hộ đến hiện trường.
âm thầm sưu tầm :-d
Có lẽ do crossover đang là hạng xe được ưa chuộng tại Mỹ mà Chevrolet đã chuyển chiếc minivan Traverse của họ thành một chiếc crossover hiện đại và tiện dụng, góp phần tạo nên sự cạnh tranh sôi động trên thị phần này.
Chevrolet Traverse của năm 2009 thật phong cách và là sự kết hợp tối ưu các yếu tố công suất, hiệu quả hoạt động và an toàn. Nó được trang bị một động cơ V6 3,6 lít DOHC có chức năng thay đổi thời gian đóng mở van và công nghệ phun xăng trực tiếp, tạo ra sức mạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Chevrolet Traverse 2009: Đáp ứng nhu cầu thời đại
Ngoài mức công suất cao, các quan chức của Chevrolet hy vọng rằng Traverse sẽ là chiếc xe có chi phí vận hành kinh tế nhất trên thị phần. Mang kiểu dáng crossover và những tính năng điều khiển xuất sắc, nó sẽ là một chiếc xe mà khách hàng tìm thấy những cảm hứng mới.
Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của động cơ 3,6 lít giúp tạo nên sức mạnh tương đương với nhiều động cơ V8 khác khi chạy bằng loại xăng không chì thông thường. Chevrolet Traverse có công suất 286 mã lực và mômen xoắn 345Nm nhưng tiết kiệm nhiên liệu còn hơn mong đợi. Hơn 90% mômen xoắn được tạo nên trong dải tốc độ vòng quay từ 2.500 đến 6.000 vòng/phút.
Chevrolet Traverse 2009: Đáp ứng nhu cầu thời đại
Các đầu phun nhiên liệu cao áp và một vài chức năng được cải tiến để giảm hoặc hạn chế tiếng ồn, rung xóc. Các thành phụ kiện khác bao gồm vỏ động cơ được thiết kế đặc biệt về mặt âm học, những cửa nạp nhiên liệu cũng như hệ thống liên kết động cơ kiểu mới cho phép triệt tiêu rung xóc đến mức triệt để.
Động cơ 3,6 lít lắp cùng hộp số tự động Hydra-Matic 6T75 sáu tốc độ, một hộp số tiên tiến phù hợp với cả loại xe dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh chủ động. Kết cấu của hộp số 6 tốc độ này cho phép bạn chuyến số rất chính xác và nhẹ nhàng.
Hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh góp phần cải thiện lực kéo trên đường trơn trượt bằng cách quản lý chủ động sự phân bố mômen xoắn giữa trục trước và trục sau dựa trên các nhân tố như tốc độ của bánh xe, điều kiện mặt đường và vị trí cửa nạp động cơ. Không cần sự can thiệp của lái xe, hệ thống tự động đưa ra các quyết định về lượng mômen xoắn cần đáp ứng cho từng bánh xe để có lực kéo tốt nhất.
Chevrolet Traverse có khoảng cách giữa hai trục bánh xe rất dài 3,019m và bản lốp trước rộng 1,721m, bản lốp sau rộng 1,712m, kết hợp với trọng tâm thấp hơn cho phép nó vận hành rất êm và ổn định. Hỗ trợ cho Traverse là hệ thống treo độc lập trên cả bánh trước và sau. Hệ thống treo kiểu MacPherson và các điểm liên kết được bọc kín, giảm tiếng ồn, rung xóc. Chevrolet đưa ra cho khách ba loại vành xe với kích thước 17, 18 hoặc 20 inch tùy thuộc vào từng model. Hệ thống phanh đĩa và chống phanh cứng ABS là tiêu chuẩn trên tất cả model.
Các hệ thống hỗ điện tử tiên tiến như cân bằng động học phía sau DRP (Dynamic Rear Proportioning) cân bằng lực phanh trên bánh trước và sau bằng cách điều chỉnh liên tục phanh trên bánh sau dựa trên các điều kiện vận hành và tải trọng của xe. Hệ thống hỗ trợ phanh thủy lực HBB (Hydraulic Brake Boost) tăng lực phanh thủy lực nhằm giảm khoảng cách phanh. Hỗ trợ phanh khẩn cấp Panic Brake Assist (PBA) tối ưu hóa việc dừng xe bằng cách bổ sung hoặc giữ lực phanh ngay cả khi lái xe vô tình hoặc cố ý nhả chân phanh trong các tình huống nguy cấp. Ngoài ra, Traverse còn sở hữu các hệ thống khác như điều khiển cân bằng điện tử StabiliTrak với công nghệ chống lật, điều khiển lực kéo, kiểm soát áp suất lốp xe.
Chevrolet Traverse có một hệ thống an toàn 360 độ giúp bảo vệ hành khách trước, trong và sau khi tai nạn xảy ra, bao gồm các khóa dây đai an toàn tự động điều chỉnh lực căng dành cho hành khách ngồi phía ngoài và những túi khí lắp trên ghế bên bảo vệ ngực và phần xương chậu.
Cấu trúc chắc chắn của Traverse là nền tảng của sự an toàn; dáng xe rộng, trọng tâm thấp cũng giảm nguy cơ lật xe. Chevrolet Traverse cũng có 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cảm biến chống lật có tác dụng kích hoạt tự động các túi khí ở hai bên nếu các cảm biến nhận biết khả năng lật xe. Trong trường hợp xe bị lật, những túi khí được bơm đầy để tăng khả năng bảo vệ cho hành khách. Dây lưng an toàn kép trên ghế trước với bộ điều chỉnh lực căng là một phần trang bị an toàn tiêu chuẩn của Chevrolet Traverse.
Chiếc Traverse cũng được trang bị hệ thống Onstar thế hệ thứ 7, gồm dẫn đường và thông báo tai nạn tự động. Nếu có tai nạn xảy ra, các túi khi được kích hoạt và hệ thống Onstar tự thông báo tai nạn hoặc gọi xe cứu thương và lực lượng cứu hộ đến hiện trường.
âm thầm sưu tầm :-d
Chỉnh sửa cuối: