- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 25,627
- Động cơ
- 727,956 Mã lực
Với đường nhiều làn, cụ thể là Cao tốc, mà bác cho rằng "khái niệm vượt trái vượt phải không còn ý nghĩa , ra ,vào trái phải đều phải quan sát cẩn thận như nhau", thì toi mất.Đó có thể là quan điểm khác nhau về An toàn. Em không có ý định hay nghĩa vụ giúp người khác giữ tốc độ, đó là trách nhiệm của bản thân họ.
Nếu tất cả cùng đi tốc độ "Cao nhất "ở làn ngoài cùng ( giữ khoảng cách cho phép) ,pt tốc độ thấp hơn đi vào các làn trong. Mọi phương tiện lưu thông tối đa mà lại "Ổn định" và như thế vs em là an toàn.
Vs đường nhiều làn, khái niệm vượt trái vượt phải không còn ý nghĩa , ra ,vào trái phải đều phải quan sát cẩn thận như nhau nên cụ nào chạy nhanh hơn ( ở đây là quá tốc độ) chạy bên phải hay trái đều nguy hiểm hoặc an toàn như nhau .
- Có lẽ một số quan điểm có thể khác nhau đôi chút, nhưng tựu chung các cụ ofer vui tính nhà mình đều mong muốn tham gia gt an toàn, văn minh và vui vẻ. Tranh luận vs nhau cho nó funny thôi. Em rất xin lỗi cụ vì đã hơi vội vàng, định nhận xét fông văn hoá này nọ của các cụ quá từ ngữ, vv, thank cụ.
Trong bảng báo giá của mấy cậu vàng mứt, thì không bị phạt Vượt phải.
Nhưng trong an toàn giao thông, cái Vượt phải được in đậm đấy bác.
Vì Không bị phạt không có nghĩa là Không nguy hiểm.
Vì thế, tụi ở bển nó mới cấm vượt phải trên highway; còn tại sao mấy thằng ngu xứ này nó lại đưa ra khái niệm Đi nhanh hơn về bên phải, tôi cũng chịu.
Lái xe cần tập trung cao độ, vì thế, có thể hạn chế được cái Áp lực gì cho lái xe, họ sẽ hạn chế.
Vượt phải là nguy hiểm hơn nhiều lần so với Vượt trái. Nguy hiểm hơn nhiều cho tất cả các bên. Vì tầm nhìn của Vượt phải bị hạn chế bởi vị trí ngồi của lái xe đang vượt và vì Điểm mù bên phụ của Xe bị vượt lớn hơn nhiều so với Bên lái.