- Biển số
- OF-345440
- Ngày cấp bằng
- 4/12/14
- Số km
- 148
- Động cơ
- 272,410 Mã lực
Tình hình không hiêu sao trong vòng 3 tháng Em liên tục bị cháy đèn cos bên phải đến 3 lần liền. Thay bóng lại ngon nhưng sau đó lại chết. Có cụ nào có cao kiến gì không?
Cụ lắp cái bóng 24v vào, hết liền.Tình hình không hiêu sao trong vòng 3 tháng Em liên tục bị cháy đèn cos bên phải đến 3 lần liền. Thay bóng lại ngon nhưng sau đó lại chết. Có cụ nào có cao kiến gì không?
Cám ơn Cụ để Em thử xem, rùi báo cáo lại các cụ,Cụ lắp cái bóng 24v vào, hết liền.
Em gần bít nè.Cám ơn Cụ để Em thử xem, rùi báo cáo lại các cụ,
Cụ nào biết đo điện xem bao nhiêu là chuẩn không để Em lôi đồng hồ ra đo ?
Đi soi ếch cũng ko thấyCụ lắp cái bóng 24v vào, hết liền.
Thấy hết cụ nhá, soi ết.Đi soi ếch cũng ko thấy
Cụ ThangTocBac - cao thủ bên nhà Ford Laser đây rồiChân đèn khi lắp vào tiếp xúc ko chặt với chóa nên bị rung, khi đi nhanh bị cháy do rung động cụ thử kiểm tra theo hướng này xem.
e theo. nhưng e nghĩ là tiếp xúc kém nên sinh nhiệt ở đui đèn, nóng quá thì long ra, và rụng bóng khỏi đui.Chân đèn khi lắp vào tiếp xúc ko chặt với chóa nên bị rung, khi đi nhanh bị cháy do rung động cụ thử kiểm tra theo hướng này xem.
Cái này có lý ạ!Chân đèn khi lắp vào tiếp xúc ko chặt với chóa nên bị rung, khi đi nhanh bị cháy do rung động cụ thử kiểm tra theo hướng này xem.
Cháy bóng là đứt tóc chứ không phải bong khỏi đui cụ uôi!e theo. nhưng e nghĩ là tiếp xúc kém nên sinh nhiệt ở đui đèn, nóng quá thì long ra, và rụng bóng khỏi đui.
Em bị cháy mất 2 bóng do lắp sai bj rung rồi, khi sợi tóc đang nóng cả nghìn độ chỉ cần rung rinh tí là đứt thôie theo. nhưng e nghĩ là tiếp xúc kém nên sinh nhiệt ở đui đèn, nóng quá thì long ra, và rụng bóng khỏi đui.
Vâng đứt dây tóc ạCái này có lý ạ!
Cháy bóng là đứt tóc chứ không phải bong khỏi đui cụ uôi!