- Biển số
- OF-86702
- Ngày cấp bằng
- 26/2/11
- Số km
- 19
- Động cơ
- 408,790 Mã lực
Bác nào rành về chế hòa khí và Tubor động cơ xe cho em thêm kiến thức với, có thể so sánh cho em luôn nha.
Thôi thì cụ hỏi thế thì em cũng trả lời theo cách hỏi của cụ vậy: Chế hòa khí tạo hỗn hợp bằng họng khuyếch tán theo nguyên lý Becnuli nên áp suất khí nạp luôn không lớn hơn áp suất khí quyển. Tubor là cơ cấu tăng áp cho khí nạp nên áp suất luôn cao hơn áp suất khí quyển !Bác nào rành về chế hòa khí và Tubor động cơ xe cho em thêm kiến thức với, có thể so sánh cho em luôn nha.
Thôi thì cụ hỏi thế thì em cũng trả lời theo cách hỏi của cụ vậy: Chế hòa khí tạo hỗn hợp bằng họng khuyếch tán theo nguyên lý Becnuli nên áp suất khí nạp luôn không lớn hơn áp suất khí quyển. Tubor là cơ cấu tăng áp cho khí nạp nên áp suất luôn cao hơn áp suất khí quyển !
Các bác đều nói sai ý chủ thớt, vì chủ thớt ngay từ đầu đã nói sai về kỹ thuật ý chủ thớt dùng từ TURBO để chỉ Bộ Phun Xăng Điện Tử. Đám thợ học nghề theo kiểu truyền tay nói thế này rất nhiều, những ai học trường lớp thì nói như OF tức Turbo là hệ thống nén khí nạp .... em cũng không hiểu nguyên do của cách nói này nữaChế hòa khí với turbo khác nhau hoàn toàn so sánh thế nào hả cụ????????????????????????
hihi ngày xưa(khoảng những năm 80-90) dân thợ máy vẫn thường gọi kiểu phun xăng điện tử (EFI) là turbo. Chắc là nghĩ xăng được phun vào có áp suất nên gọi thế cách gọi ấy em cứ tưởng là không ai còn dùng nữa kia đấy!Các bác đều nói sai ý chủ thớt, vì chủ thớt ngay từ đầu đã nói sai về kỹ thuật ý chủ thớt dùng từ TURBO để chỉ Bộ Phun Xăng Điện Tử. Đám thợ học nghề theo kiểu truyền tay nói thế này rất nhiều, những ai học trường lớp thì nói như OF tức Turbo là hệ thống nén khí nạp .... em cũng không hiểu nguyên do của cách nói này nữa