Kêu cái gì anh đọc hết chưa.em hóng đc là trong hội M3 cũng kêu Ledtech nhiều lắm
Kêu cái gì anh đọc hết chưa.em hóng đc là trong hội M3 cũng kêu Ledtech nhiều lắm
Kêu cái gì thì để mọi ng vào đọc là biết ý màKêu cái gì anh đọc hết chưa.
Vâng em sẽ chú ý để phục vụ tốt hơn. Nếu chỉ là dịch vụ thì em không nói nhiều vậy đâu nhận lỗivà sửa chứ cho dịch vụ mình tốt hơn thôi. Nhưng mang tiếng tham lam, trộm cắp thì em phải đính chính anh ạ.Cảm ơn cụ chủ gian hàng đã có đôi lời chia sẻ, ngay từ đầu em lập thớt chỉ mong muốn các cụ chú ý hơn trong cách làm dịch vụ sao cho khách hàng như bọn em hài lòng. Và để các cụ khác khi đi làm dịch vụ chú ý hơn, khỏi lăn tăn về sau như em.
Thực tình ngoại trừ vấn đề mà e đã nêu, e ko có ý kiến gì về sản phẩm bên cụ, cho đến giờ e vẫn thấy ổn.
Vậy nên em mong ae sẽ hiểu nhau và vì nhau hơn. Tất cả mọi ý kiến của em xin hết ạ.
Nói thật là trên OF nhiều ông có sỏi, mà thợ trẻ thì nó dốt thôi rồi. Cứ phải trung thực nhận dốt thì mới tiến bộ dc. E thông cảm cho cụ dù e vẫn cho rằng là gian hàng kdcn cần phải phân loại, ko là hàng tạp nham phá hàng chuẩn éo bao h tiến bộ dc.Vâng em sẽ chú ý để phục vụ tốt hơn. Nếu chỉ là dịch vụ thì em không nói nhiều vậy đâu nhận lỗivà sửa chứ cho dịch vụ mình tốt hơn thôi. Nhưng mang tiếng tham lam, trộm cắp thì em phải đính chính anh ạ.
Cái này em bảo rồi, nếu nói trộm cắp thì sẽ rất quá đáng và rất ảnh hưởng tới gian hàng của cụ. Nhưng nếu nói là cụ rõ ràng với em thì cũng chưa đâu ạ, vì như em miêu tả rồi đó, mọi việc từ đầu đến lúc cu thợ gói 2 cái bóng của em vào 2 cái ống tròn tròn, em nghĩ cụ hiểu!Vâng em sẽ chú ý để phục vụ tốt hơn. Nếu chỉ là dịch vụ thì em không nói nhiều vậy đâu nhận lỗivà sửa chứ cho dịch vụ mình tốt hơn thôi. Nhưng mang tiếng tham lam, trộm cắp thì em phải đính chính anh ạ.
Nghề dịch vụ làm dâu trăm họ, trừ phi khách làm gì quá đáng chứ mấy khách kỹ tính hay thoáng tình thì mình là ng cung cấp dịch vụ phải kiểm soát chất lượng, thợ thuyền và mấy cái nhỏ nhặt như trả đồ cũ lại cho khách chứ. Xe em đi thay loa tất cả đồ tháo ra đều đc shop đóng lại vào thùng để lại vào xe, tất cả các hộp của loa mới đều xếp vào cốp có cần em phải nhắc đâu. Đôi khi những cái nhỏ nhặt đó tưởng ko ai để ý nhưng lại là điểm mấu chốt để đc điểm tốt với khách. Còn với lý do đông khách mà làm ẩu, hay làm đại khái cho qua thì ko chấp nhận đc.Đúng rồi, người ta bỏ ra mấy trăm mua cái bóng halogen để tăng sáng nên người ta sót của vì nghĩ nó còn có nhiều tác dụng hoặc để dùng sơ cua.
