- Biển số
- OF-153897
- Ngày cấp bằng
- 24/8/12
- Số km
- 173
- Động cơ
- 355,870 Mã lực
Lựa chọn dầu ntn cho đúng
các cụ nhỉ
các cụ nhỉ
Cụ kể chuyện kinh dị quá!Ăn thua gì, trước có mợ ở Tuyên quang di 8v không thay dầu, khi bó cứng máy phải k.tra, dầu két lại mới biết kìa
Trước có cụ nào post cái ảnh civic dầu đặc quánh như nhựa đường ấyCụ kể chuyện kinh dị quá!
Hỏi kiểu hài hước đấy cụdầu máy xe cụ đang chạy là dầu gì vậy, nếu là dầu gốc tổng hợp thì chạy thêm 600 km nữa vô tư đi. còn dầu gốc khoáng thì thay khẩn trương. mà cũng lạ nhỉ, vào bất kỳ gara nào cũng có dầu, thay mất 15' chứ mấy mà cụ này cũng ko có. vậy mà lại có time online :21::21:
Khiếp, cụ có điều kiện nhểXe iem cứ tầm 2000km thay dầu 1 lần,
Cụ nói cũng có cái đúng và có cái chưa chính xác ạ. Theo em được biết thì:Khiếp, cụ có điều kiện nhể
Thay như cụ vừa phí tiền vừa làm hại môi trường cụ ạ
Dầu tổng hợp bây h có nhiều loại cho phép chạy tới 2 vạn rồi cụ ah
Các cụ chú ý, cái loại dầu mà hãng nó bơm phuy 200l rồi bơm ra cho các cụ là chất lượng rất kém, vậy cho nên nó mới xui các cụ là 4000-5000 km thay 1 lần, còn nhà máy lắp ráp thì biết dân ta "giàu " nên có khi nó cũng giảm phẩm cấp dầu xuống thấp để costdown đấy ạ
Trường hợp cụ chủ thớt xe mới mà chạy hơn vạn thì nhiều quá , xe xuất xứ VN thì chắc dầu cũng bt thôi, còn xe nhập thì cụ tra thử xem catalog nó khuyến cáo dầu gì? thay ở bao nhiêu km là sẽ biết có vấn đề gì hay không?
Dưng cơ mà cụ bận thế chẳng có time thay dầu thì chắc cũng chẳng có time mà đọc catalog đâu nhỉ
Điều kiện đường xá và số km ở việt nam thì em nghĩ chưa đủ để coi là điều kiện khắc nghiệt ợ, trừ khi các cụ hay đi đèo dốc và vùng núi