Ôi, đoạn này mới hay các cụ ạ!
Ban đầu vào xưởng, sau khi em chỉ nguyên nhân em phải vào đấy, có 1 đồng chí (chắc là tổ trưởng) phán luôn: Kiểu nó phải thế! Em hết sức nhã nhặn những cũng đành bảo: "Anh xem kỹ lại xem, chứ chả có nhà sản xuất nào lại có cái tiêu chuẩn cửa sau cọ vào cửa trước thế này cả!". Thế là mới nhận xe em.
Đ/c cố vấn dịch vụ (Nguyễn Hoàng Huy) chưa gì đã khăng khăng bảo là xe em va quệt với cả tai nạn... Em mới bảo: "Nếu cậu chứng minh được xe tôi va chạm hoặc đã tai nạn thì tôi trả cho cậu nguyên lương tháng này!". Chú ý chột dạ, liền gí mũi vào mấy cái bu-lông có niêm phong bằng sơn, xem xét rồi đành lí nhí: "Vầng, đúng là xe anh chưa va chạm."
Vào VP, em mới hỏi là lỗi này là lỗi bảo hành đúng ko? Đ/c Huy lại bảo: "Lỗi này ko thuộc danh mục bảo hành, vì đây là do quá trình sử dụng, có thể anh hay đóng cửa mạnh, mở ra đóng vào nhiều!". Em mới bảo: "Vậy thì chất lượng khung vỏ của Ford cũng tệ nhỉ! Thế thì mình thấy là thua mấy con matiz chạy taxi, vì xe này mình đi 1 mình là chính, thi thoảng mới chở 2 cụ già đằng sau. Để mình về dặn 2 cụ nhà mình là lần sau đừng đóng cửa
mạnh tay quá!"
Em nghĩ đôi co nữa cũng chả để làm gì, vì có 165K (kể cả VAT), thôi thì coi như đầu xuân đi chùa (
do dân tự xây) làm phúc. Từ lần sau sẽ ko quản ngại mà chạy sang FLB -> coi như là kinh nghiệm cho mình!