Nhưng đối với của hàng chuyên làm bi xenon và bóng led thì tất cả các bóng halogen đều vứt đi hết chứ chẳng có tác dụng gì. Chính vì vậy thợ cũng có tâm lý ẩu ko giữ lại bóng "zin" cho khách (90% khách thường vứt bóng halogen đi vì biết nó ko còn tác dụng khi đã thay bi xenon)
Chính vì 2 quan điểm khác nhau nên mới có kiện tụng vớ vẩn kiểu này. Khách hàng thì thuộc tính hơi "kỹ" nên chi ly để ý tiểu tiết, thợ cà chủ thì thuộc tính hơi "hoang" vì bóng halogen của nhà trồng được do quá nhiều khách bỏ ko thèm lấy vì nó ko còn tác dụng.
Đứng ở vai trò khách quan em có chút nhận xét như vậy. Kính các cụ bỏ qua nếu ý kiến của em ko hợp lòng các cụ
Ông đã giải thích như vậy thì tôi phải quay lại vang đỏ ông chủ thớt vì thêm mắm thêm muối vào câu chuyện.em lấy 2 bóng H7 khác đưa anh sau đó cu em thấy nó trên xe đẩy dc gói cẩn thận để trả anh (nhưng do cu em không nhớ chỗ, lại đang bận).
Em để trên xe đẩy nhưng vì vội lại không nhớ chỗ để thôi. Cụ chủ thớt vào xác nhận em cái xem có phải thế không
Mà cụ có biết bóng zin chân gì không "Ông giải thích đoạn thợ mang bóng zin ra ông giật giấu đi xong đưa H7 xem nào, hay cụ chủ thớt bịa" nếu chủ xe bảo em giật dấu đi thì là bịa.
Nhân viên cho vào hai cai ống tròn tròn (là vỏ hai bóng xenon của anh em tháo ra khi lắp và xe cho anh đấy ạ) là để trả lại anh cho đẹp đấy ạ. Bóng thừa bên em vứt lăn lóc trong hộp cả mớ hàng trăm cái. Em cũng giải thích đến đây thôi các cụ khác tự đọc tự hiểu.Cái này em bảo rồi, nếu nói trộm cắp thì sẽ rất quá đáng và rất ảnh hưởng tới gian hàng của cụ. Nhưng nếu nói là cụ rõ ràng với em thì cũng chưa đâu ạ, vì như em miêu tả rồi đó, mọi việc từ đầu đến lúc cu thợ gói 2 cái bóng của em vào 2 cái ống tròn tròn, em nghĩ cụ hiểu!
Em sẽ ko nói sâu hơn về vấn đề này nữa nhé, hi vọng cụ cũng hiểu ý em! Vì e lúc đó cũng nhẹ nhàng và đi về . Dù sao cũng cám ơn cụ đã tận tình với em từ đầu.
Tâm lý của người sử dụng dịch vụ như cụ và em, trừ khi em hay cụ bảo thôi bỏ đi, ko cần nữa thì cửa hàng cứ cầm lấy. Chứ cứ im im đi ko hỏi lại khách là ko đc. Em rất thích đồ cũ của mình thay ra rồi, được cửa hàng bỏ hộp gửi lại dù em quên hoặc chưa yêu cầu. Điều này thể hiện sự tận tâm và rõ ràng trong kinh doanh.Nghề dịch vụ làm dâu trăm họ, trừ phi khách làm gì quá đáng chứ mấy khách kỹ tính hay thoáng tình thì mình là ng cung cấp dịch vụ phải kiểm soát chất lượng, thợ thuyền và mấy cái nhỏ nhặt như trả đồ cũ lại cho khách chứ. Xe em đi thay loa tất cả đồ tháo ra đều đc shop đóng lại vào thùng để lại vào xe, tất cả các hộp của loa mới đều xếp vào cốp có cần em phải nhắc đâu. Đôi khi những cái nhỏ nhặt đó tưởng ko ai để ý nhưng lại là điểm mấu chốt để đc điểm tốt với khách. Còn với lý do đông khách mà làm ẩu, hay làm đại khái cho qua thì ko chấp nhận đc.
em lắp bộ lót sàn xe cho khách , bộ cũ te tua chỉ đáng vứt đi , nhưng em luôn hỏi khách , anh có mang về không để em gói lại cho anh , thường nhận lại câu không anh làm ơn vứt hộ tôi ,Tâm lý của người sử dụng dịch vụ như cụ và em, trừ khi em hay cụ bảo thôi bỏ đi, ko cần nữa thì cửa hàng cứ cầm lấy. Chứ cứ im im đi ko hỏi lại khách là ko đc. Em rất thích đồ cũ của mình thay ra rồi, được cửa hàng bỏ hộp gửi lại dù em quên hoặc chưa yêu cầu. Điều này thể hiện sự tận tâm và rõ ràng trong kinh doanh.
