Mình tính đề nghị anh em có xe Sorento tại SG bản máy xăng của THACO và bản máy dầu LMT tập hợp lại để so sánh, đây cũng là cách giúp ích cho các bác sắp mua xe có sự lựa chọn đúng (không cho các sâu bán xe tham dự ).
Không phải toàn thời gian. Có một nút gài cầu trên táp lô phía bên trái tay lái.Cụ nào đang chạy bản SR 2.4 4WD cho em biết có phải là 2 cầu chủ động toàn thời gian không ạ? (Giống Fortuner V)?
Cám ơn cụ! Em lại muốn hỏi các bác về độ bền của máy xăng và máy dầu. Về lý thuyết thì thấy các tài liệu nói máy dầu bền hơn máy xăng nhưng trên thực tế của mấy ông thợ máy lại nói rằng: máy xăng chạy 20 vạn km chưa phải rã máy còn máy dầu mà chạy 20 vạn thì phải bổ máy ra rồi, vậy có phải chăng máy xăng bền hơn?Không phải toàn thời gian. Có một nút gài cầu trên táp lô phía bên trái tay lái.
20 vạn! Trung bình 1 năm bác đi khoảng 5 vạn. Vậy là bác dùng xe 4 năm.Cám ơn cụ! Em lại muốn hỏi các bác về độ bền của máy xăng và máy dầu. Về lý thuyết thì thấy các tài liệu nói máy dầu bền hơn máy xăng nhưng trên thực tế của mấy ông thợ máy lại nói rằng: máy xăng chạy 20 vạn km chưa phải rã máy còn máy dầu mà chạy 20 vạn thì phải bổ máy ra rồi, vậy có phải chăng máy xăng bền hơn?
Thật hả Bác???????Cũng vẫn đúng thế đấy các cụ ạ. Em có hỏi mấy ông hay đi mua xe cũ họ bảo nếu SFe hoặc So dầu chạy được 200.000 km rồi thì dù rẻ mấy cũng đừng có mà rước! nợ đấy!
Bác tính rộng rãi khiếp em nghĩ đại đa số chỉ chạy khoảng 2k km/tháng thôi.20 vạn! Trung bình 1 năm bác đi khoảng 5 vạn. Vậy là bác dùng xe 4 năm.
Em nghĩ thời buổi này sử dụng 1 chiếc xe 4 năm là có thể tính đến chuyện đổi được rồi ạ.