- Biển số
- OF-1838
- Ngày cấp bằng
- 8/10/06
- Số km
- 301
- Động cơ
- 571,710 Mã lực
Em thấy các bác mạn đàm về ý thức tham gia giao thông của người đi đường, đặc biệt là phê phán 2B rất mạnh. Em chẳng bênh gì 2B nhưng thấy nhiều bác phê phán gay gắt quá, không biết hồi trước các bác đi 2B thì như thế nào hay từ hồi lên 4B các bác mới điều chỉnh ý thức của mình:^)
Nhân tiện có thớt về I30 30S-6667, em nhớ lại vụ tắc cầu Thăng Long tối qua (15/12) đến giờ vẫn còn ức chế về ý thức của các ông 4B nhà ta. Đầu đuôi thế này:
Khoảng 7h tối qua em về đến Khu CN Bắc Thăng Long thì gặp tắc đường, nghĩ chắc đơn giản nên chờ một lát chứ ko đi đường cầu phao. Ai ngờ chờ đến gần nửa tiếng mới lên được cầu, chưa hết đoạn đường dốc lại tắc. Lại dùng xe nghỉ, cứ nghĩ rồi cũng sẽ thông. Em tắt máy đang nghe FM thì bỗng thấy 1 chú 12 chỗ Hiace đằng trước lách làn phi sang bên trái vượt lên. Rồi như một lũ chạy như vỡ tổ ào ạt lách làn phía sau em vượt lên: Biển đỏ, xanh, trắng; rồi thì buýt, taxi, sedan, suv đủ cả. Chưa đầy 2' mặt cầu thành bãi đỗ xe 4 làn. :77::77::77:
Xe em đang ở khoảng giữa dãy thì về gần cuối dãy :102:. Em xuống xe quan sát thì thấy cả hai đầu cầu đều đứng yên, gặp mấy anh công nhân đi xe máy nói vừa có vụ 4 xe đâm dồn toa được giải phóng đi thì lại đâm tiếp vu nữa. Đ... hiểu các bố ấy thể hiện gì ở việc cắn đuôi sát xe khác thế, nhất là đang trên cầu. Nhìn đồng hồ thì đã gần 8h, gấu lớn gấu bé réo rắt gọi chờ cơm :mad:
Em quyết định vứt mấy tấm phân luồng, lùi quay đầu, chọn đi cầu phao ko chẳng biết chờ đến bao giờ. Cuối cùng cũng được một lần đầu tiên đi cầu phao, nhất lại buổi tối thú vị phết .
Đi trên cầu phao nhìn lên cầu Thăng Long thấy các đoàn xe vẫn đỗ nguyên, đến đường Phạm Văn Đồng đã thấy cấm tất cả các xe ô tô lên cầu theo hướng đi Nội Bài.
Trong cái rủi có cái may, xe em ở gần cuối nên quay đầu dễ chứ mấy bố lấn làn phía trên chắc chờ đến tết Công gô :21::21::21:
Túm lại, các bác cứ phê phán hết 2B đến XXX, nhưng cái gốc chính là mình thì cũng chưa tròn đâu ạ! Bản thân em cũng thế
Nhân tiện có thớt về I30 30S-6667, em nhớ lại vụ tắc cầu Thăng Long tối qua (15/12) đến giờ vẫn còn ức chế về ý thức của các ông 4B nhà ta. Đầu đuôi thế này:
Khoảng 7h tối qua em về đến Khu CN Bắc Thăng Long thì gặp tắc đường, nghĩ chắc đơn giản nên chờ một lát chứ ko đi đường cầu phao. Ai ngờ chờ đến gần nửa tiếng mới lên được cầu, chưa hết đoạn đường dốc lại tắc. Lại dùng xe nghỉ, cứ nghĩ rồi cũng sẽ thông. Em tắt máy đang nghe FM thì bỗng thấy 1 chú 12 chỗ Hiace đằng trước lách làn phi sang bên trái vượt lên. Rồi như một lũ chạy như vỡ tổ ào ạt lách làn phía sau em vượt lên: Biển đỏ, xanh, trắng; rồi thì buýt, taxi, sedan, suv đủ cả. Chưa đầy 2' mặt cầu thành bãi đỗ xe 4 làn. :77::77::77:
Xe em đang ở khoảng giữa dãy thì về gần cuối dãy :102:. Em xuống xe quan sát thì thấy cả hai đầu cầu đều đứng yên, gặp mấy anh công nhân đi xe máy nói vừa có vụ 4 xe đâm dồn toa được giải phóng đi thì lại đâm tiếp vu nữa. Đ... hiểu các bố ấy thể hiện gì ở việc cắn đuôi sát xe khác thế, nhất là đang trên cầu. Nhìn đồng hồ thì đã gần 8h, gấu lớn gấu bé réo rắt gọi chờ cơm :mad:
Em quyết định vứt mấy tấm phân luồng, lùi quay đầu, chọn đi cầu phao ko chẳng biết chờ đến bao giờ. Cuối cùng cũng được một lần đầu tiên đi cầu phao, nhất lại buổi tối thú vị phết .
Đi trên cầu phao nhìn lên cầu Thăng Long thấy các đoàn xe vẫn đỗ nguyên, đến đường Phạm Văn Đồng đã thấy cấm tất cả các xe ô tô lên cầu theo hướng đi Nội Bài.
Trong cái rủi có cái may, xe em ở gần cuối nên quay đầu dễ chứ mấy bố lấn làn phía trên chắc chờ đến tết Công gô :21::21::21:
Túm lại, các bác cứ phê phán hết 2B đến XXX, nhưng cái gốc chính là mình thì cũng chưa tròn đâu ạ! Bản thân em cũng thế