Em làm ngành điện em hiểu, tất cả thiết bị khách đổi sửa, em mang thiết bị mới lắp vào, đồ cũ em cho vào hộp gửi lại khách ngay. Nếu không thì mang về sửa, sau mang lại khách, đổi đồ của mình về.
Ko, sau việc của nhà e chiều qua thì đương nhiên là e ko giới thiệu cho ai rồiĐây không phải là vd đáng tuyên dương, như vậy là đa số sẽ bị "luộc". Đã làm thì ai cũng phải được phục vụ có tâm như nhau. Cụ có dám giới thiệu bên này cho người quen mà kg dặn kỹ là phải nói là quen cụ không.
Em rón rén hỏi một câu, cụ có bảo khách là "em tiện tay vứt đâu rồi ấy, thôi anh cầm cái này vậy" khi khách đòi bóng cũ không ạ?Nhân viên cho vào hai cai ống tròn tròn (là vỏ hai bóng xenon của anh em tháo ra khi lắp và xe cho anh đấy ạ) là để trả lại anh cho đẹp đấy ạ. Bóng thừa bên em vứt lăn lóc trong hộp cả mớ hàng trăm cái. Em cũng giải thích đến đây thôi các cụ khác tự đọc tự hiểu.
Tâm lý của người sử dụng dịch vụ như cụ và em, trừ khi em hay cụ bảo thôi bỏ đi, ko cần nữa thì cửa hàng cứ cầm lấy. Chứ cứ im im đi ko hỏi lại khách là ko đc. Em rất thích đồ cũ của mình thay ra rồi, được cửa hàng bỏ hộp gửi lại dù em quên hoặc chưa yêu cầu. Điều này thể hiện sự tận tâm và rõ ràng trong kinh doanh.
Em làm ngành điện em hiểu, tất cả thiết bị khách đổi sửa, em mang thiết bị mới lắp
mất gì câu nói đúng ko cụem lắp bộ lót sàn xe cho khách , bộ cũ te tua chỉ đáng vứt đi , nhưng em luôn hỏi khách , anh có mang về không để em gói lại cho anh , thường nhận lại câu không anh làm ơn vứt hộ tôi ,
Xấu hổ quá ! Thôi xí xóa cụ ơi!Cái này em bảo rồi, nếu nói trộm cắp thì sẽ rất quá đáng và rất ảnh hưởng tới gian hàng của cụ. Nhưng nếu nói là cụ rõ ràng với em thì cũng chưa đâu ạ, vì như em miêu tả rồi đó, mọi việc từ đầu đến lúc cu thợ gói 2 cái bóng của em vào 2 cái ống tròn tròn, em nghĩ cụ hiểu!
Em sẽ ko nói sâu hơn về vấn đề này nữa nhé, hi vọng cụ cũng hiểu ý em! Vì e lúc đó cũng nhẹ nhàng và đi về . Dù sao cũng cám ơn cụ đã tận tình với em từ đầu.
Cả cụ nữa. Em mua cái máy rửa xe của cụ. Hết bảo hành rồi mà chưa thấy hỏng. Giờ em phải làm thế nào đâyCháu cũng hóng thôi ạ, chứ chưa biết nói gì, cơ mà nghe có vẻ hơi buồn nếu đúng sự tình thế ạ
Cái này em xin góp ý thôi ạ. Khi sửa chữa, thay thế thì tốt nhất đồ cũ của khách cứ để riêng rồi trả hết, bất kể là đã hỏng hóc hay vỡ nát. Có thể trong mắt cụ thì toàn đồ bỏ đi, nhưng trong dự định của người ta thì đã nhắm chỗ để tái sử dụng rồi.Cụ quá đề cao mấy cái bóng zin rồi cụ qua em tặng vài triệu tiền bóng.