Các cụ chỉ bảo giúp em ạ.
Trước kia, e toàn chạy xe số sàn. Gìơ xe em 6 số tự động. Có 1 điều khác nhau quá mong các cụ chỉ bảo. Em hay leo lên cao độ 1000 của núi Tản viên Ba vì.
- Số sàn leo lên thì khó, phải giữ đà. Mất đà rất khó tăng số. Nhưng khi xuống dễ ợt - chỉ cần để số thấp mà ghì xe lại, ko cần phanh luôn. Tất nhiên phải để ý vòng tua ko nên cao quá.
- Số tự động leo lên đỉnh băng băng ngon lành, chả bao giờ mất đà. Nhưng xuống thì thôi rồi. Chỉ sợ cháy phanh. Mặc dù em chuyển về chế độ số tay (+-)1
nó vẫn trôi ầm ầm. Từ cao độ 1000 đến cao độ khoảng 700 e phải xuống để làm mát đĩa phanh. Xe tải trọng gần 2 tấn.
Các cụ tư vấn cho e cách xuống núi an toàn mà ko hại phanh nhé !
Thank các cụ ạ.
Trước kia, e toàn chạy xe số sàn. Gìơ xe em 6 số tự động. Có 1 điều khác nhau quá mong các cụ chỉ bảo. Em hay leo lên cao độ 1000 của núi Tản viên Ba vì.
- Số sàn leo lên thì khó, phải giữ đà. Mất đà rất khó tăng số. Nhưng khi xuống dễ ợt - chỉ cần để số thấp mà ghì xe lại, ko cần phanh luôn. Tất nhiên phải để ý vòng tua ko nên cao quá.
- Số tự động leo lên đỉnh băng băng ngon lành, chả bao giờ mất đà. Nhưng xuống thì thôi rồi. Chỉ sợ cháy phanh. Mặc dù em chuyển về chế độ số tay (+-)1
nó vẫn trôi ầm ầm. Từ cao độ 1000 đến cao độ khoảng 700 e phải xuống để làm mát đĩa phanh. Xe tải trọng gần 2 tấn.
Các cụ tư vấn cho e cách xuống núi an toàn mà ko hại phanh nhé !
Thank các cụ ạ.
Chỉnh sửa cuối: