Chế độ chăm sóc VesVesspa GT 125 - Mời các cụ vào thảo luận
Chào các cụ.
Lâu nay em cũng lang thang trên OF nhưng chủ yếu là vào thớt 4 bánh. Hôm nay rảnh rỗi sang thớt này muốn các cụ tư vấn cho việc chăm sóc em Vespa GT 125.
Xe này em mua lại và đã đi đc 3 năm nay. Xe đăng ký lần đầu là tháng 06/2006, biển 29-V4 XXXX, khi mua đồng hồ công-tơ-mét chỉ 1,7 vạn đi đến nay là gần 2,2 vạn. Sử dụng em này thì rất thích vì nó đầm chắc, dáng đẹp phù hợp với khổ người dùng. Chắc em sẽ trung thành với em này đến khi nó ko đi đc nữa thì cho vào bảo tàng chứ ko có ý định bán lại cho ai.
Hàng năm em vẫn đưa ra TOPCOM Cầu Giấy bảo dưỡng và thay đồ nhưng quả thật là hao quá, lần nào cũng cỡ 2-3 triệu/lượt bảo dưỡng và thay đồ. Hiện tại em cứ đổ 100k tiền xăng thì chạy đc cỡ 110-120km.
Nhờ các cụ tư vấn giúp:
- Có cách nào hạn chế việc tiêu thụ xăng của nó (trừ việc để đó ko chạy ạ).
- Nên bảo dưỡng ở đâu cho thuận tiện và giá thành hạ (vào hãng thấy tốn quá ạ)
Xin cảm ơn các cụ trước ạ
Chào các cụ.
Lâu nay em cũng lang thang trên OF nhưng chủ yếu là vào thớt 4 bánh. Hôm nay rảnh rỗi sang thớt này muốn các cụ tư vấn cho việc chăm sóc em Vespa GT 125.
Xe này em mua lại và đã đi đc 3 năm nay. Xe đăng ký lần đầu là tháng 06/2006, biển 29-V4 XXXX, khi mua đồng hồ công-tơ-mét chỉ 1,7 vạn đi đến nay là gần 2,2 vạn. Sử dụng em này thì rất thích vì nó đầm chắc, dáng đẹp phù hợp với khổ người dùng. Chắc em sẽ trung thành với em này đến khi nó ko đi đc nữa thì cho vào bảo tàng chứ ko có ý định bán lại cho ai.
Hàng năm em vẫn đưa ra TOPCOM Cầu Giấy bảo dưỡng và thay đồ nhưng quả thật là hao quá, lần nào cũng cỡ 2-3 triệu/lượt bảo dưỡng và thay đồ. Hiện tại em cứ đổ 100k tiền xăng thì chạy đc cỡ 110-120km.
Nhờ các cụ tư vấn giúp:
- Có cách nào hạn chế việc tiêu thụ xăng của nó (trừ việc để đó ko chạy ạ).
- Nên bảo dưỡng ở đâu cho thuận tiện và giá thành hạ (vào hãng thấy tốn quá ạ)
Xin cảm ơn các cụ trước ạ
Chỉnh sửa cuối: