- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,536
- Động cơ
- 900,086 Mã lực
Chắc bác lái chưa nhiều ở vùng đồi núi. Bác cứ đi hỏi mấy bác xe tải chuyên chở quá tải, chỉ 1 lần xuống dốc không quen thì những thành phân nhôm của bộ phanh đủ để chảy ra do nóng. Do vậy trong quyển hướng dẫn của Toy họ vẫn khuyến cáo sử dụng máy như phanh. Điều này cũng đặc biệt quan trọng khi đi vào quãng đường trơn, trượt dù xe có ABS hay VASC... Đi đường đèo, đường trơn người ta rất hạn chế phanh, đặc biệt là phanh gấp. Không phải chỉ sợ phanh chóng mòn mà rất nguy hiểm vì dẫn đến mất lái!Khi cụ ko đạp ga, tức vòng tua máy ko lên thì số ko tự chuyển, nên khi đổ đèo, giả sử cụ đã về số 2, chân thắng để hờ, ko đạp ga thì nó ko chạy nhanh, có chạy nhanh nó cũng ko sang số, mà chạy nhanh thì cụ đã có chân thắng rồi.
Ý em vẫn về cái nguyên lý "cánh cụp cánh xòe" thì áp dụng cho chế độ M như thế nào thôi, vì theo ý em hiểu nó ngược lại với số D bình thường khi thay đổi kích thước 2 cái vành chuyển động bằng quán tính. Thôi để em tìm đọc vậy!
Chỉnh sửa cuối: