E chưa lái thử nhưng cũng xin đưa ra mấy cảm nhận.
Về các óp sần thì hãng cũng đưa ra khá đầy đủ & chi tiết. E chỉ nói về mấy điểm mà cá nhân e cho là chưa được.
1. Hộp số của xe chỉ có 5 cấp nên đi đường trường vận hành sẽ không mượt mà. Khi chạy tốc độ cao > 100km/h chiếc hộp số này sẽ bắt động cơ phải quay với số vòng quay lớn hơn ~> ồn ào & tốn nhiên liệu hơn.
2. Cửa gió điều hòa từ trần xe thổi xuống mang phong cách của xe khách, thổi từ trần xuống theo phương thẳng đứng ~> giã thẳng đỉnh đầu hành khách ~> rất khó chịu!
3. Hàng ghế thứ 2 & thứ 3 không gập phẳng được nên sẽ làm giảm sự đa dụng của xe. Nếu Isuzu thiết kế lại như Santa Fe, Sorento... thì tuyệt!
4. Vị trí của món TPMS bên Malay & Úc bị thay bằng 2 cái cổng USB rất vô duyên. Tỉ dụ đi trên đường, anh lái phụ hết pin điện thoại muốn cắm sạc vào cổng USB thì phải làm sao? Nên chăng, ISUZU Vietnam tìm cách bịt nó lại rồi đưa 2 cái cổng đó về chỗ mấy núm chờ gần cần số thì hợp lý hơn.
5. Màn DVD Pioneer theo xe không ăn nhập gì với taplo cả. Cứ như hàng ngoài chợ được gắn bừa vào.
6. Không hiểu lý do tại sao mà IVN không nhập bản 4x4 về để bán ở VN? Rất nhiều người không đủ tiền mua Prado nhưng lại cần 1c SUV 2 cầu để chạy ở VN đấy
7. Còn ít ý kiến nữa nhưng e phải đi nấu cơm kẻo Gấu mắng